เปิดตัว realme GT 6 Series กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ กับ Premium Flagship Killer ล้ำกว่าด้วย AI

realme แบรนด์สมาร์ตโฟนสำหรับคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ได้จัดงาน เปิดตัว รอบพรีเมียร์ “realme GT 6 Series” อย่างยิ่งใหญ่ ณ กรุงมิลาน ประเทศอิตาลี โดยนำเสนอสมาร์ตโฟน 2 รุ่นใหม่ล่าสุด ได้แก่ realme GT 6 และ realme GT 6T ที่มาพร้อมกับสเปกระดับเรือธงในราคาที่จับต้องได้ สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของแบรนด์ในการสร้างมาตรฐานใหม่สู่การเป็น “Premium Flagship Killer” ที่จะสั่นสะเทือนตลาดสมาร์ตโฟนระดับพรีเมียมของโลก

เปิดตัว realme GT 6

realme GT 6 สุดยอดเรือธงประสิทธิภาพสูง

realme GT 6 มาพร้อมชิปเซ็ต Snapdragon 8s Gen 3 ใหม่ล่าสุดจาก Qualcomm ซึ่งเป็นหนึ่งในหน่วยประมวลผลที่มีประสิทธิภาพสูงสุดของโลก ให้คะแนนประสิทธิภาพสูงกว่า 1,650,000 คะแนน มอบการตอบสนองที่รวดเร็วฉับไว ทันใจทุกแอป รองรับการทำงานหลายแอปพร้อมกันได้อย่างราบรื่น พร้อมมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่เหนือชั้น

จอแสดงผลของ realme GT 6 เป็นจอ Ultra-Bright ที่ให้ความสว่างสูงสุดถึง 6,000 nits ซึ่งถือเป็นค่าความสว่างสูงที่สุดในโลก ณ ขณะนี้ ทำให้สามารถมองเห็นหน้าจอได้ชัดเจนแม้อยู่กลางแจ้งหรือใต้แสงแดดจ้า เทคโนโลยี HDR และ Pro-XDR ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ช่วยให้ได้ช่วงสีและระดับความสว่างจอที่กว้างขึ้น ตอบโจทย์เหล่าเกมเมอร์ที่ชื่นชอบการแสดงผลกราฟิกที่สวยงามสมจริง นอกจากนี้ยังมาพร้อมเทคโนโลยีหน้าจอ 8T LTPO ที่ช่วยประหยัดพลังงานได้มากถึง 20% เทียบเท่ากับการเพิ่มขนาดแบตเตอรี่ถึง 300mAh

ในด้านการถ่ายภาพ realme GT 6 ใช้กล้องหลักความละเอียด 50MP พร้อมระบบกันสั่น Super OIS และเซ็นเซอร์ Sony LYT-808 ที่โดดเด่นด้วยความสามารถในการถ่ายภาพในที่แสงน้อย มาพร้อมเทคโนโลยีการโฟกัสแบบ All-pixel Omni-directional Focusing, DOL-HDR, LBMF และ Dual Native ISO ทำให้ได้ภาพที่มีไดนามิกเรนจ์กว้าง คุณภาพไฟล์ขั้นสูง และประสิทธิภาพการถ่ายในที่แสงน้อยอันยอดเยี่ยม นอกจากนี้ยังมีกล้องเทเลโฟโต้ความละเอียด 50MP ที่รองรับการซูม 2 เท่าและ 4 เท่า เหมาะสำหรับการถ่ายภาพสตรีทหรือภาพบุคคล (Portrait) โดยเฉพาะ

realme GT 6 มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5,500 mAh ที่มีอายุการใช้งานยาวนาน แม้ผ่านการชาร์จถึง 1,600 รอบก็ยังรักษาความจุไฟได้ถึง 80% รองรับการชาร์จเร็ว 120W SUPERVOOC ที่สามารถชาร์จได้ 50% ในเวลาเพียง 10 นาที

realme GT 6T: เรือธงราคาคุ้มค่า

realme GT 6T ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต Snapdragon 7+ Gen 3 ที่มอบประสิทธิภาพระดับเรือธงในราคาที่เข้าถึงได้ง่ายขึ้น ชิปเซ็ตนี้โดดเด่นด้านการจัดสรรพลังงานและทรัพยากร เหมาะกับคอเกมที่ต้องการประสบการณ์เกมที่ลื่นไหลในอัตราเฟรมสูง และรองรับการทำงานหลายแอปพร้อมกันพร้อมการตอบสนองที่ราบรื่น

เปิดตัว realme GT 6

ทั้ง realme GT 6 และ GT 6T มาพร้อมระบบระบายความร้อน Iceberg Vapor Cooling System พร้อมแผ่นกระจายความร้อนขนาดใหญ่กว่า 10,000 ตารางมิลลิเมตร เพื่อการกระจายความร้อนที่มีประสิทธิภาพและการทำงานที่ไหลลื่น

นวัตกรรม AI สู่อนาคตของสมาร์ตโฟน

นอกจากการเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ realme ยังได้ประกาศการก่อตั้ง NEXT AI Lab อย่างเป็นทางการ เพื่อแสดงถึงความมุ่งมั่นในการทำให้เทคโนโลยี AI แพร่หลายและช่วยเพิ่มศักยภาพให้กับผู้ใช้งานรุ่นใหม่ทั่วโลก ห้องปฏิบัติการแห่งนี้มุ่งเน้นการเพิ่มคุณภาพการถ่ายภาพ การเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งาน และการปรับเปลี่ยนรูปแบบการทำงานให้สอดรับกับไลฟ์สไตล์ผู้ใช้งาน โดยตั้งเป้าหมายมอบประสบการณ์ AI ที่ยอดเยี่ยมให้กับผู้ใช้งานกว่า 100 ล้านคนภายในระยะเวลา 3 ปี

ราคา เปิดตัว และการวางจำหน่าย realme GT 6 และ realme GT 6T

realme GT 6 รุ่น 16/512GB เปิดตัว ด้วย ราคา 24,999 บาท

realme GT 6 รุ่น 16/512GB เปิดตัว ด้วย ราคา 24,999 บาท พร้อมรับฟรี realme Buds Air 6 มูลค่า 1,999 บาท สามารถพรีออเดอร์ได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 27 มิถุนายน และวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศวันที่ 28 มิถุนายน ผ่านช่องทางเครือข่าย TRUE, DTAC และ AIS (ราคาเริ่มต้นเพียง 17,599 บาท) รวมถึง realme Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

สำหรับช่องทางอีคอมเมิร์ซ Lazada, Shopee และ TikTok จะได้รับฟรี Bluetooth Speaker มูลค่า 1,999 บาท เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 21 มิถุนายนเป็นต้นไป

realme GT 6T รุ่น 12/256GB ราคา 18,999 บาท

ส่วน realme GT 6T รุ่น 12/256GB ราคา 18,999 บาท จำหน่ายผ่านช่องทางอีคอมเมิร์ซ Lazada, Shopee และ TikTok พร้อมรับฟรีคูปองส่วนลดสูงสุด 2,000 บาท และ Bluetooth Speaker มูลค่า 1,999 บาท เริ่มจำหน่ายวันที่ 21 มิถุนายนเป็นต้นไป

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน