Prime Video เปิดตัว “LOL: Last One Laughing Thailand หัวเราะทีหลังปังกว่า” รายการคอเมดี้เรียลลิตี้สุดฮาแห่งปี รับชมได้แล้ววันนี้

Prime Video ผู้ให้บริการสตรีมมิ่งชั้นนำระดับโลก จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวรายการ “LOL: Last One Laughing Thailand หัวเราะทีหลังปังกว่า” อย่างยิ่งใหญ่ เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ณ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ โดยรายการดังกล่าวเป็นรายการคอเมดี้เรียลลิตี้รูปแบบใหม่ที่ดัดแปลงมาจากรายการยอดฮิตในหลายประเทศทั่วโลก

ทัพนักแสดงตลกชั้นนำร่วมประชันฝีมือ

รายการ “LOL: Last One Laughing Thailand หัวเราะทีหลังปังกว่า” รวบรวมนักแสดงตลกชั้นนำของเมืองไทยถึง 10 คน มาร่วมประชันความฮาในสนามแห่งการกลั้นหัวเราะ นำโดย เป็กกี้ ศรีธัญญา, เผือก พงศธร, คิวเทโอปป้า, ติช่า กันติชา, ปิงปอง ธงชัย, ตั๊ก บริบูรณ์, ตั้ม วราวุธ, ซานิ นิภาภรณ์, บอล เชิญยิ้ม และต้นหอม ศกุนตลา พร้อมด้วยพิธีกรสุดฮาอย่าง โอ๊ต ปราโมทย์ และ ซี ศิวัฒน์

Prime Video เปิดตัว

รูปแบบรายการสุดท้าทาย

ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 10 คนจะต้องแข่งขันกันเป็นเวลา 6 ชั่วโมงเต็ม โดยต้องพยายามทำให้คู่แข่งหัวเราะ ในขณะเดียวกันก็ต้องกลั้นหัวเราะของตัวเองไว้ให้ได้ ผู้ที่สามารถอยู่รอดเป็นคนสุดท้ายโดยไม่หัวเราะจะเป็นผู้ชนะ รายการนี้จึงเป็นการทดสอบทั้งความสามารถในการสร้างเสียงหัวเราะและความอดทนในการกลั้นหัวเราะไปพร้อมๆ กัน

ความสำเร็จระดับโลก

ดาริน ดารกานนท์ Head of Central Scripted Series & Movies, International Originals ของ Amazon MGM Studios เผยว่า รายการ “LOL: Last One Laughing” ประสบความสำเร็จอย่างสูงในหลายประเทศทั่วโลก โดยเฉพาะในอิตาลี ฝรั่งเศส และเยอรมนี ที่มียอดผู้ชมสูงที่สุดตลอดกาลบน Prime Video ทำให้มั่นใจว่าเวอร์ชั่นไทยจะได้รับการตอบรับที่ดีเช่นกัน

Prime Video เปิดตัว

“LOL: Last One Laughing Thailand หัวเราะทีหลังปังกว่า” จะเริ่มสตรีมสองตอนแรกในวันที่ 4 กรกฎาคม 2567 และจะออกอากาศตอนใหม่ทุกวันพฤหัสบดี สัปดาห์ละ 2 ตอน รวมทั้งหมด 6 ตอน เฉพาะบน Prime Video เท่านั้น

และนี่คืออีกหนึ่งความบันเทิงคุณภาพที่ Prime Video นำเสนอให้กับผู้ชมชาวไทย โดยหวังว่าจะสามารถสร้างเสียงหัวเราะและความสุขให้กับผู้ชมได้อย่างเต็มที่ ในรูปแบบรายการที่แปลกใหม่และท้าทายไม่เหมือนใคร

พิเศษ! สำหรับลูกค้าเอไอเอสดู วาไรตี้สุดฮา LOL หัวเราะทีหลังปังกว่ากับแพ็กเกจ Prime Video ราคาพิเศษที่สุด! ดู 3 เดือนจ่ายเพียง 149บาท คลิก https://m.ais.co.th/pv9oup

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน