usmile Y10 ราคา

usmile Y10 แปรงสีฟันไฟฟ้า ทำความสะอาดช่องปากดียิ่งขึ้น ราคา 2,499 บาท

usmile (ยูสไมล์) เปิดตัวแปรงสีฟันไฟฟ้า usmile รุ่น Y16 มาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานและเทคโนโลยี ที่ช่วยให้การดูแลความสะอาดช่องได้ดียิ่งขั้น ใน ราคา 2,499 บาท

Superclea โหมดอัจฉริยะที่ทำงานด้วยการแตะเพียงครั้งเดียว ช่วยปรับระดับการสั่นและวิธีการแปรงที่เหมาะกับช่องปากของคุณอัตโนมัติ พร้อมกับหน้าจอแสดงผลอัจฉริยะ แสดงผลการแปรงฟันทันที ผ่านเซ็นเซอร์ไจโรสโคปแบบ  6 แกนในตัวและมีระบบที่สามารถจดจำตำแหน่งการเคลื่อนไหวของการแปรงฟันได้แบบเรียลไทม์ ทำให้ผู้ใช้สามารถกำหนดซอกมุมของบริเวณฟันที่เข้าถึงยากเพื่อให้ได้รับการทำความสะอาดได้อย่างมีประสิทธิภาพและครอบคลุมทั้งช่องปาก

usmile Y10 ราคา

Smart Pressure Sensor เซ็นเซอร์ที่จะคอยตรวจจับความแรงของการแปรงและแจ้งเตือนโดยแสดงแสงสีแดงที่ด้านหลังของด้ามแปรงสีฟันเมื่อความแรงมากเกินไป จากนั้นเครื่องจะปรับความถี่และความแรงของการแปรงให้อัตโนมัติ

หัวแปรง Air Cushion แบบใหม่ ถูกออกแบบมาให้ดูดซับแรงกระแทกอย่างมีประสิทธิภาพ โดยยางที่ด้านหลังจะสามารถดูดซับแรงกดและแรงกระแทกได้โดยไม่ทำร้ายฟันและเหงือก พร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำที่จะเปลี่ยนสีแปรงให้ค่อย ๆ จางลงเพื่อเตือนให้ผู้ใช้เปลี่ยนหัวแปรงทุก ๆ 3 เดือนอีกด้วย

แบตเตอรี่ขนาด 2500 มิลลิแอมป์ ใช้งานได้ยาวนานเป็นพิเศษ สามารถใช้งานได้นานถึง 180 วันต่อการชาร์จแบตเตอรี่เต็มหนึ่งครั้ง (ใช้เวลาชาร์จแบตเตอรี่เต็มประมาณ 4-5 ชม.)

IPX8 Waterproof เทคโนโลยีกันน้ำ ที่ช่วยให้ผู้ไช้ไม่ต้องคอยกังวลเมื่อใช้งานแปรงสีฟันในห้องน้ำหรือการทำความสะอาดล้างแปรงหลังใช้งาน พร้อมการออกแบบตัวเครื่องที่ไร้รอยต่อบริเวณปุ่มกดช่วยป้องกันไม่ให้ฝุ่นและน้ำเข้าไปได้

ราคา เปิดตัวของ usmile Y10 อยู่ที่ 2,499 บาท วางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2566 เป็นต้นไป สามารถสั่งซื้อได้ที่ ShopeeLazada และ NocNoc