โปรโมชั่น iPhone 12 จอง กับ True มี 5G พร้อมใช้ทันที คุ้มราคา สิทธิพิเศษอย่างเพียบ!

โปรโมชั่น จอง iPhone 12 กับ True เรียกได้ว่า จัดเต็มกันทั้งเรื่อง ราคา ส่วนลดทั้งค่าเครื่องและอุปกรณ์เสริมมาให้แบบคุ้มค่า มีผ่อน 0% ส่วนแพ็กเกจรายเดือนที่ให้ ก็พร้อมใช้งาน 5G ได้ทันที ทั้ง 77 จังหวัด ไม่ต้องรอปีหน้า แล้วยังมี สิทธิพิเศษให้อย่างเยอะ

ปีนี้ iPhone 12 ยังคงเป็นสมาร์ทโฟนที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก แม้ว่าจังหวะเวลาการวางจำหน่ายจะเลื่อนมาจากปกติหลายสัปดาห์ แถมยังมาทีเดียวพร้อมกันถึง 4 รุ่น นั่นคือ iPhone 12, iPhone 12 mini, iPhone 12 Pro และ iPhone 12 Pro Max ทำให้ผู้ใช้มีตัวเลือกในการซื้อ ไอโฟน มากกว่าทุกปี

ดีไซน์หน้าตาที่เปลี่ยนไปจาก iPhone 11 ประสิทธิภาพที่เร็วแรงกว่าเดิมด้วยชิป A14 Bionic รวมถึงกล้องถ่ายภาพที่พัฒนาให้ถ่ายภาพในเวลากลางคืนได้ดีขึ้น วิดีโอที่ถ่ายได้แบบ HDR เทียบเท่ากล้องระดับมืออาชีพ

แต่สิ่งที่สำคัญ ที่ทำให้ ไอโฟน 12 มีความน่าสนใจที่จะซื้อ หรือใครที่ใช้ไอโฟนรุ่นเก่าก่อนหน้านี้ ควรที่จะถึงเวลาเปลี่ยนเป็นรุ่นใหม่ นั่นก็คือ “iPhone 12 นั้น รองรับ 5G” และตอนนี้ ทรูมูฟ เอช ที่มีคลื่นมากที่สุด ครอบคลุมการใช้งาน 4G ได้แบบไม่มีสะดุด รวมถึง 5G ที่ตอนนี้พร้อมใช้งานได้จริงแล้ว มีสัญญาณในย่านตัวเมืองทั้ง 77 จังหวัดทั่วไทย

ตอนนี้สัญญาณของ True 5G นั้น ในส่วนของกรุงเทพฯ เรียกได้ว่าครอบคลุมในแทบจะทุกจุดสำคัญแล้ว ไม่ว่าจะเป็นย่านธุรกิจ, ห้างสรรพสินค้า, รถไฟฟ้า ฯลฯ ส่วนในต่างจังหวัดก็ยังเดินหน้าขยายสัญญาณ 5G ให้ครอบคลุมมากขึ้น จากข้อมูลใน nPerf ซึ่งเป็นหน่วยงานเก็บข้อมูลเครือข่าย ตัว Coverage 5G นั้นถือว่าขยายได้รวดเร็วมากๆ ไม่ได้ใช้ได้แค่บางจุด หรือบางช็อป ส่วนเรื่อง 4G นั้นสบายหายห่วง เพราะมีเสาสัญญาณอยู่เต็มแน่นๆ อยู่แล้ว

ถ้าอยากรู้ว่า สัญญาณ 5G ของ ทรู ขยายไปขนาดไหนแล้ว เข้าไปดูได้เลยที่ https://truemoveh.truecorp.co.th/truemoveh5g

17 ความพิเศษ โปรโมชั่น แบบจัดเต็ม เมื่อ จอง iPhone 12 กับ True (ทรูมูฟ เอช)

เราจะมาสรุปตัว โปรโมชั่น iPhone 12 ของทาง ทรูมูฟ เอช ที่ให้จองล่วงหน้าแล้ว นอกจากจะได้รับส่วนลดค่าเครื่อง เมื่อซื้อพร้อมสมัครแพ็กเกจตามที่กำหนด ยังมีเสริมเพิ่มสิทธิพิเศษอีกมากมายๆ ให้กับลูกค้าอีกด้วย

สำหรับ รายละเอียด โปรโมชั่น และแพ็กเกจสามารถดูทั้งหมดได้ ที่นี่

1.ซื้อเครื่อง เปิดเบอร์ใหม่ มีเบอร์สวย เบอร์มงคลให้เลือก อันนี้ใครที่เป็นสายมู หรืออยากซื้อ iPhone 12 เครื่องใหม่ และได้เบอร์สวยๆ ไว้ใช้ด้วย ของทาง ทรูมูฟ เอช ก็มีให้ด้วยนะ

2.รับสิทธิประโชยน์ ระดับ True Black นาน 1 ปี ใครที่เป็นสมาชิกทรูระดับ Black จะรู้เลยว่าสิทธิประโยชน์นั้นมีให้มากมายมากๆ ซึ่งโปรโมชั่นนี้ เมื่อซื้อ iPhone 12 พร้อมสมัครแพ็กเกจ 1699 ขึ้นไป ก็จะได้ ทรูแบล็คไปเลยทันที 1 ปี แล้วถ้าหากเป็นลูกค้าย้ายค่าย ก็ได้ด้วยเช่นกัน เพียงซื้อเครื่องพร้อมสมัรแพ็กเกจ 1399 ขึ้นไป หรือถ้าหากเป็นลูกค้าทรูแบล็คอยู่แล้ว ก็จะได้ฟรี 1,600 ทรูพอยท์อีกด้วย

3.ใช้ True Point รับส่วนลดเพิ่ม 5,000 บาท ลูกค้าทรูที่มีพ้อยท์อยู่แล้ว สามารถเอา 5,000 ทรูพอยท์ มาแลกเป็นส่วนลดได้ถึง 5,000 บาท เป็นส่วนลดที่ลดได้เยอะมากจริงๆ อันนี้

4.ผ่อนกับบัตรเครดิต 0% นานสูงสุด 48 เดือน สำหรับคนที่ใช้งานไอโฟนนั้น ส่วนใหญ่ไม่ได้เปลี่ยนเครื่องกันบ่อย ใช้กันต่อเนื่อง 2-3 ปี ดังนั้นผ่อน 0% ยาวๆ 48 เดือนก็ช่วยให้ค่าใช้จ่ายต่อเดือนเบาลงไปเยอะ นอกจากผ่อน 0% ได้นานแล้ว ยังมีรับเครดิตเงินคืนได้สูงสุดถึง 64% (เฉพาะบัตรที่ร่วมรายการ) เช็คโปรฯ บัตรเครดิตได้ ที่นี่

5.ไม่มีบัตรเครดิตก็ผ่อนได้ ผ่าน True Money Wallet ข้อดีกับการซื้อ ไอโฟน 12 กับทรู ก็คือ แม้ว่าจะไม่มีบัตรเครดิต หรือวงเงินบัตไม่พอ ก็สามารถซื้อแบบแบ่งจ่ายได้นานสูงสุดถึง 48 เดือนเช่นกัน

6.ส่วนลดค่าเครื่องสูงสุดถึง 18,400 บาท สำหรับลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิม รับเครื่องก่อน ผ่อนทีหลัง ผ่อนค่าเครื่องราคาพิเศษ พร้อมแพ็กเกจ เริ่มเพียง 2,262 บาท/เดือน อันนี้เหมาะสำหรับคนอยากใช้ยาวๆ ไม่เปลี่ยนเครื่องบ่อยเช่นกัน เพราะผ่อน 0% ได้นานถึง 24 เดือน ผ่านทาง TrueMoney Wallet, SCB Speedy Cash, Xpress Cash – ธนาคารกสิกรไทย และ UOB Cash Plus (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่)

7.True Protech ฟรี 6 เดือน บริการที่จะช่วยดูแลไอโฟนของคุณ ไม่ว่าจะทำตกน้ำ จอแตก เครื่องหาย สามารถเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้ในราคาที่คุ้มกว่า ดูรายละเอียดเพิ่มได้ ที่นี่

8.ดูฟรี ทรูพรีเมียร์ลีก ตลอดฤดูกาล อันนี้คอบอลน่าจะถูกใจ และถ้าอยากจะได้สิทธิพิเศษนี้ ก็ต้องซื้อ iPhone 12 กับ True ที่เดียว เพียงแค่สมัครแพ็กเกจ 1399 ขึ้นไป ก็ได้ลุ้นบอลพรีเมียร์ลีกแบบครบทุกแมทช์ ตลอดฤดูกาล 2020-2021 กันได้เลย

9.รับฟรี iCloud 50GB นาน 3 เดือน ใช้ไอโฟน และอุปกรณ์ของแอปเปิล iCloud ถือว่าสำคัญ ให้คุณไว้ใช้สำหรับแบ็คอัพสำรองข้อมูล ไม่ว่าจะเป็นภาพถ่าย วิดีโอ ไฟล์งาน เบอร์โทร ฯลฯ

