HUAWEI P40 Series TrueMove H Trie 5G

HUAWEI P40 Series กล้องดีระดับโปร! สมาร์ทโฟน 5G ซื้อกับ TrueMove H ราคาคุ้มสุดในไทย

ล้ำหน้าโชว์ เรามาแนะนำ HUAWEI P40 Series สมาร์ทโฟน 5G ที่น่าจับตามองที่สุดในตอนนี้ ด้วยประสิทธิภาพและกล้องระดับสุดยอด พร้อมตอนนี้มี โปรโมชัน กับทาง TrueMove H ที่ให้คุณซื้อได้ในราคาสุดคุ้มที่สุดในไทย

สวัสดีครับ ผมพี่หลาม จิ๊กโก๋ไอที จะแนะนำกันถึงสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นฮ็อตสุดร้อนแรง นั่นก็คือ Huawei P40 5G และ Huawei P40 Pro 5G ที่เรียกว่า ไม่ทำให้แฟนๆ P Series ของหัวเว่ยผิดหวังเลย เพราะทุกอย่างพัฒนาขึ้นมาจากเดิมให้ดียิ่งกว่าเดิม ตั้งแต่การออกแบบที่สวยงามเป็นเอกลักษณ์ กล้องที่ดีทิ้งห่างคู่แข่งในตลาดไปอีกขั้น รวมทั้งยังรองรับพร้อมใช้งาน 5G ในไทยกับเครือข่ายอัจฉริยะ True 5G ได้เต็มรูปแบบ พร้อมใช้งานแกะกล่องมาใส่ซิมก็สัมผัสโลกของ 5G กันได้เลย

จุดเด่นของ HUAWEI P40 Series ต้องบอกเลยว่ามีเยอะมาก ก่อนหน้านี้มีเล่ากันไปในคลิปรีวิวกันแล้ว วันนี้จะมาแนะนำเน้นๆ ถึงของเด็ด และฟีเจอร์โดนๆ ที่น่าสนใจของ Huawei P40 5G และ Huawei P40 Pro 5G กัน

ดีไซน์เรียบหรู สวยพรีเมี่ยม

การออกแบบของ HUAWEI P40 Series รอบนี้ทำออกมาเน้นที่ความเรียบง่าย แต่มีเสน่ห์และเอกลักษณ์ ตั้งแต่หน้าจอแบบใหม่ Quad Curve Overflow Display ใน P40 Pro ที่เป็นแบบขอบโค้งทั้ง 4 ด้าน ให้สัมผัสตัวเครื่องที่ไร้รอยต่อผสานไปกับตัวเฟรมและด้านหลังเครื่องเหมือนเป็นชิ้นเดียวกัน จับแล้วถนัดมือมากยิ่งขึ้น

โปรโมชัน HUAWEI P40 Series 40 Pro TrueMove H ทรู True 5G

ส่วนฝาหลังครั้งนี้มีการทำสีแบบใหม่ โดยใช้วัสดุ Refractive Matte (สำหรับสี Blush Gold และ Silver Frost) ที่จะมีการให้เงาแสงสะท้อนแต่ผิวสัมผัสจะเป็นแบบด้าน ที่ลดการเกิดรอยนิ้วมือ ให้ความรู้สึกที่ดูหรูพรีเมียม ส่วนถ้าใครชอบวัสดุแบบเงาวาววิบวับๆ ก็จะมีให้เลือกเป็นสี Deep Sea Blue ให้เลือกด้วย

โปรโมชัน HUAWEI P40 Series 40 Pro TrueMove H ทรู True 5G

หน้าจอ ใช้เป็นแบบ OLED ที่ให้สีสันสวยสดสมจริง และถ้าคอเกมอยากได้ประสบการณ์ที่ดีขึ้น ใน P40 Pro หน้าจอจะรองรับ Refresh Rate ที่ 90 Hz ที่ไหลลื่นยิ่งขึ้น และรองรับ HDR10 ที่ช่วยให้ดูหนังเล่นเกมได้เพลินอารมณ์ยิ่งกว่าเดิม

โปรโมชัน HUAWEI P40 Series 40 Pro TrueMove H ทรู True 5G

ประสิทธิภาพแรงสุดขีด

ใน Huawei P40 Series 5G จะใช้ชิปเซ็ตรุ่นที่ดีที่สุดของหัวเว่ย นั่นคือ Kirin 990 5G ที่รวมเอาโปรเซสเซอร์และโมเด็มเข้าไว้ด้วยกัน ทำให้การประมวลผล รวมถึงการตอบสนองของเครื่องรวดเร็วฉับไวสอดประสานกับสัญญาณได้อย่างดีเยี่ยม ให้ประสบการณ์ในงานไหลลื่นไม่มีสะดุด หรือจะเล่นเกมก็ได้ประสิทธิภาพกราฟฟิคที่ดีขั้นสุด

นอกจากนี้ เรื่องแบตเตอรี่ก็จัดมาให้เต็มที่พร้อมกับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว โดยใน P40 จะให้แบตเตอรี่มา แบตเตอรี่ 3800 mAh ชาร์จไวด้วยระบบ SuperCharge 22.5W ส่วนใน P40 Pro จัดความจุแบตเตอรี่ให้ถึง 4200 mAh พร้อมชาร์จไวด้วยระบบ SuperCharge 40W และมีระบบชาร์จไร้สาย 27W รองรับ Reverse Charging 

พร้อมใช้งาน 5G ในไทยได้ทันที ราคา ถูกที่สุดในประเทศไทย

ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีสำหรับใครที่อยากได้สมาร์ทโฟนเครื่องใหม่ที่พร้อมรองรับ 5G เพราะ HUAWEI P40 Series พร้อมสำหรับการใช้งาน 5G แบบตั้งแต่แกะกล่องกันเลย ไม่ต้องรออัพเดตซอฟท์แวร์ใดๆ แค่ใส่ซิมก็พร้อมเปิดโลกใหม่ทันที ซึ่งถ้าให้เทียบกับสมาร์ทโฟน 4G เดิมที่เราใช้กันอยู่ 5G มีความเร็วมากกว่าถึง 20 เท่า ให้เราเล่นเกม ท่องเว็บ ดูคอนเทนต์ออนไลน์ หรือดาวน์โหลดไฟล์ต่างๆ เสร็จได้ภายในไม่กี่วินาที

รวมถึงตอนนี้ในยุคที่ต้อง Work from Home การใช้งานเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตระดับสูงคือสิ่งที่สำคัญ นอกจากจะรองรับ 5G แล้ว ยังรองรับ Wi-Fi 6 Plus ที่เชื่อมต่อสัญญาณได้เสถียรกว่าเดิม สัญญาณรบกวนที่น้อยลง และทำความเร็วในการรับส่งข้อมูลได้รวดเร็วมากขึ้น จะใช้ทำงาน รับส่งไฟล์ขนาดใหญ่ หรือประชุมวิดีโอคอลก็ไม่มีปัญหา

กล้องดีขั้นเทพ การันตีคะแนนรีวิวจาก DXOmark สูงสุดอันดับ 1

โปรโมชัน HUAWEI P40 Series 40 Pro TrueMove H ทรู True 5G

HUAWEI P40 Series กลับมายึดบังลังก์กล้องสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดจาก DXOmark เว็บไซต์รีวิวกล้องสมาร์ทโฟนและกล้องดิจิทัลชื่อดังของอังกฤษ ที่คะแนนขึ้นมาเป็นอันดับ 1 ทั้งกล้องหลัง และกล้องหน้าสำหรับถ่ายเซลฟี่ คะแนนรีวิวรอบนี้ได้รับคำชมทั้งเรื่องของการถ่ายภาพนิ่ง, วิดีโอ, กล้องหน้าที่ทำได้ดีทั้งภาพถ่ายและวิดีโอเซลฟี่

