Microsoft Surface Pro X

Microsoft Surface Pro X เปิดจองแล้วในไทย ราคาเริ่มต้น 34,990 บาท

Microsoft ประเทศไทย เปิดจอง Surface Pro X ตั้งแต่วันที่ 13 มกราคม ผ่านตัวแทนจำหน่ายของไมโครซอฟท์ ในประเทศไทย สำหรับลูกค้าทั่วไปสามารถติดต่อที่ Banana IT, IT City, JIB Lazada-Microsoft flagship store และ Shopee-Microsoft Authorized Store สำหรับลูกค้าภาคธุรกิจสามารถติดต่อที่ Add in Business และ Ciphermed และพร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 28 มกราคมนี้

Surface ProX เป็นอุปกรณ์ใหม่ล่าสุดในตระกูล Surface ที่ให้ความสะดวกสบายในการพกพา พร้อมประสิทธิภาพการทำงานที่เหนือกว่า ทั้งยังเชื่อมต่อได้ทุกที่ ทุกเวลา สามารถเชื่อมต่อผ่านเครือข่าย LTE ตัวเครื่องบางและเบา โดยที่ยังทรงประสิทธิภาพ ด้วยดีไซน์บางเฉียบเพียง 7.3 มม. และน้ำหนักเพียง 774 กรัม ปรับเปลี่ยนใช้งานได้ทั้งแลปท็อปและแท็บเล็ตแบบทูอินวัน

Microsoft Surface Pro X

หน้าจอสุดล้ำ PixelSense™ แบบไร้ขอบ ขนาด 13 นิ้ว อัตราส่วนกว้างยาว 3:2 ระบบประมวลผลใช้ Microsoft® SQ1 processor ภายใต้ความร่วมมือระหว่างไมโครซอฟท์ กับ Qualcomm เพื่อมอบประสิทธิภาพด้านกราฟิกระดับแลปท็อป แถมประหยัดพลังงาน ที่ใช้งานได้นานสุดถึง 13 ชั่วโมง และชาร์จแบตเตอรี่ได้มากถึง 80% ภายในเวลาเพียง 1 ชั่วโมง และยังพร้อมรองรับการเชื่อมต่อกับ LTE และ Wi-Fi นอกจากนี้ยังรองรับอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูล SSD ตลอดจนการชมวิดีโอ 4K บน 2 หน้าจอผ่านการเชื่อมต่อกับพอร์ต USB-C ด้วย

Microsoft Surface Pro X

ราคา Surface Pro X และการวางจำหน่าย

พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 28 มกราคม 2563 เป็นต้นไป โดยจะเริ่ม เปิดให้สั่งจองล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 13 มกราคมเป็นต้นไป ผ่านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของไมโครซอฟท์ ได้แก่ Banana ITIT CityJIBLazada-Microsoft flagship store, และ Shopee-Microsoft Authorized Store สำหรับลูกค้าทั่วไป และ Add in Business และ Ciphermed สำหรับลูกค้าภาคธุรกิจ

รุ่นราคาขายปลีก (บาท)
Surface ProX 8GB RAM, 128GB SSD with LTE34,990
Surface ProX 8GB RAM, 256GB SSD with LTE43,990
Surface ProX Signature Keyboard พร้อม Slim Pen12,690
Surface ProX Keyboard6,960
Surface ProX Slim Pen6,960