Canon เผยความสำเร็จในงาน Drupa 2024 จัดเต็มเทคโนโลยีการพิมพ์ครบวงจร

Canon ตอกย้ำความเป็นผู้นำในวงการเทคโนโลยีการพิมพ์ระดับโลก หลังประสบความสำเร็จอย่างงดงามในงาน Drupa 2024 ณ ประเทศเยอรมนี โดยนำเสนอโซลูชันและผลิตภัณฑ์การพิมพ์แบบครบวงจรที่ตอบโจทย์ลูกค้าในทุกอุตสาหกรรม

งาน Drupa 2024 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 พฤษภาคม – 7 มิถุนายน 2567 ที่ดุสเซลดอร์ฟ แฟร์กราวด์ ประเทศเยอรมนี ถือเป็นงานแสดงนวัตกรรมและเทคโนโลยีด้านการพิมพ์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก จัดขึ้นทุก 4 ปี โดยมีผู้เข้าชมงานจากกว่า 100 ประเทศทั่วโลก

Canon ได้เนรมิตบูธขนาดใหญ่ถึง 4,600 ตารางเมตร ภายใต้แนวคิด “The Power to Move” เพื่อสื่อถึงพลังในการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมการพิมพ์ในยุคดิจิทัล โดยไฮไลท์สำคัญอยู่ที่โซน “The Core” ที่นำเสนอนวัตกรรมการพิมพ์ล้ำสมัยในรูปแบบ Immersive Experience

มร.อุย ชิค โฮ รองประธานกลุ่มผลิตภัณฑ์บิสซิเนสอิมเมจจิ้งโซลูชั่น บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีที่ได้นำเสนอเทคโนโลยีและนวัตกรรมทางธุรกิจบนเวทีระดับโลก ซึ่งได้รับความสนใจและเสียงชื่นชมจากผู้ประกอบการอย่างมาก ตอกย้ำสถานะผู้นำอุตสาหกรรมการพิมพ์ของ Canon”

นอกจากโซน “The Core” แล้ว Canon ยังมีโซนการจัดแสดงอื่น ๆ ที่น่าสนใจ ได้แก่

  • โซน “Printworks” นำเสนอแนวคิด “ผู้คน โลก และโอกาส” เพื่อสร้างแรงบันดาลใจจากกลยุทธ์ของลูกค้า Canon ที่ประสบความสำเร็จ
  • โซน “The Product” แสดงโซลูชันการพิมพ์แบบครบวงจร ครอบคลุมตั้งแต่กระบวนการทำงาน เทคโนโลยี ไปจนถึงผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป แบ่งเป็น 6 ส่วนย่อยตามประเภทอุตสาหกรรม

ที่น่าสนใจคือ Drupa 2024 เป็นครั้งแรกที่ Canon จัดแสดงเทคโนโลยีการพิมพ์ฉลากและบรรจุภัณฑ์อย่างเต็มรูปแบบ สะท้อนถึงความพร้อมในการตอบโจทย์อุตสาหกรรมนี้

Canon ยังประกาศจุดยืนในการลงทุนด้านการวิจัยและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อยกระดับอุตสาหกรรมการพิมพ์ และขับเคลื่อนการเติบโตของทั้งลูกค้า พันธมิตร และภาคอุตสาหกรรมโดยรวม ตอกย้ำการเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีอิมเมจจิ้งแบบครบวงจรระดับโลก อย่างแท้จริง

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน