HP Future Ready 2023

HP Future Ready พร้อมทุกการทำงานในโลกยุคใหม่ เปิดตัวแผนกลยุทธ์+ผลิตภัณฑ์ใหม่ปี 2566

เอชพี ประเทศไทย ประกาศกลยุทธ์ธุรกิจประจำปี  2566 – 2567 ผ่านแนวคิด HP Future Ready มุ่งเน้นในการยกระดับบุคลากร (People) พอร์ตโฟลิโอธุรกิจ (Portfolio) และการปฏิบัติการ (Operations) เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดและสร้างการเติบโตของธุรกิจในระยะยาว

ภายในงาน เอชพี ประเทศไทย ยังได้มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ Future Ready Portfolio ที่ถูกออกแบบมาเพื่อยกระดับการทำงานและสร้างประสบการณ์แบบไฮบริดอย่างลงตัวให้แก่ลูกค้าบุคคลและองค์กร รวมไปถึงผลิตภัณฑ์เกมมิ่งใหม่อย่าง VICTUS และ OMEN เกมมิ่งเกียร์จาก HyperX โซลูชันเพื่อการทำงานแบบไฮบริดของ เอชพี อย่าง ZBook Power G10 และผลิตภัณฑ์ Poly ที่หลากหลาย รวมถึงผลิตภัณฑ์ปริ้นเตอร์อย่าง HP Smart Tank 580 และ 750 ซีรีส์ สำหรับใช้งานภายในบ้าน และ HP Laser Jet Pro MFP 3103FDW สำหรับธุรกิจที่มีระบบอัจฉริยะและช่วยประหยัดต้นทุนในการใช้งาน

แนวคิดและการทำงานภายใต้กลยุทธ์ HP Future Ready ออกแบบมาโดยมีลูกค้าและผู้ใช้งานเป็นหัวใจสำคัญ

  • Future Ready Portfolio – สร้างพอร์ตโฟลิโอของผลิตภัณฑ์ที่ส่งเสริมการเติบโต โดยสามารถปรับรูปแบบให้เข้ากับวิถีชีวิตการทำงานและการใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ที่หลากหลาย 
  • Future Ready Operations – ปรับรูปแบบการทำงานเพื่อความสำเร็จโดยการปรับให้บริษัทมีความเป็นดิจิทัลมากยิ่งขึ้น พร้อมขับเคลื่อนความเป็นเลิศในการดำเนินงานในทุกแง่มุม
  • Future Ready People – เพิ่มขีดความสามารถให้บุคลากรของเราให้ประสบความสำเร็จทั้งในการทำงานและในการใช้ชีวิตส่วนตัว เพื่อขับเคลื่อนวัฒนธรรมที่มุ่งเน้นการสร้างสรรค์สิ่งดี ๆ ให้กับสังคม
นายเดวิด ตัน รองประธานและกรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของ เอชพี อิงค์

นายเดวิด ตัน รองประธานและกรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของ เอชพี อิงค์ กล่าวว่า “กลยุทธ์ Future Ready ของ เอชพี จะช่วยให้เราสามารถรักษาการเป็นผู้นำในยุคดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชันนี้ได้ ด้วยนวัตกรรมใหม่และเส้นทางการเติบโตที่ชัดเจน เรามีเป้าหมายในการช่วยสร้างความก้าวหน้าอย่างเข้มแข็งและมีความยืดหยุ่น ท่ามกลางสภาวะเศรษฐกิจมหภาคที่มีความผันผวน ซึ่งแนวคิด Future Ready ของ เอชพี จะใช้ความแข็งแกร่งที่เรามีเพื่อพัฒนาเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าของเรา และยังช่วยต่อยอดเป้าหมายด้านความยั่งยืนของเราอีกด้วย” 

นางสาววรานิษฐ์ อธิจรัสโรจน์ กรรมการผู้จัดการ เอชพี  ประเทศไทย

นางสาววรานิษฐ์ อธิจรัสโรจน์ กรรมการผู้จัดการ เอชพี  ประเทศไทย กล่าวว่า “ในช่วงหลายปีที่ผ่านมารูปแบบการทำงานของผู้คนได้เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วอย่างมีนัยยะสำคัญ ซึ่ง เอชพี มองว่าการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ถือเป็นโอกาสในการส่งเสริมการทำงานร่วมกัน เพิ่มประสิทธิภาพ และพัฒนาประสบการณ์ของผู้ใช้งานดียิ่งขึ้น ซึ่งเกิดขึ้นได้จากการมีเทคโนโลยีที่เหมาะสม โดยหนึ่งในแนวคิดสำคัญของ Future Ready คือการสร้างพอร์ตโฟลิโอที่สร้างสรรค์ ซึ่งจะเห็นได้จากผลิตภัณฑ์ใหม่ อย่าง HP ZBook Power G10 ที่เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานไปอีกขั้น ไปจนถึง Poly Voyager Free 60 ที่ทำให้การทำงานเป็นไปอย่างราบรื่น ด้วยโซลูชันใหม่ที่เราเปิดตัวในครั้งนี้ เอชพี มีเป้าหมายในการส่งเสริมประสิทธิภาพการทำงานให้แก่คนไทยให้พร้อมรับการทำงานยุคใหม่และใช้ประโยชน์จากความยืดหยุ่นของการทำงานแบบไฮบริดได้อย่างเต็มที่ในทุกที่และทุกเวลา”

ผลิตภัณฑ์ใหม่ ภายใต้พอร์ตโฟลิโอ Future Ready ของ HP

โซลูชันสำหรับการทำงานแบบไฮบริด

HP Elite Book x360 830 G10

ZBook Power G10 ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและการทำงานหลายอย่างพร้อมกัน ช่วยให้สามารถทำงานร่วมกันได้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยี HP Presence ที่มาพร้อมกับที่เก็บข้อมูล NVMe ในเครื่องและกราฟิกแล็ปท็อป NVIDIA® RTXTM Ada Generation, กล้อง 5MP ที่จัดเฟรมอัตโนมัติ, 7 Wi-Fi 6E,8 และแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานยิ่งขึ้น (วางจำหน่ายเดือนกรกฎาคม 2566)

ZBook Firefly 14 G10 ด้วยประสิทธิภาพระดับมืออาชีพให้พร้อมใช้งานได้ทุกเวลาและสถานที่ มีพอร์ตหลายพอร์ตตอบโจทย์การทำงานหลายอย่างพร้อมกัน มาพร้อมกับโซลูชันการทำงานร่วมกันกับ HP Presence อายุการใช้งานแบตเตอรี่สูงสุด 13 ชั่วโมงที่ช่วยให้คุณทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยวัสดุขั้นเทพ เว็บแคมที่ขับเคลื่อนด้วย AI และจอแสดงผลที่คมชัดจนน่าทึ่ง (วางจำหน่ายเดือนกรกฎาคม 2566)

ZBook Power G10

HP Elite Book x360 830 G10 โน้ตบุ๊กที่ถูกปรับแต่งและออกแบบมาเพื่อการทำงานร่วมกันแบบไฮบริด มาพร้อมกล้อง IR 5MP ซอฟต์แวร์ HP Context Aware หน่วยความจำ LPDDR5 สูงสุด 32GB และการรักษาความปลอดภัยและการจัดการที่พร้อมใช้งานสำหรับองค์กร (วางจำหน่ายในเดือนกรกฎาคม 2566)

Poly Speaker Phone (Sync 20) ลำโพงสปีกเกอร์โฟนแบบพกพาที่สมบูรณ์แบบสำหรับทั้งการประชุมและฟังเพลง ลดเสียงก้องและเสียงรบกวนรอบข้าง เพรียวบาง พกพาสะดวก (วางจำหน่ายแล้ว)

Poly Voyager 5200 UC ให้คุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยม ด้วยเทคโนโลยี WindSmart หกชั้น และไมโครโฟนรอบทิศทาง4 ตัวเพื่อลดเสียงรบกวนรอบข้าง และการออกแบบที่เพรียวบางและขนาดพกพา ชุดหูฟังสวมใส่สบายตลอดทั้งวัน (วางจำหน่ายแล้ว)

Poly Voyager Free 60 เอียร์บัดไร้สายที่มาพร้อมกับคุณภาพเสียงที่ล้ำสมัยและนวัตกรรมการปิดกั้นเสียงรบกวน หูฟังรุ่นนี้ออกแบบมาให้สวมใส่ได้ทั้งวัน น้ำหนักเบา มาพร้อมกับจุกหูฟังทรงกรวย 3 ขนาดที่ออกแบบมาเพื่อความสะดวกสบายสูงสุด (วางจำหน่ายแล้ว)

เกมมิ่งเกียร์

HP Future Ready

HP Omen Transend 16 แล็ปท็อปเกมมิ่งบางและมีน้ำหนักเบามาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ขับเคลื่อนด้วย AI ที่มีประสิทธิภาพ และระบบระบายความร้อน OMEN Tempest ที่เหนือกว่าเพื่อยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมของคุณไปอีกขั้น (วางจำหน่ายในเดือนกรกฎาคม 2566)

VICTUS by HP 16.1-inch แล็ปท็อปเกมมิ่งที่มาพร้อมประสิทธิภาพที่เหนือชั้นและเป็นครั้งแรกที่ใช้เทคโนโลยี Tempest Cooling ที่ปฏิวัติวงการของ OMEN เพื่อประสบการณ์การเล่นเกมที่ต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังมีจอแสดงผล QHD สูงสุด 165hz23 และคีย์บอร์ดเกมอเนกประสงค์ (วางจำหน่ายในเดือนกรกฎาคม 2566)

HyperX Cloud III หูฟังเกมมิ่งซึ่งเป็นวิวัฒนาการมาจาก Cloud II ในตำนานของ HyperX ซึ่งเป็นที่รู้จักในด้านความสบายยามสวมใส่ คุณภาพเสียงคมชัด และความทนทาน ด้วยไดรเวอร์ทำมุม 53 มม. ที่ออกแบบใหม่และระบบเสียง DTS® Headphone:X® spatial audio ให้เสียงตำแหน่งที่ชัดเจนและแม่นยำเพื่อประสบการณ์การเล่นเกมที่ดื่มด่ำยิ่งขึ้น (วางจำหน่ายแล้ว)

HyperX Pulsefire Haste II Wireless เมาส์ที่มีคุณสมบัติครบถ้วน ตอบสนองฉับไว และเบาเป็นพิเศษ เหมาะสำหรับเกมเมอร์ที่ต้องไม่พลาดแม้เสี้ยววินาที มาพร้อมกับโหมดการเชื่อมต่อไร้สายแบบคู่ อายุการใช้งานแบตเตอรี่สูงสุด 100 ชั่วโมงต่อการชาร์จเต็ม และเซ็นเซอร์ HyperX 26K (วางจำหน่ายแล้ว)

HyperX Earbud II ด้วยคุณภาพเสียงจากไดรเวอร์ 14 มม. ไมโครโฟนในตัวและปุ่มมัลติฟังก์ชั่นแบบพกพา ได้รับการออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสบการณ์การฟังของคุณ ไม่ว่าคุณจะเล่นเกมหรือดูสตรีม (วางจำหน่ายแล้ว) 

เครื่องปริ้นต์สำหรับใช้ที่บ้าน

HP Future Ready

HP Smart Tank 580 และ HP Smart Tank 750 ซีรีส์ ตอบโจทย์ความต้องการในการพิมพ์ในทุกวัน ให้คุณสามารถสแกนและพิมพ์เอกสารได้อย่างราบรื่นได้จากทุกที่ด้วยฟังก์ชันการพิมพ์บนคลาวด์จากแอปพลิเคชัน HP Smart    (HP Smart Tank 580 จะวางจำหน่ายในเดือนสิงหาคม 2566 และ HP Smart Tank 750 มีวางจำหน่ายแล้ว)

HP LASERJET PRO MFP 3103FDW เป็นเครื่องพิมพ์เลเซอร์มัลติฟังก์ชันที่มาพร้อมฮาร์ดแวร์คุณภาพซึ่งช่วยให้ใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างง่ายดายไม่ว่าจะทำงานจากที่ไหนก็ตาม ผู้ใช้สามารถกำหนดค่าและจัดการเครื่องพิมพ์ HP ที่เชื่อมต่อกับระบบคลาวด์ได้จากทุกที่ (วางจำหน่ายแล้ว)

เครื่องปริ้นต์สำหรับสำนักงาน

HP Future Ready

HP LASERJET Manage MFP 800 และ 700 ซีรีส์ มาพร้อมกับเทคโนโลยีล้ำยุคอย่าง Flow ที่มีฟีเจอร์ตรวจจับอัตโนมัติ การแก้ไขภาพดิจิทัลบนหน้าจอ และสแกนหรือส่งไปยังปลายทางหลายแห่ง เครื่องพิมพ์นี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อปกป้องคุณจาก malicious code หรือโปรแกรมที่เป็นอันตราย และยังช่วยรักษาความปลอดภัยของข้อมูลของคุณด้วยชิปและเฟิร์มแวร์ที่ป้องกันการดัดแปลง (วางจำหน่ายแล้ว)

HP LaserJet Enterprise MFP 5000/6000 ซีรีส์ ด้วยความเร็วสูงสุดที่ขับเคลื่อนโดยเทคโนโลยีโปรเซสเซอร์ที่เร็วที่สุดของ HP ทำให้ผู้ใช้สามารถพิมพ์ได้เร็วขึ้น 8-10 เท่า นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับ HP Wolf Enterprise Security ที่ให้การพิมพ์ที่ปลอดภัยที่สุดในโลก ซึ่งปกป้อง ตรวจจับ และปรับให้เข้ากับภัยคุกคามใหม่ ๆ (วางจำหน่ายแล้ว)

เอชพี สร้างสรรค์นวัตกรรมด้วยเป้าหมายในการสร้างโซลูชันและผลิตภัณฑ์ที่ยั่งยืนที่สุดในอุตสาหกรรม โดยผลิตภัณฑ์ที่เปิดตัวใหม่ทุกเครื่องไม่ว่าจะเป็นเครื่องปริ้นต์ แล็ปท็อป โน้ตบุ๊ก หน้าจอ และเวิร์กสเตชัน จะมีการใช้วัสดุรีไซเคิล เช่น กากกาแฟ และ วัสดุจากชีวภาพหมุนเวียน นอกจากนี้ตลับหมึกของแท้ของเอชพีกว่า 85% หรือมากกว่า และตลับโทนเนอร์ของเอชพีทั้ง 100% มีส่วนผสมของวัสดุรีไซเคิล 

HP Future Ready

เทคโนโลยีที่ได้รับการอัปเกรดที่นำมาอัปเดตตัวภายในงานมีหลากหลาย อาทิ HP Presence ที่มีการเพิ่มประสิทธิภาพด้านวิดีโอและเสียงในหลากหลายด้าน ที่ช่วยเปิดประสบการณ์ในการใช้กล้องหลายตัวสำหรับการสตรีมวิดีโอคู่และการสลับกล้องได้อย่างราบรื่น พร้อมด้วยฟีเจอร์การเลือกกล้องอัตโนมัติด้วยระบบ AI เพื่อให้กล้องจับที่คุณโดยอัตโนมัติเมื่อคุณหันหน้าเข้าหา ทำให้ไม่ต้องละสายตาจากหน้าจอ และระบบ HP Keystone Correct ที่ช่วยครอปและทำให้ภาพของกล้องแบนราบโดยอัตโนมัติ เทคโนโลยี HP Presence ยังนำเสนอคุณสมบัติในการปรับโทนสีและการปรับโทนผิวให้ดูดีตลอดเวลา และยังสามารถปรับแสงโดยอัตโนมัติเพื่อให้ได้คุณภาพวิดีโอที่ดีที่สุด โดยเทคโนโลยี HP Presence มีอยู่ใน ZBook Power G10 และ ZBook Firefly 14 G10

ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดได้มีการวางจำหน่ายแล้ววันนี้ผ่าน HP Experience Store ร้านค้าไอที และ เว็บไซต์ HP.com