GWM ยืนยันนโยบาย One Price Policy เน้นความคุ้มค่า พัฒนาบริการหลังการขาย

เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด (GWM) ประกาศเดินหน้ายกระดับและสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยอย่างต่อเนื่อง ยืนยันคงนโยบาย One Price Policy ไม่ปรับลดราคารถยนต์ทุกรุ่น มุ่งส่งมอบรถยนต์พลังงานใหม่ที่เต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพในข้อเสนอที่คุ้มค่าคุ้มราคา พร้อมเร่งพัฒนาบริการหลังการขายให้สอดรับกับความต้องการของผู้บริโภคชาวไทย

คุณณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ประเทศไทย กล่าวถึงท่าทีของบริษัทยามอุตสาหกรรมรถยนต์กำลังอยู่ในช่วงเปลี่ยนผ่านสู่รถพลังงานใหม่ว่า ทางบริษัทจะไม่ปรับลดราคารถยนต์ลงแต่จะสร้างข้อเสนอพิเศษที่คุ้มค่าคุ้มราคาให้ลูกค้าแทน ภายใต้นโยบาย “One Price Policy” ซึ่งมีราคาและข้อเสนอเดียวกันทั่วประเทศ เพื่อมอบความคุ้มค่าให้ทั้งลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่ของแบรนด์

GWM One Price Policy

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังสร้างความเชื่อมั่นให้ลูกค้าด้วยการเร่งวางรากฐานที่มั่นคงในประเทศไทยตลอด 3 ปีที่ผ่านมา ทั้งการนำเสนอรถยนต์พลังงานใหม่ไฮบริด ปลั๊กอินไฮบริด และรถไฟฟ้า การมีโรงงานผลิตขนาดใหญ่ที่จังหวัดระยอง การขยายเครือข่ายผู้จำหน่าย และการจ้างงานคนไทยกว่า 1,000 อัตรา

นอกจากคุณภาพสินค้าแล้ว เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังเน้นส่งมอบระบบบริการหลังการขายที่ดี ทั้งการนำ GWM Smart Service มายกระดับบริการให้มีความสะดวกและโปร่งใส การขยายศูนย์อบรมช่างเทคนิคตามมาตรฐานสากล การพัฒนาระบบบริหารจัดการอะไหล่ และการเพิ่มบริการจัดส่งอะไหล่ประเภท Milk Run จากเดิมที่จัดส่งสินค้าเพียงแค่สองรอบต่อสัปดาห์ต่อพาร์ทเนอร์ เป็นการจัดส่งสินค้าทุกวัน

GWM One Price Policy

คุณณรงค์ เผยอีกว่า เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังได้มอบแพ็กเกจบำรุงรักษาฟรีตลอด 5 ปี และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงให้ลูกค้าที่ซื้อรถใหม่ทุกรุ่น พร้อมเตรียมทีมวิศวกรผู้เชี่ยวชาญและสายด่วนเพื่อรับแจ้งปัญหาแบตเตอรี่ เพื่อลดความกังวลให้ผู้ขับขี่

ทาง เกรท วอลล์ มอเตอร์ ประเทศไทย ยืนยันว่าจะดำเนินธุรกิจตาม “One Price Policy” ควบคู่ไปกับการส่งมอบประสบการณ์อันเป็นเอกลักษณ์ในฐานะผู้ให้บริการเทคโนโลยีระดับโลก พร้อมพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อเติมเต็มระบบนิเวศและอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าไทยให้ก้าวหน้าทัดเทียมสากล และตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคชาวไทยทุกกลุ่ม

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน