airasia ride x อาจารย์คฑา ชวน สายมู เรียกไรด์เปิดลายแทงไหว้พระ 9 วัด

airasia ride จับมือ อาจารย์คฑา ชวน สายมู เรียกรถแอร์เอเชีย ไรด์เปิดลายแทงไหว้พระ 9 วัด เสริมดวงให้ปังทุกด้านรับครึ่งปีหลัง

อาจารย์คฑา ชินบัญชร แนะนำ สายมู ไปมูเสริมดวงครึ่งปีหลังกับ 9 วัดดัง เพื่อเสริมดวงชะตาให้ปังยิ่งขึ้น ด้วยบริการเรียกรถรับส่งจาก airasia ride พร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ เพียงใส่โค้ด “HENG” รับทันทีส่วนลด 40 บาท เมื่อมียอดขั้นต่ำ 150 บาท ที่ไม่ว่าวัดไหน คุณก็เดินทางไปมูได้สุดทั่วกรุงเทพ สะดวก ไม่ต้องยืนโบกให้เสียเวลา ไม่ต้องหาที่จอดให้ปวดหัว แถมยังจองรถล่วงหน้าให้มารับตามเวลาที่เลือกได้อีกด้วย

airasia ride อาจารย์คฑา สายมู

เข้าสู่เดือนมิถุนายนครึ่งปีหลัง 2566 หากใครที่เป็นสายมูหลายคนคงทราบดีว่า ช่วงครึ่งปีแรกมีการขยับโยกย้ายของดาวหลายดวงที่ส่งต่อเรือนเจ้าชะตาของคนทุกราศี ซึ่งส่งผลกระทบต่อแต่ละราศีในแต่ละด้านที่แตกต่างกันออกไป อาจารย์คฑา ชินบัญชร แนะนำลายแทงทำบุญ ชวนสายมูให้ออกไปมูช่วงครึ่งปีหลัง พร้อมกับ airasia ride! ไหว้พระขอพร 9 วัดดัง ที่มีความศักดิ์สิทธิ์และมีความเชื่อส่งเสริมดวงในด้านต่าง ๆ อาทิ วัดพระแก้วหรือวัดพระศรีรัตนศาสดาราม วัดคู่บ้านคู่เมืองเราชาวไทย ซึ่งหากใครอยากโดดเด่นเรื่องงาน ให้มาสวดบูชาดวงชะตาและขอพรกับองค์พระแก้วมรกตด้วยสมาธิอันแน่วแน่และความศรัทธา รับรองว่าชีวิตจะมีสติปัญญาก้าวหน้า ชนะขาดทุกอุปสรรค

หากใครต้องการเสริมดวงมูเรื่องความรัก อาจารย์คฑาแนะนำให้เข้าไปกราบสักการะองค์พระนอนที่วัดโพธิ์ หรือวัดพระเชตุพนวิมลมังคลารามราชวรมหาวิหาร จะช่วยให้ความรักราบรื่น ยิ่งสาวโสดที่อายุเกินเลข 3 บอกเลยว่าห้ามพลาด ส่วนสำหรับใครที่อยากเริ่มต้นชีวิตใหม่ให้โชติช่วงชัชวาลเหมือนแสงแรกของพระอาทิตย์ อาจารย์ฑาแนะนำที่นี่เลย วัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ให้เข้าไปกราบสักการะพระประธานด้วยธูป 3 ดอก เทียนคู่ และเดินรอบพระปรางค์อีก 3 รอบ โดยเชื่อกันว่าเทียนคู่จะทำให้ได้พบเจอกับเนื้อคู่ที่ดี ส่งเสริมซึ่งกันและกันชีวิตจะมีแต่ความสดใสดั่งอรุณรุ่งในทุก ๆ วัน

ส่วนใครที่ค้าขาย สายธุรกิจ อยากค้าขายดี ให้ไปมูที่วัดกัลยาณมิตรวรมหาวิหาร โดยไฮไลท์ห้ามพลาดของวัดนี้ที่ต้องมาสักการะให้ได้คือองค์เทพ “ซำปอกอง” หรือหลวงพ่อโต จะทำให้คุณมีกัลยาณมิตร คู่ค้าธุรกิจที่ดี และต้องมาสักการะบูชา “กำปั่น” หรือ “หีบใส่สมบัติ” ที่เชื่อกันว่านำพาให้เงินทองไหลมาเทมาไม่ขาดสายกันเลยทีเดียว

ไม่พลาดไปมู จองรถยนต์รับส่งล่วงหน้าง่าย ๆ เลยเพียง ทำตามขั้นตอนนี้

  1. เลือกไอคอน ‘ride’ ในแอร์เอเชีย ซูเปอร์แอป
  2. เลือกวิธีการจองแบบล่วงหน้า
  3. เลือกวัน และเวลาที่ต้องการ
  4. เลือกจุดส่ง-จุดรับ
  5. กรอกโค้ดส่วนลด [HENG]
  6. กดจองเพื่อเรียกไรด์ รอรถมารับเลย

เรียกรถยนต์รับส่งผ่านแอป airasia Superapp ทั่วกรุงเทพได้แล้ววันนี้ เรียก airasia ride! ราคาถูกใจ ใกล้ไกลถูกจัง!

ติดตามข่าวสารล่าสุดจาก airasia Superapp โดยติดตาม @airasiasuperapp บน Instagram/TikTok/Twitter หรือ @airasia บน WeChat/Weibo เพื่อรับข่าวสารล่าสุด

สำหรับข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับ airasia reward โปรดติดตาม @airasiarewardsthailand บน Instagram และ “airasia rewards” บน Facebook และ LinkedIn

เพื่อประสบการณ์ที่ราบรื่นและดียิ่งขึ้น ดาวน์โหลด airasia Super App ของคุณจาก Apple App Store, Google Play Store หรือ Huawei AppGallery