เอ็มจี ประกาศนโยบาย เพิ่มการรับประกัน แบตเตอรี่, มอเตอร์ และชุดควบคุม ตลอดอายุการใช้งาน สำหรับรถยนต์ไฟฟ้า 4 รุ่น

เอ็มจี ได้ประกาศนโยบายการรับประกันครั้งใหญ่สำหรับรถยนต์ไฟฟ้า 4 รุ่นในประเทศไทย โดย เพิ่มการรับประกัน เป็นตลอดอายุการใช้งานสำหรับชิ้นส่วนสำคัญของรถยนต์ไฟฟ้า นับเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับวงการยานยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย

รายละเอียดการรับประกันตลอดอายุการใช้งาน

การรับประกันตลอดอายุการใช้งานนี้ครอบคลุมชิ้นส่วนสำคัญ 3 ส่วนของรถยนต์ไฟฟ้า ได้แก่ แบตเตอรี่แรงเคลื่อนสูง ชุดมอเตอร์ขับเคลื่อน และชุดควบคุมมอเตอร์ขับเคลื่อน โดยไม่จำกัดระยะทางการใช้งาน และไม่จำกัดเฉพาะเจ้าของคนแรกเท่านั้น แม้รถจะเปลี่ยนมือไปแล้วก็ตาม นโยบายนี้ครอบคลุมทั้งลูกค้าใหม่และลูกค้าปัจจุบันที่เป็นเจ้าของรถยนต์ไฟฟ้าเอ็มจีทั้ง 4 รุ่น

รถยนต์ไฟฟ้า เอ็มจี 4 รุ่น ที่ได้รับ เพิ่มการรับประกัน ตลอดอายุการใช้งาน

รถยนต์ไฟฟ้าเอ็มจีที่ได้รับการรับประกันตลอดอายุการใช้งานประกอบด้วย 4 รุ่น ได้แก่ NEW MG4 ELECTRIC รถยนต์ไฟฟ้าแฮทช์แบ็คโกลบอลโมเดล, NEW MG MAXUS 9 และ NEW MG MAXUS 7 รถ e-MPV ไฟฟ้า 7 ที่นั่งระดับพรีเมียม และ NEW MG CYBERSTER สปอร์ตโรดสเตอร์ไฟฟ้าแบบเปิดประทุน 2 ที่นั่ง

เอ็มจี ประกาศ เพิ่มการรับประกัน แบตเตอรี่, มอเตอร์ และชุดควบคุม ตลอดอายุการใช้งาน สำหรับ   MG4 ELECTRIC, MG MAXUS 9, MG MAXUS 7 และ MG CYBERSTER

เทคโนโลยีแบตเตอรี่ล่าสุดจาก SAIC MOTOR

รถยนต์ไฟฟ้าทั้ง 4 รุ่นนี้ใช้นวัตกรรมแบตเตอรี่ล่าสุดที่พัฒนาโดย SAIC MOTOR CORPORATION ภายใต้เทคโนโลยี RUBIK’s CUBE BATTERY ในรูปแบบของ Cell-To-Pack ที่จัดเรียงเซลล์แบบแนวนอน ช่วยลดพื้นที่และระบายความร้อนได้ดี เพิ่มประสิทธิภาพและมอบประสบการณ์การใช้งานรถยนต์ไฟฟ้าที่ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้น

นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เอ็มจีเป็นแบรนด์ผู้บุกเบิกและจุดประกายความนิยมให้กับตลาดรถยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย โดยมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์คุณภาพในราคาที่เป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น พร้อมทั้งเตรียมความพร้อมในทุกมิติที่เกี่ยวข้องกับยานยนต์ไฟฟ้า การประกาศนโยบายรับประกันตลอดอายุการใช้งานครั้งนี้ถือเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่และยกระดับวงการยานยนต์ไทยไปอีกขั้น

ลูกค้าสามารถตรวจสอบรายละเอียดและเงื่อนไขการรับประกันตลอดอายุการใช้งานเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการเอ็มจีทุกแห่งทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป นับเป็นอีกก้าวสำคัญของเอ็มจีในการสร้างความเชื่อมั่นและความมั่นใจให้กับผู้ใช้รถยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน