B&O Flagship Store

เปิดแล้ว! B&O Flagship Store ช็อปออนไลน์ได้แล้วบน Lazada ฉลองเปิดร้านใหม่ ลดเพิ่มอีก 7% ทั้งร้าน

ข่าวดีสำหรับแฟนๆ หูฟังระดับไฮเอนด์อย่าง Bang & Olufsen (B&O) ตอนนี้หาซื้อได้ง่าย สะดวกมากกว่าเดิม เพราะ อาร์ทีบีฯ เปิดบริการ B&O Flagship Store ช็อปออนไลน์ บน Lazada แล้ว ฉลองเปิดร้านใหม่ มีส่วนลด ราคาพิเศษ เพิ่มให้อีก 7% กับสินค้าทุกชิ้นทั้งร้าน!

Bang & Olufsen (B&O) เป็นแบรนด์หูฟังและลำโพง ระดับไฮเอนด์ ภายใต้การนำเข้าและดำเนินการ โดย บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า Gadget รายใหญ่ในประเทศไทย เปิดตัว B&O Flagship Storeในเวบไซค์ LAZADA เว็บอีคอมเมิร์ซอันดับ 1 ของประเทศไทย ชูความเป็นผู้นำเข้าและมีคุณภาพการบริการหลังการขาย ให้กับนักช็อปมั่นใจ พร้อมโปรโมชั่นฉลองเปิดร้านใหม่

B&O Flagship Store เปิดตัวแล้วที่ LAZADA

ลูกค้ามั่นใจได้กับสินค้า ทั้งด้านการบริการหลังการขาย และความน่าเชื่อถือ สินค้าทุกชิ้นนำเข้าและจัดจำหน่ายโดย อาร์ทีบีฯ ซึ่งเป็นผู้นำเข้าและดำเนินการของ Bang & Olufsen ในประเทศไทย ดังนั้นลูกค้ามั่นใจได้ว่าช็อปออนไลน์ ได้สินค้ามีคุณภาพของแท้ 100% พร้อมการรับประกันสินค้า 2 ปี หรือหากซื้อไปแล้วมีปัญหา สามารถคืนสินค้าได้ภายใน 15 วัน

จากนี้แฟนคลับของ Bang & Olufsen ก็จะเลือกชม เลือกช็อป หูฟังและเครื่องเสียงคุณภาพสูงจากที่ไหนก็ได้ ทุกที่ทุกเวลา ได้อย่างสะดวกสบายและอุ่นใจ แถมยังพิเศษกว่า เพราะว่ามีสินค้ารุ่น limited edition เปิดขายเฉพาะบน Online Flagship Store อย่างเดียวเท่านั้น

B&O Headphone BeoPlay H9i Limestone

B&O Headphone รุ่น BeoPlay H9i – Limestone

E6 DarkPlum

B&O Wireless Earphone รุ่น BeoPlay E6 – Dark Plum

Earset White

B&O Wireless Earphone รุ่น BeoPlay Earset – Limestone

อาร์ทีบีฯ โปรโมชั่นฉลอง เปิดร้านใหม่ จัดส่วนลดให้พิเศษ!

ใครที่อยากได้หูฟังหรือลำโพงของ Bang & Olufsen ช่วงนี้ บอกเลยต้องไม่พลาด ด้วยโปรโมชั่นสินค้าช่วงเปิดร้านใหม่ ระหว่างวันที่ 6-8 พฤษภาคม 2562 นี้ มีโปรโมชั่น ฉลองเปิด Online Shop ใหม่ ลดเพิ่มอีก 7 % ทั้งร้าน

สนใจสามารถเข้าไปช็อปสินค้า Bang & Olufsen มั่นใจได้ของแท้ 100% พร้อมรับประกันถึง 2 ปี ได้ที่ www.lazada.co.th/shop/bang-olufsen-by-rtb-technology

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน