OPPO x UCL2024

OPPO ส่ง Find X7 Ultra เก็บภาพรอบชิง UEFA Champions League 2024

OPPO แบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำระดับโลก เตรียมร่วมเป็นส่วนหนึ่งในรอบชิงชนะเลิศของ UEFA Champions League ประจำปี 2024 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 1 มิถุนายน ณ สนามเวมบลีย์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ถือเป็นปีที่สองที่ OPPO ได้รับเกียรติเป็นพันธมิตรระดับโลกอย่างเป็นทางการของการแข่งขันฟุตบอลระดับตำนานนี้

ในฐานะพันธมิตรด้านกล้องถ่ายภาพระดับโลกของแชมเปี้ยนส์ลีก OPPO จะนำสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ OPPO Find X7 Ultra มาใช้บันทึกช่วงเวลาแห่งแรงบันดาลใจทั้งในและนอกสนามโดยช่างภาพอย่างเป็นทางการ แล้วแบ่งปันความประทับใจเหล่านั้นให้กับแฟนๆ ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นภาพพอร์ตเทรตซูมได้ ภาพกลางคืน หรือภาพวินาทีสำคัญ OPPO จะเก็บภาพความทรงจำเหล่านั้นไว้ให้ผู้คนได้แบ่งปันกันอย่างมีความหมายต่อไปหลายปี

OPPO ยังเชิญ Kaká อดีตนักฟุตบอลระดับตำนานและแบรนด์แอมบาสเดอร์ร่วมถ่ายทอดความงดงามของเกมนี้ในแคมเปญ What A Shot และนำ Kaká มาพบกับแฟนบอลใน OPPO Hospitality Lounge สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ Champions Village โดย OPPO จะมีบูธเฉพาะที่ Potters Field Park ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ UEFA Champions Festival ให้แฟนๆ ได้สัมผัสประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นในช่วงรอบชิงชนะเลิศ

“ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับ OPPO ตลอดการแข่งขันแชมเปี้ยนส์ลีกที่ผ่านมา และในปีนี้ผมตื่นเต้นมากที่จะได้ร่วมสร้างความประทับใจอีกครั้งในรอบชิงชนะเลิศ” Kaká กล่าว

นอกจากนี้ ในเดือนที่ผ่านมา OPPO ได้จัดแคมเปญ #OPPOimagineIF Photography Awards บน What A Shot From You ให้แฟนๆ ได้ร่วมแบ่งปันภาพถ่ายอันน่าหลงใหลผ่านโซเชียลมีเดีย โดยภาพที่ถูกเลือกจะถูกนำไปแสดงบนจอ LED ขนาดยักษ์ในสนามเวมบลีย์ด้วย โดยกิจกรรมจะเปิดรับผลงานจนถึงวันที่ 30 พฤษภาคม 2024

UEFA Champions League 2024

สำหรับใครที่ยังไม่ได้ไปร่วมสัมผัสบรรยากาศ UEFA Champions League ถึงขอบสนาม OPPO ยังได้จัดงาน UEFA Champions Festival ในระหว่างวันที่ 30 พฤษภาคม – 2 มิถุนายน ที่มีกิจกรรมความบันเทิงมากมายให้ทุกคนได้ร่วมสนุก รวมถึงบูธ OPPO ที่จะนำความสนุกไปสู่การเฉลิมฉลองครั้งนี้ ทั้งการลุ้นเป็นผู้เล่นตัวสำรองของผู้เข้ารอบสุดท้าย การถ่ายภาพ OPPO Find X7 Ultra รุ่นใหม่ และการทดลองใช้สมาร์ทโฟน Reno11 F และเทคโนโลยี AI อัจฉริยะล่าสุด

OPPO พร้อมแล้วที่จะร่วมสร้างประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นในรอบชิงชนะเลิศ UEFA Champions League ปี 2024 กับแฟนๆ และ Kaká แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก และพร้อมที่จะเฉลิมฉลองความสำเร็จของแชมป์คนใหม่ในวันที่ 1 มิถุนายน นี้

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน