Synology Computex 2023

Synology นำเสนอโซลูชัน IT และระบบคลาวด์ ในระหว่างงาน Computex 2023

Synology ผู้นำระดับโลกในการนำเสนอโซลูชันด้าน IT ที่ครอบคลุมสภาวะการใช้งานต่างๆ ทั้ง Edge, Core และระบบคลาวด์ จัดนิทรรศการด้านโซลูชัน ที่ POPOP Cultural Creative Park ระหว่างงาน Computex 2023 ตั้งแต่วันที่ 30 พฤษภาคม ถึง 2 มิถุนายน 2023 ในไทเป ไต้หวัน ซึ่งจะแสดงนวัตกรรมการจัดการข้อมูลขององค์กร การปกป้องข้อมูล ระบบ Surveillance ผ่านวิดีโอ และโซลูชันสำหรับบ้านและสตูดิโออัจฉริยะของ Synology

Philip Wong ผู้ก่อตั้งและประธาน Synology กล่าวว่า “Synology ได้ขยายขอบเขตของโซลูชันด้านไอทีให้กว้างไกลออกไปอย่างต่อเนื่อง” “โซลูชันชั้นนำทั้งหมดของเราที่จัดแสดงในงานจะรวมถึงการเผยโฉมตัวอย่างของการผสานรวม generative AI สำหรับ MailPlus กับ Office ที่กำลังจะมาถึง นี่เป็นเพียงตัวอย่างหนึ่งของความมุ่งมั่นของ Synology ในการเพิ่มประสิทธิภาพให้กับผู้ใช้ด้วยเวิร์กโฟลว์และเครื่องมือเพิ่ม Productivity”

การจัดการข้อมูลและพื้นที่จัดเก็บข้อมูลสำหรับองค์กร: ค้นพบโซลูชันพื้นที่จัดเก็บข้อมูลของ Synology ซึ่งออกแบบมาสำหรับการจัดเก็บข้อมูลขนาดเพตะไบต์และความพร้อมใช้งานสูง พร้อมความสมบูรณ์ของข้อมูลและความสามารถในการปกป้องที่ครอบคลุม

โซลูชันการเพิ่ม Productivity ของธุรกิจ: ดูตัวอย่างความสามารถ AI แบบรู้สร้างใหม่ใน Synology MailPlus และ Synology Office ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของชุดเครื่องมือการจัดการข้อมูลของ Synology เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับเวิร์กโฟลว์ของธุรกิจและทั่วทั้งองค์กร

โซลูชันการปกป้องข้อมูล: เจาะลึกโซลูชันการสำรองข้อมูลและการกู้คืนข้อมูลแบบภายในองค์กรและระบบคลาวด์ของ Synology ซึ่งปรับให้เข้ากับความต้องการเฉพาะขององค์กรและช่วยให้สามารถกู้คืนข้อมูลได้อย่างรวดเร็วจากเหตุการณ์ที่ก่อให้เกิดความเสียหายต่อระบบ IT

ระบบวีดีโอ Surveillance อัจฉริยะ: สัมผัสโซลูชันระบบ Surveillance ที่ครอบคลุมของ Synology ซึ่งรวมกล้อง IP ที่ใช้เทคโนโลยี AI และ Surveillance Station สำหรับการตรวจสอบอัจฉริยะ และการจัดการแบบหลายไซต์ที่ง่ายดาย

โซลูชันสำหรับสมาร์ทโฮมและทีม creative: สำรวจโซลูชัน Synology ที่เพียบพร้อมที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการประสานการทำงานร่วมกัน การจัดระเบียบ และการเชื่อมต่อด้วย Synology Drive, Synology Photos, และการแสดงตัวอย่างแบบเอ็กซ์คลูซีฟของศูนย์รวมการสำรองข้อมูลใหม่ของเราที่ออกแบบมาสำหรับแต่ละบุคคลโดยเฉพาะ

Synology Computex 2023

นิทรรศการด้านโซลูชันของ Synology ระหว่างงาน Computex 2023 ตั้งแต่วันที่ 30 พฤษภาคม 2023 – 2 มิถุนายน 2023 ที่ POPOP Taipei, Building A2 กรุงไทเป ประเทศไต้หวัน