OnePlus Nord 2T 5G และ OnePlus Nord CE 2 Lite 5G เปิดตัว ในไทย 22 ก.ค.นี้

OnePlus Thailand เตรียม เปิดตัว อย่างเป็นทางการสำหรับสมาร์ทโฟนแฟล็กชิปคิลเลอร์รุ่นใหม่ล่าสุดที่ทางแบรนด์ภูมิใจนำเสนอ OnePlus Nord 2T 5G มาพร้อมกับ รุ่นน้องสเปคครบ OnePlus Nord CE 2 Lite 5G วันที่ 22 กรกฎาคม 2565 นี้

ทาง OnePlus เชื่อว่า ทุกคนต่างมีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันออกไป OnePlus จึงได้พยายามพัฒนาสมาร์ทโฟนให้ครอบคลุมทุกฟังก์ชั่น เพิ่มประสิทธิภาพ เพื่อตอบโจทย์การใช้งานกับทุกเพศ ทุกวัย ทุกไลฟ์สไตล์ การกลับมาของซีรี่ย์ Nord ในครั้งนี้ จึงมาเพื่อตอบโจทย์ทุกคนอย่างแท้จริง และยังคงประสิทธิภาพที่รวดเร็วและลื่นไหลอันเป็นเอกลักษณ์

OnePlus Nord 2T 5G มาภายใต้สโลแกน ‘Pretty much everything you could ask for.’ คัดสรรมาให้ทั้งหมดที่คุณต้องการ เน้นจุดเด่นในเรื่องความเร็ว แรง และประสบการณ์ใช้งานที่สนุกสนาน ทั้งสายเกมเมอร์ สายถ่ายภาพ และผู้ที่ต้องการสเปคแรงครบครัน และ OnePlus Nord CE 2 Lite 5G ในสโลแกน ‘A little more than you’d expect. ให้ความสามารถมากกว่าที่คุณคาดหวัง คุ้มค่าตอบโจทย์ในเครื่องเดียว

สำหรับแฟน ๆ ประเทศไทย เตรียมรับชมงาน เปิดตัว ในรูปแบบออนไลน์ของสองสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ OnePlus Nord 2T 5G และ OnePlus Nord CE 2 Lite 5G Online Launch Event พร้อมกันได้ ในวันศุกร์ ที่ 22 กรกฎาคม 2565 เวลา 16.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย ผ่านการชมไลฟ์ได้ที่ช่องทาง Facebook page : OnePlus Thailand พร้อมพบกับ Special Guest สุดพิเศษมากมาย ทั้งเหล่าเกมเมอร์ชื่อดังจาก โบ๊ะบ๊ะแฟมมิลี่ และ XCrosz ที่มาร่วมทดสอบความแรงผ่านการเล่นเกม

OnePlus Nord 2T 5G และ OnePlus Nord CE 2 Lite 5G เปิดตัว ในไทย 22 ก.ค.นี้

รวมไปถึงนักแสดงหนุ่ม คุณคิมม่อน วโรดม, คอปเตอร์ ภานุวัฒน์ และติวเตอร์ นักดนตรีเปิดหมวกแห่งย่านเยาวราช ที่จะมาแชร์ประสบการณ์และความประทับใจจากการใช้งานจริง พร้อมกับโชว์พิเศษ และระหว่างรับชมลุ้นรับของรางวัล OnePlus Nord 2T 5G และ OnePlus Nord CE 2 Lite 5G จำนวน 2 รางวัล ร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีและสัมผัสประสบการณ์สมาร์ทโฟนที่ครบครันของเราไปด้วยกัน

OnePlus Nord 2T 5G และ OnePlus Nord CE 2 Lite 5G เปิดตัว ในไทย 22 ก.ค.นี้

ติดตามข่าวสารและข้อมูลของ OnePlus ประเทศไทยได้ที่ https://www.oneplus.com/th

Facebook Fanpage: OnePlus Thailand >>> https://www.facebook.com/oneplusthailand/

Instagram: OnePlus Thailand >>> www.instagram.com/oneplus_thai/

หรือติดต่อสอบถาม OnePlus Call Center ได้ที่เบอร์ 02-793-3818