10.ฟรีค่าบริการ Apple Watch นาน 12 เดือน สำหรับใครที่อยากได้ประสบการณ์ที่ดีที่สุดกับ iPhone ก็ควรจะต้องมี Apple Watch ด้วย สำหรับลูกค้าที่ซื้อ ไอโฟน 12 พร้อมสมัครแพ็กเกจ 1199 ขึ้นไป ก็จะได้ค่าบริการตรงนี้ฟรีอีกด้วย

11.รับสิทธิ์แลกซื้อ อุปกรณ์เสริม ลดสูงสุด 60% ไปกันให้สุด ต่อด้วยอุปกรณ์เสริม ไม่ว่าจะเป็นหูฟัง Apple AirPods, AirPods Pro, ฟิล์มกันรอย, เคส ฯลฯ ของทาง ทรู มีเตรียมพร้อมไว้ให้เลือกมากมาย แถมยังได้ส่วนลดพิเศษเมื่อซื้อพร้อมเครื่องอีกด้วย ไม่ต้องไปหาสั่งหาซื้อที่อื่นให้วุ่นวาย ที่เดียวจบเลย

12.รับ Voucher ซื้ออะแดปเตอร์ 690 บาท ปีนี้ แอปเปิลประกาศนโยบายรักษ์โลก ไม่มีแถมอะแดปเตอร์ชาร์จมา มีให้แค่สายชาร์จอย่างเดียว ทรูรู้เลยจัดให้คุณซื้อได้แบบไม่ต้องจ่ายเพิ่ม

13.ลูกค้าธุรกิจ ร้านค้า Business+ รับส่วนลดรายเดือน เพิ่มอีก 10 เดือน รวมมูลค่าสูงสุด 5,000 บาท อันนี้ใครที่เป็นลูกค้าทรูแบบนิติบุคคลหรือร้านค้า ก็สามารถได้สิทธิพิเศษตรงนี้เพิ่มเติมอีกด้วย

14.Easy Swap เอามือถือเครื่องเก่ามาแลกรับเป็นส่วนลด ให้ราคาสูงสุดถึง 25,000 บาท สมมติถ้าเอา iPhone XS Max รุ่น 512GB สภาพเกรด A สามารถเอามาแลกซื้อ iPhone 12 mini (64GB) พร้อมสมัครแพ็กเกจ 5G Super Max Speed for iPhone 1699 ได้โดยไม่ต้องจ่ายเพิ่มเลย

15.ย้ายค่ายเบอร์เดิม ลดเพิ่ม 1,000 บาท อันนี้เป็นส่วนลดพื้นฐานที่ใช้ได้กับทุกโปรฯ

16.ซื้อ iPhone 12 เครื่องเปล่า สำหรับลูกค้าทรู รับไปเลย 2,000 ทรูพ้อยท์

17.จองง่ายสะดวก ไม่วุ่นวาย จะเลือกผ่านทาง LINE@ แชทคุยกับพนักงาน หรือจะสั่งผ่าน TureStore จองแล้วรอเครื่องส่งให้ถึงบ้าน หรือไปรับที่ทรูช็อปสาขาใกล้บ้านได้เลย

เป็นยังไงครับ เราสรุป โปรโมชั่น จอง iPhone 12 กับ True มาให้เป็นข้อๆ จะเห็นเลยว่าเยอะจริงๆ เรื่องราคาที่มีช่องทางทั้งการผ่อนผ่านบัตรเครดิต 0% ครบทุกสถาบันการเงิน แล้วแต่ว่าคุณมีบัตรไหน ก็เลือกได้หมด ถ้าหากมีพ้อยท์บัตรเยอะก็เอามาใช้เป็นเครดิตเงินคืน เป็นส่วนลดที่คุ้มไปอีกขั้น หรือว่าไม่มีบัตรเครดิต จะซื้อผ่อนกับ True Money Wallet ก็ยังได้

ได้ส่วนลดแล้ว ทรูยังมีพร้อมให้ในเรื่อง Digital Ecosystem แบบครบวงจร ที่ได้เรื่องคอนเทนต์ดีๆ จาก TrueID และทรูพรีเมียร์ลีก แล้วส่วนลดสำหรับซื้ออุปกรณ์เสริมต่างๆ แบบที่ว่าซื้อกับทรูที่เดียว ไม่ต้องไปเดินหาซื้ออะไรเพิ่มอีกให้เสียเวลา

รีบตัดสินใจ จอง iPhone 12 รุ่นที่ใช่สำหรับคุณ กับ True 5G พร้อมสิทธิพิเศษมากมาย โปรโมชั่น มีตั้งแต่วันนี้ ถึง 25 พฤศจิกายน 2563 พร้อมรับเครื่องได้ตั้งแต่ 27 พฤศจิกายนนี้ รับรองว่าคุณจะได้ประสบการณ์ 5G ที่พร้อมให้คุณใช้งานได้จริงแล้ววันนี้