โปรโมชัน HUAWEI P40 Series 40 Pro TrueMove H ทรู True 5G

คุณสมบัติเด่นของกล้องบน HUAWEI P40 Series ยังทำได้อย่างน่าประทับใจ ตั้งแต่การซูมที่ถ่ายได้คมชัดไม่สูญเสียรายละเอียด และซูมได้ไกลสุดถึง 50 เท่า, การถ่ายภาพเวลากลางคืนที่ชัดสวยยิ่งกว่าตาเห็น, การจับโฟกัสภาพที่รวดเร็ว และแม่นยำ ค่าแสงที่สวยชัดเจนในรายละเอียดภาพทั้งส่วนที่เป็นเงามืดและที่เป็นแสงสว่าง, ถ่ายวิดีโอสโลวโมชันให้ช้าเหมือนหยุดนิ่ง กดสปีดให้ช้าลงได้ถึง 7680fps หรือ 256 เท่า และการถ่ายวิดีโอที่ลดการสั่นไหว เก็บภาพได้เทียบเท่าระดับกล้องมืออาชีพได้เลย

กล้องจับโฟกัสได้รวดเร็ว สามารถวัดระยะโฟกัสได้หลายจุด แม้ว่าจะอยู่ในสภาพแสงน้อยหรือในร่มก็ยังทำงานได้ดี

และในการถ่ายภาพด้วยสมาร์ทโฟน ยังเพิ่มความโปรไปได้อีกครั้ง ทางหัวเว่ยได้ทำการร่วมมือกับ Profoto แบรนด์อุปกรณ์ถ่ายภาพชื่อดัง ที่พัฒนา Profoto C1 และ C1 Plus ไฟสตูดิโอไร้สายขนาดพกพา ที่จะทำงานเชื่อมต่อกับแอพกล้องใน P40 และ P40 Pro ช่วยเพิ่มโทนของสีภาพด้วยการใส่ฟิลเตอร์แสง และเป็นไฟแฟลชเสริม ให้ภาพถ่ายได้อารมณ์เหมือนจัดไฟสตูดิโอได้สมจริง

โปรโมชัน HUAWEI P40 Series 40 Pro TrueMove H ทรู True 5G

HUAWEI Golden Snap ลูกเล่นฟีเจอร์กล้องใหม่ ของ HUAWEI P40 Series

HUAWEI P40 Series มีเพิ่มความสามารถใหม่ๆ ในการถ่ายภาพที่เหนือชั้นไปอีก ด้วยการใช้ AI มาช่วยประมวลผลและปรับปรุงภาพถ่ายให้ออกมาสวยงามทุกช็อต ที่มีชื่อว่า HUAWEI Golden Snap ซึ่งมีลูกเล่นน่าทึ่งมาให้เราได้ใช้งานกัน

  • AI Best Moment แก้ปัญหาไม่ว่าจะการถ่ายภาพหมู่ หรือเมื่อร่วมเฟรมกับเด็กเล็ก ที่มักจะหาจังหวะที่ดีสำหรับทุกคนในภาพได้ยาก ที่บางทีคนนั้นก็ไม่มองกล้อง หรือบางคนโพสต์ท่าไม่เวิร์ค งานนี้ตัว AI จะเข้ามาช่วยแก้ปัญหา ด้วยการเก็บภาพแบบเคลื่อนไหวเอาไว้ให้ตั้งแต่ก่อนจะถ่ายภาพและระหว่างถ่าย เพื่อที่จะเลือกเฟ้นหาช็อตที่ดีที่สุดมานำเสนอให้ผู้ใช้แบบเรียลไทม์
  • AI Auto White Balance ปรับค่าแสงให้อัตโนมัติ ให้แสงในภาพสวยโดยไม่ต้องปรับการตั้งค่าหรือแต่งภาพภายหลัง
  • AI Remove Passerby บางครั้งกำลังจะอยากถ่ายรูปเพื่อนของเราที่ยืนโพสต์ท่าอยู่ แต่ดันมีคตคนที่บังเอิญเดินผ่านมาติดเฟรมขณะที่ถ่ายภาพ ระบบ AI นี้จะเข้ามาวิเคราะห์และลบคนที่ติดเข้ามาออกไปให้ เพื่อให้ภาพที่ถ่ายมีแค่แบบที่เราต้องการเพียงคนเดียว
  • AI Remove Reflection ปัญหาที่มักจจะเจอ เวลาที่ถ่ายภาพในร้านค้า หรือในที่ๆ เป็นตู้โชว์ เรามักจะเจอแสงหรือเงาสะท้อนขึ้นที่กระจก งานนี AI ก็จะช่วยตัดแสงสะท้อนบนกระจกได้ทันทีแบบไม่ต้องพึ่งแอปใดๆ

ซื้อ HUAWEI P40 Series กับ TrueMove H ราคา ถูกสุดในไทย! เริ่มต้นเพียง 11,490 ใช้ True 5G ฟรี พร้อมรับสิทธิ์พิเศษถึง 5 ต่อ

ความสุดยอดของ HUAWEI P40 Series เรียกว่าดีน่าใช้ ใครที่อยากได้สมาร์ทโฟนที่ถ่ายรูปสวยบอกเลยว่าไม่ผิดหวัง และที่สำคัญเรื่องของราคา ก็ถือว่าเป็นรุ่นเรือธงที่ราคาไม่ได้สูงมาก โดยที่ราคาเปิดตัว HUAWEI P40 Pro 5G ราคา 31,990 บาท และ HUAWEI P40 5G ราคา 22,990 บาท

แล้วต้องกระซิบดังๆ ให้ได้ยินชัดๆ ว่า ซื้อ HUAWEI P40 Series 5G กับทาง TrueMove H นั้นมีความพิเศษมากๆ ด้วยราคาพิเศษพร้อมแพ็กเกจ ที่ลดราคาแล้วเหลือเริ่มต้นเพียงแค่ 11,490 บาทเท่านั้น! (สำหรับลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิมรับส่วนลดเพิ่ม 1,000 บาท โดยสมัครแห็กเกจและชำระค่าบริการตามที่บริษัทกำหนด)

ฟังไม่ผิดหรอกครับ! ตอนนี้คุณสามารถซื้อสมาร์ทโฟนระดับเรือธงตัวท็อป และรองรับใช้งาน 5G ได้ ในราคาเพียงหมื่นนิดๆ เท่านั้น ซึ่งบอกเลยว่าซื้อกับ TrueMove H นอกจากส่วนลดแล้ว ยังคุ้มกว่าด้วยสิทธิพิเศษสุดคุ้มค่าให้แบบจุกๆ ไปถึง 5 ต่อ!

  • ต่อที่ 1 ใช้ฟรี ทรู 5G นานถึงถึง 31 ธันวาคม 2563 โดยไม่ต้องเปลี่ยนซิมใหม่หรืออัพเกรดซอฟต์แวร์ เพียงกด*555*2# โทรออก
  • ต่อที่ 2 ใช้ฟรี! True VROOM ห้องประชุมเสมือนจริงได้ทุกที่ทุกเวลา
  • ต่อที่ 3 ซื้อสินค้าครบทุก 100 บาทรับทรูพอยท์ 1 คะแนน
  • ต่อที่ 4 ดูหนังฟังเพลงผ่านแอปทรูไอดีฟรี 12 เดือน
  • ต่อที่ 5 ผ่อนค่าเครื่อง 0% นาน 10 เดือนผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการเมื่อซื้อที่ทรูช็อปเท่านั้น

HUAWEI P40 5G และ HUAWEI P40 Pro 5G พร้อมวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2563 ที่ True Shop ทุกสาขา ซื้อเครื่องพร้อมแพ็กเกจในราคาพิเศษ ได้ใช้ 5G ฟรีถึงสิ้นปี มีสิทธิพิเศษให้ แถมยังมีให้ ผ่อน 0% ได้นานสูงสุดถึง 10 เดือน ต้องบอกว่าคุ้มยิ่งกว่าคุ้มจริงๆ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ทรู คอลล์เซ็นเตอร์ 1242 หรือ https://bit.ly/2SUnWXJ