JBL Soundgear Frames

JBL เปิดตัว Soundgear Frames แว่นกันแดดมีหูฟังในตัว ราคา 6,490 บ.

เปิดตัวแล้วในไทย JBL Soundgear Frames แว่นกันแดดดีไซน์สุดเท่ ที่มาพร้อมหูฟังในตัว โดยทาง มหาจักรดีเวลอปเมนท์ ได้จัดงานเปิดตัวภายใต้แนวคิด “Reframe Your Life” ที่ Carnival สาขา Siam Square พร้อมวางจำหน่ายในไทย ราคา 6,490 บาท

Soundgear Frames โดดเด่นด้วยการนำเทคโนโลยี Open Sound มาใช้ ทำให้ผู้ใช้สามารถฟังเพลงและรับสายโทรศัพท์ได้โดยไม่ต้องใช้หูฟังแยก แว่นรุ่นนี้มีให้เลือก 2 ดีไซน์ คือ Wayfarer ทรงกลมและทรงเหลี่ยม พร้อมสีสันให้เลือก 3 สี ได้แก่ Onyx, Amber และ Pearl น้ำหนักเบาเพียง 52 กรัม เหมาะสำหรับการสวมใส่ตลอดวัน

ด้านประสิทธิภาพการใช้งาน Soundgear Frames มีแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ต่อเนื่องถึง 8 ชั่วโมง และมีฟีเจอร์ชาร์จเร็วที่ใช้เวลาเพียง 10 นาทีสำหรับการใช้งานต่อเนื่องอีก 2 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังมีระดับการกันฝุ่นและละอองน้ำ IP54

ผู้ใช้สามารถควบคุมการทำงานผ่านการสัมผัสที่ขาแว่น และปรับแต่งคุณภาพเสียงได้ผ่านแอปพลิเคชัน JBL Headphones และด้วยนวัตกรรมสุดล้ำทั้งหมดนี้ ทำให้ Sound gear Frames ได้รับรางวัลนวัตกรรมจากงาน CES 2024 และ iF Design Award 2024

JBL Soundgear Frames ราคา เปิดตัวที่ 6,490 บาท สำหรับผู้ที่มีสายตาสั้น สามารถเปลี่ยนเลนส์เป็นเลนส์สายตาได้ที่ร้าน Owndays โดยได้รับส่วนลดพิเศษ 15% (ถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2567)

พิเศษสำหรับ 100 ท่านแรกที่ซื้อที่ Carnival สาขา Siam Square ระหว่างวันที่ 29 มิถุนายน – 1 กรกฎาคม 2567 จะได้รับ Power Bank รุ่นพิเศษ JBL x Carnival Limited Edition

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.mahajak.com

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน