tesla Drive with Pride 2024

Tesla เปิดตัวแคมเปญ “Drive with Pride ขับเคลื่อนอย่างภาคภูมิ” ปีที่ 2 ลุ้นขับ Tesla สีรุ้งรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น

Tesla ผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้าระดับโลกได้เปิดตัวแคมเปญ “Drive with Pride ขับเคลื่อนอย่างภาคภูมิ” ปีที่ 2 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Be Bold แค่คุณเชื่อ คุณก็เปลี่ยนได้” เพื่อกระตุ้นให้ทุกคนที่มีความเชื่อมั่นในการสร้างการเปลี่ยนแปลงเชิงบวก เปิดใจรับความหลากหลาย และความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันโดยไม่แบ่งแยก ได้ลุกขึ้นมาร่วมกันสร้างให้ชุมชน สังคม หรือโลกเราเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้น

แคมเปญนี้เชิญชวนให้ผู้ที่ต้องการเห็นความเปลี่ยนแปลงและมีเป้าหมายชัดเจน กล้าที่จะแสดงความคิดสร้างสรรค์ผ่านการแชร์ไอเดียหรือเรื่องราวที่โดดเด่นและแตกต่างลงในเว็บไซต์ Drive with Pride ของ Tesla ได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2567 ซึ่งครอบคลุมการเปลี่ยนแปลงในด้านต่างๆ อย่างกว้างขวาง ทั้งด้านสิ่งแวดล้อม การศึกษา สาธารณสุข ความเท่าเทียม ความยั่งยืน การพัฒนาชุมชน สุขภาพจิต หรือนวัตกรรม

จากนั้น ทีมงานจะคัดเลือกเรื่องราวที่สร้างแรงบันดาลใจและโดนใจที่สุดจากผู้เข้าร่วม โดยผู้ที่ได้รับคัดเลือกจะได้สัมผัสกับ Tesla สีรุ้งรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่นเป็นเวลา 3 วัน เพื่อใช้ในการนำเรื่องราวของตนไปขับเคลื่อนสร้างการเปลี่ยนแปลง และจะได้นำเรื่องราวนั้นมาถ่ายทอดสู่สาธารณชนในปีถัดไป

Tesla สีรุ้งรุ่นลิมิเต็ดนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งสัญลักษณ์สำคัญของแคมเปญ ที่เปรียบเสมือนตัวแทนของการสร้างแรงบันดาลใจที่จะกระตุ้นให้ผู้คนลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงสังคมและโลกของเรา

ดังเช่นเมื่อปีก่อน ที่คุณโย วิศวกรเคมีผู้เชื่อมั่นว่าแม้แต่แรงเล็กๆ ก็มีพลังมากพอจะสร้างการเปลี่ยนแปลงได้ ได้ใช้ Tesla สีรุ้งขับออกไปมอบอาหารและเวชภัณฑ์ให้ช้างที่ศูนย์อนุรักษ์ช้างไทยในจังหวัดลำปาง

tesla Drive with Pride 2024

แคมเปญ Drive with Pride ปีนี้ จึงพร้อมเปิดโอกาสครั้งพิเศษให้ทุกคนได้เปลี่ยนไอเดียกล้าหาญของตนให้เป็นจริง และสามารถสร้างความแตกต่างที่จะส่งต่อพลังไปยังผู้คนรอบข้าง โดยมี Tesla พร้อมเป็นกำลังสำคัญที่จะช่วยขับเคลื่อนทุกการลงมือสู่อนาคตที่ดีกว่า และหวังว่าเรื่องราวจากแคมเปญนี้ จะสามารถจุดประกายแรงบันดาลใจให้ใครอีกมากมาย ได้ก้าวออกมาร่วมกันเปลี่ยนแปลงโลกใบนี้ในแบบฉบับของตัวเอง อย่างเต็มภาคภูมิ

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปลงทะเบียนและส่งเรื่องราวหรือไอเดียสร้างความเปลี่ยนแปลงได้ที่เว็บไซต์ Drive with Pride ของ Tesla ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เพื่อมีโอกาสได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางสร้างความเปลี่ยนแปลงอย่างยั่งยืนร่วมกับ Tesla ต่อไป

ร่วมส่งไอเดียและดูรายละเอียดของกิจกรรมผ่านเว็บไซต์แคมเปญที่ https://www.tesla.com

สายด่วน 1800-011-199 (9.00 – 18.00)

เป็นเพื่อนกับ Tesla ประเทศไทยเพื่อรับข่าวสารล่าสุดก่อนใครที่ @TeslaTH หรือคลิกที่นี่ https://maac.io/29RGt

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน