THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 แมนยู พบ ลิเวอร์พูล ชม ถ่ายทอดสด บน AIS PLAY

THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 แมนยู พบ ลิเวอร์พูล ชม ถ่ายทอดสด บน AIS PLAY

AIS 5G ชวนคนไทย ชมการแข่งขันนัดประวัติศาสตร์ “THE MATCH Bangkok Century Cup 2022” ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล ในวันที่ 12 กรกฎาคม 2565 ลูกค้าเอไอเอส สามารถรับชม ถ่ายทอดสด ได้ทาง AIS PLAY ในทุกช่องทาง

AIS 5G ในฐานะผู้ดำเนินการถ่ายทอดสดการแข่งขันรายเดียวในไทย เตรียมความพร้อมให้ลูกค้าได้รับชมการแข่งขันแบบจัดเต็มผ่านทาง AIS PLAY ในทุกช่องทาง รวมถึงการเปิดประสบการณ์ดิจิทัลผ่านเทคโนโลยีถ่ายทอดสดแบบ 360 องศา ผ่านทางแอปพลิเคชัน AIS 5G PLAY VR เสมือนกับได้นั่งชมแบบติดขอบสนามจริงแห่งแรกในไทยอีกด้วย นอกจากนี้ AIS ยังเสริมความพร้อมของโครงข่ายสัญญาณบริเวณสนามราชมังคลากีฬาสถาน เพื่อให้แฟนบอลที่เดินทางไปรับชมการแข่งขันเล่นโซเชียลได้ไม่สะดุด อุ่นใจ ตลอดการรับชม

นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป AIS กล่าวว่า “สำหรับการแข่งขัน THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ในครั้งนี้ ทาง AIS ได้ลิขสิทธิ์แบบเอ็กคลูซีฟรายเดียวในไทยในการ ถ่ายทอดสด ศึกแดงเดือดดังกล่าว ผ่านทาง AIS PLAY เพื่อเป็นการเติมเต็มให้แฟนบอลทั้ง 2 ทีมไม่พลาดในช่วงเวลาสำคัญ  วันนี้เราได้เตรียมความพร้อมทั้งในเรื่องของสัญญาณโครงข่ายการถ่ายทอดสด เทคโนโลยีการถ่ายทอดแบบ 360 องศา รวมถึงได้เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเน็ตเวิร์คที่บริเวณสนามราชมังคลากีฬาสถานที่คาดว่าจะมีแฟนบอลจำนวนมากเดินทางมารับชมการแข่งขันนัดประวัติศาสตร์นี้”

THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 แมนยู พบ ลิเวอร์พูล ชม ถ่ายทอดสด บน AIS PLAY

สำหรับลูกค้า AIS ที่มีตั๋วเข้าชมการแข่งขัน สามารถเตรียมพร้อมลงทะเบียนยืนยันการรับวัคซีนป้องกันโควิด-19 ล่วงหน้าก่อนเข้าชมการแข่งขัน ได้ทาง https://thematch2022.thaiticketmajor.com ในส่วนของการถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY ไม่ได้ถ่ายทอดการแสดงช่วงเปิดสนามของ แจ็คสัน หวัง  โดยลูกค้าสามารถรับชมศึกแดงเดือดได้ฟรีเฉพาะในส่วนของการแข่งขันเท่านั้น ผ่านทาง AIS PLAY ในทุกช่องทาง ดังนี้

“ชาว AIS ทุกคนยืนยันความพร้อมในการส่งมอบประสบการณ์ระดับโลกจากฟุตบอลคู่หยุดโลกนี้อย่างเต็มที่ โดยจะมีการเปิดศูนย์ปฏิบัติการพิเศษ เพื่อรองรับให้การถ่ายทอดสดการแข่งขัน THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 เป็นไปอย่างราบรื่นที่สุด” นายปรัธนา กล่าวทิ้งท้าย