ThermalTake เปิดตัวสินค้าใหม่ ที่งาน Computex 2023

ThermalTake จัดงานแสดงสินค้าและผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่งาน Computex 2023 กรุงไทเป ประเทศไต้หวัน มีไลน์อัพของชุดแต่งและประกอบคอมพิวเตอร์เกมมิ่งรุ่นใหม่สุดล้ำมาโชว์ในงานนี้ ในธีม Stay Cool Game On

เป็นการกลับมาจัดงานแบบเต็มรูปแบบอีกครั้งของงาน Computex หลังจากต้องหยุดไปถึง 3 ปีในช่วงของสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19 ครั้งนี้ยังคงมีผู้ผลิตและแบรนด์สินค้าเทคโนโลยีชั้นนำมาจัดกันอย่างคึกคัก

และที่พลาดไม่ได้กับบูธใหญ่ของ ThermalTake ยกขบวนสินค้าใหม่มาแบบเต็มพิกัด งานนี้ พี่หลาม บินไปร่วมงานด้วย มาดูกันว่ามีไฮไลต์ที่น่าสนใจอะไรกันบ้าง

ทุกปีที่บูธของ ThermalTake จะมีการประกวดเคส Modding จากนักโมดิฟายด์ชื่อดังจากทั่วโลก และมีผลงานจากคนไทยเข้าประกวดด้วยกัน 2 ชิ้น เป็นของพี่สุเชาว์ และน้องนนท์ ที่สวยงามอลังการมาก

เคสรุ่นใหม่จาก TT Thermaltake รุ่น CTE C750 และ T500 เคสคอมพิวเตอร์ฟอร์มแฟคเตอร์ใหม่ ออกแบบมาเพื่อเน้นเรื่องระบบระบายความร้อน หมุนเมนบอร์ดได้ 90 องศา ใส่พัดลมได้ถึง 14 ตัว ตอนนี้ที่ประเทศไทยมีจำหน่ายแล้ว

ThermalTake Computex 2023

มีเคสคอมพิวเตอร์รุ่นใหม่จาก TT Thermaltake รุ่น The Tower 200 มีการปรับทรงให้สูงขึ้น เอาใจสายบอร์ด mini itx ให้สามารถใส่การ์ดจอยาวๆ ได้ โดยจะมีสีใหม่เป็นสีเขียวมัทฉะ

ThermalTake Computex 2023

TT Thermaltake Ceres 300 เคสที่เหมาะสำหรับคนที่จะประกอบเครื่องpc แบบมินิมอล เรียบง่าย สวย ขนาดกำลังพอดี มีขายในบ้านเราแล้วเช่นกัน แต่ที่งาน Computex2023 มีสีใหม่ สีเขียวมัทฉะ

ThermalTake Computex 2023

เก้าอี้เกมมิ่ง Argent E700 ก็มีสีเขียวมัทฉะด้วย เรียกได้ว่านี่เป็นเทรนด์สีใหม่ของทาง TT ในปีนี้

TT Toughram แรม DDR5 บัสใหม่ล่าสุด Bus 6600 และ Bus 7600 ดีไซน์สวยตามสไตล์ TT มีสีสันให้เลือกมากมาย หรือสายไฟ RGB ก็มี เตรียมขายในไทยเร็วๆ นี้

TT ToughPower พาวเวอร์ซัพพลายรุ่นใหม่ มาตรฐาน ATX3.0 รองรับ pcie5.0 สายไฟจะมี 12+4 พิน จ่ายไฟให้การ์ดจอได้ถึง 600w

พัดลมระบายความร้อน TT Thermaltake รุ่นใหม่ Toughfan RGB ไฟมาอยู่ที่ตัวบอดี้พัดลมแทน แปลกใหม่ สีสันดูแล้วสว่างกว่าแบบเดิม ส่วนรุ่นที่เพิ่งเปิดตัว Swafan ก็ยังได้รับความสนใจมาก

TT Thermaltake Monitor display ใช่แล้วครับ ตอนนี้ TT มีมอนิเตอร์ด้วยแล้ว จะมีขนาด 27 นิ้วจอแบน และ 32 นิ้วจอโค้ง สำหรับเกมมิ่ง สีสันสวยสด

นอกจากสินค้าคอมพิวเตอร์และเกมมิ่ง ตอนนี้ TT มาจับตลาดสายปั่นจักรยานด้วยแล้ว นี่คือ TT Bicycle อุปกรณ์เสริมชุดแรกสำหรับนักปั่นจักรยาน เป็นกระเป๋ารุ่น TT100 มีสามขนาด เล็ก กลาง ใหญ่ ใส่กับขายึดกระเป๋าในจักรยาน Brompton ได้ ขายในประเทศไทย เร็ว ๆ นี้

ติดตามชมคลิปวิดีโอ พี่หลามพาชมบูธ ThermalTake ในงาน Computex Teipei 2023 แบบเต็มๆ ได้เร็วๆ นี้นะครับ