Dyson Demo Store สาขา สยาม พารากอน ใหญ่สุดในไทย เปิดแล้ววันนี้

Dyson ผู้นำด้านเทคโนโลยีนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า เปิดตัว Dyson Demo Store สาขา ใหม่ล่าสุดที่ สยาม พารากอน ซึ่งนับเป็นสาขาที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โดยเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2567

Dyson Demo Store แห่งใหม่ตั้งอยู่บนชั้น 2 โซน Star Dome ของสยาม พารากอน มีพื้นที่กว้างขวางถึง 164 ตารางเมตร นำเสนอประสบการณ์เทคโนโลยี Dyson อย่างครบวงจร ผู้สนใจสามารถสัมผัสและทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ทั้ง 5 กลุ่มหลัก ได้แก่ อุปกรณ์ดูแลเส้นผม เครื่องดูดฝุ่น เครื่องฟอกอากาศ หูฟัง และโคมไฟ

จุดเด่นของสาขานี้คือ Beauty Station ที่มีถึง 4 ที่นั่ง ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคชาวไทยที่สนใจผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมเป็นพิเศษ นอกจากนี้ ยังมีบริการสลักชื่อบนกล่องผลิตภัณฑ์ฟรีที่โซน Personalisation Bar ซึ่งเป็นครั้งแรกของสาขาในสยาม พารากอน

Dyson Demo Store สยาม พารากอน

โปรโมชันพิเศษ เปิดตัว Dyson Demo Store สาขาสยาม พารากอน

  • ส่วนลดสูงสุด 10,000 บาท
  • ส่วนลด On-top เพิ่มอีกถึง 16,540 บาท
  • ของขวัญพิเศษมูลค่ากว่า 4,000 บาท สำหรับทุกคำสั่งซื้อ
  • พัดลมแบบตั้งพื้น Dyson Pure Cool™ TP01 มูลค่า 14,900 บาท สำหรับลูกค้าที่มียอดซื้อสะสมสูงสุด 3 อันดับแรก

Dyson Demo Store สาขา สยาม พารากอน เป็นสถานที่ที่ผู้สนใจเทคโนโลยีและนวัตกรรมไม่ควรพลาด เพราะนอกจากจะได้สัมผัสประสบการณ์การใช้งานจริงแล้ว ยังมีผู้เชี่ยวชาญจาก Dyson คอยให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด ทำให้ผู้บริโภคสามารถเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับความต้องการได้อย่างมั่นใจ

สำหรับผู้ที่สนใจสัมผัสนวัตกรรมล้ำสมัยจาก Dyson สามารถเยี่ยมชม Dyson Demo Store สาขาสยาม พารากอน ได้ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2567 เป็นต้นไป

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน