EASY VOLT นำรถยนต์ไฟฟ้า MG EP 100 คัน สำหรับให้บริการแท็กซี่

MG และ EASY VOLT ผนึกกำลังผลักดันสังคมรถบริการพลังงานไฟฟ้า ส่งมอบ MG EP 100 คัน ให้บริการแท็กซี่ ช่วยลดต้นทุนและมลพิษ

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย ได้ร่วมมือกับ บริษัท อีซี่ โวลต์ จำกัด (EASY VOLT) ในการผลักดันสังคมรถบริการพลังงานไฟฟ้าให้เติบโตมากขึ้น โดยการสนับสนุนให้ผู้เช่ารถรับจ้างสาธารณะสามารถเช่าขับรถยนต์พลังงานไฟฟ้า TAXI EASY VIP ซึ่งจะช่วยลดทั้งต้นทุนด้านพลังงาน และมลพิษในอากาศ

ในงานนี้ นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ส่งมอบรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% NEW MG EP PLUS จำนวน 100 คัน ให้กับ นายวรัชญ์ วัฒนากุลชัย ประธานกรรมการ บริษัท อีซี่ โวลต์ จำกัด เพื่อนำไปใช้เป็นรถรับส่งผู้โดยสารในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ซึ่งถือเป็นการตอกย้ำให้เห็นถึงแผนงานการเดินหน้าสานต่อขยายระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้าของเอ็มจี ที่จะช่วยเติมเต็มการใช้งานรถยนต์ไฟฟ้าของคนไทยให้มีความครอบคลุมและครบวงจรมากยิ่งขึ้น

นายพงษ์ศักดิ์ กล่าวว่า การส่งเสริมให้เกิดการใช้รถยนต์ไฟฟ้าในกลุ่มรถบริการสาธารณะนั้น มีข้อดีหลายแง่มุม ไม่ว่าจะเป็นการลดภาระค่าเชื้อเพลิงให้กับผู้เช่าขับ ให้สมรรถนะการขับขี่ที่ดี ผู้โดยสารได้รับความสะดวกสบายจากห้องโดยสารที่เงียบ มีพื้นที่เก็บสัมภาระมากขึ้น และนั่งสบายตามสไตล์ของรถ Station Wagon

ทั้งนี้ ในปัจจุบัน จุดชาร์จรถไฟฟ้าก็ได้กระจายตัวไปยังทุกพื้นที่แล้ว รวมถึงสถานี MG SUPER CHARGE ที่เปิดให้บริการแล้วกว่า 147 แห่งทั่วประเทศ ทำให้การใช้งานรถไฟฟ้าในปัจจุบันสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น โดยการร่วมมือกันระหว่าง เอ็มจี และ อีซี่ โวลต์ ในครั้งนี้ จะช่วยส่งเสริมคุณภาพสิ่งแวดล้อมของเมืองไทย และขยายสังคมยานยนต์ไฟฟ้าให้เติบโตขึ้นไปอีกระดับ

MG EASY VOLT

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน