Sony เปิดตัว Float Run หูฟังสำหรับออกกำลังกาย สวมใส่สบาย ราคา 4,990 บาท

Sony เปิดตัว Float Run หูฟังออฟเอียร์ที่ออกแบบมาเพื่อการสวมใส่ออกกำลังกาย ไม่รู้สึกกดทับ ได้ยินเสียงรอบข้าง วางจำหน่ายใน ราคา 4,990 บาท

เป็นหูฟังรุ่นใหม่ที่เจาะกลุ่มผู้ใช้ที่ต้องการหูฟังสำหรับใส่ฟังเพลงระหว่างการออกกำลังกาย โดย Float Run รูปทรงจะดูแปลกตา โดยในส่วนของลำโพงนั้นจะไม่เข้าไปอยู่ในหู ทำให้เวลาที่สวมใส่ไม่รู้สึกอึดอัด แต่ก็ยังได้ความกระชับ มั่นคง ด้วยน้ำหนักเพียง 33 กรัม โดยมีโครงสายเชื่อมต่อสำหรับเอาไว้คล้องคอได้ และยังใช้สวมใส่ร่วมกับหมวกหรือแว่นตาได้อย่างไม่มีปัญหา

Sony Float Run ราคา

ไดรเวอร์ของตัวหูฟังขนาด 16 มิลลิเมตร ปรับจูนเสียงให้เข้ากับสไตล์แบบออฟเอียร์ ทำให้ได้เสียงที่เป็นธรรมชาติและกว้าง และยังช่วยให้ไม่เกิดเสียงสะท้อนจากการก้าวเท้าหรือการเคลื่อนไหวร่างกาย รวมทั้งคุณยังสามารถได้ยินเสียงรอบข้างจากภายนอกได้ ช่วยให้เวลาที่วิ่งออกกำลังกายบนเส้นทาง ยังคงมีความปลอดภัย

Sony Float Run ราคา

ตัวหูฟังมีคุณสมบัติกันน้ำ IPX4 ที่ทนต่อน้ำกระเซ็นและเหงื่อระหว่างที่ออกกำลังกาย มีปุ่มสำหรับใช้ควบคุมการเล่นเพลง และกดรับวางสายสนทนาได้ ส่วนตัวแบตเตอรี่เมื่อชาร์จจนเต็ม สามารถใช้งานฟังเพลงฟังเพลงต่อเนื่องได้นานสูงสุด 10 ชั่วโมง เรียกว่าใส่วิ่งมาราธอนได้สบายๆ หรือถ้าต้องการใช้งานเร่งด่วน สามารถเสียบชาร์จเพียง 10 นาที ก็จะได้กำลังไฟสำหรับใช้งานไปได้นาน 1 ชั่วโมง

Sony Float Run เปิดตัวพร้อมวางจำหน่ายในไทย ราคา 4,990 บาท สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.sony.com