realme C63 ราคาใหม่ 4,999 บาท ชาร์จไว 45W RAM 8GB ROM 128GB

เรียลมีประกาศ ราคาใหม่ realme C63 จาก 5,499 บาท เหลือเพียง 4,999 บาท เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 8 กรกฎาคม 2567 เป็นต้นไป ทั้งในช่องทางออนไลน์และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ โดยเฉพาะที่ realme Brand Shop ทุกสาขา

สเปคจัดเต็มในราคาสุดคุ้ม

realme C63 มาพร้อมสเปคที่น่าสนใจ โดดเด่นด้วยระบบชาร์จเร็ว 45W ที่สามารถชาร์จเพียง 1 นาทีแล้วใช้งานสนทนาได้นานถึง 1 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัย TÜV Rheinland Safe Fast-Charge System Certification ซึ่งเป็นเพียงรุ่นเดียวในระดับราคานี้ที่ได้รับการรับรองดังกล่าว

ตัวเครื่องของ realme C63 โดดเด่นด้วยฝาหลังที่ทำจากหนังวีแกนเกรดพรีเมียม ให้สัมผัสที่นุ่มนวลและหรูหรา ทนทานต่อการใช้งาน และยังช่วยลดรอยเปื้อนได้ดีกว่ารุ่นอื่นๆ ในระดับราคาเดียวกัน

ฟีเจอร์ล้ำสมัยรับมือทุกสภาพอากาศ

realme C63 มาพร้อมฟีเจอร์ Rainwater Smart Touch ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถใช้งานหน้าจอได้อย่างแม่นยำแม้ในสภาพอากาศที่มีความชื้นสูง ไม่ว่าจะเป็นขณะฝนตก หลังล้างมือ หรือแม้แต่ตอนมือเปียกเหงื่อจากการออกกำลังกาย

realme C63 ราคาใหม่ 4,999 บาท

เทคโนโลยี AI เพื่อการใช้งานที่สะดวกสบาย

นอกจากนี้ realme C63 ยังมาพร้อมฟีเจอร์ Air Gestures ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถควบคุมสมาร์ตโฟนได้โดยไม่ต้องสัมผัสหน้าจอ เหมาะสำหรับการใช้งานขณะรับประทานอาหารหรือออกกำลังกาย พร้อมด้วยฟังก์ชัน Mini Capsule 2.0 ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานสำหรับคนรุ่นใหม่

ด้วย ราคาใหม่ ที่ปรับลดลงเหลือเพียง 4,999 บาท พร้อมสเปคและฟีเจอร์ที่ครบครัน realme C63 จึงเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่กำลังมองหาสมาร์ตโฟนประสิทธิภาพสูงในราคาที่เข้าถึงได้ ผู้สนใจสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางช่องทางโซเชียลมีเดียของ realme Thailand ทั้ง Facebook, Instagram, TikTok, Twitter และ YouTube

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน