SanDisk microSD 1TB Zelda Nintendo Switch

SanDisk microSD รุ่นใหม่ 1TB Zelda Edition สำหรับ Nintendo Switch

SanDisk เปิดตัว microSD รุ่นใหม่ ขนาดความจุใหญ่ถึง 1TB สำหรับ Nintendo Switch มาพร้อมลวดลายสีทองจากเกม The Legend of Zelda

เวสเทิร์น ดิจิตอล เปิดตัว SanDisk microSD สำหรับ Nintendo Switch การ์ดที่ได้รับสิทธิอนุญาตอย่างเป็นทางการจาก Nintendo โดยเพิ่มพื้นที่จัดเก็บข้อมูลสูงสุดถึง 1TB จากความร่วมมือกับ Nintendo ทำให้เราเพิ่มความจุสูงสุดให้กับการ์ด SanDisk microSD รุ่นนี้ ทำให้ผู้เล่น Nintendo Switch สามารถเพิ่มพื้นที่จัดเก็บข้อมูลบนเครื่องได้มากขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถพกเกมที่ชอบไปเล่นได้ทุกที่

SanDisk microSD Zelda 1TB

การ์ดตัวใหม่มาพร้อมกับความจุ 1TB พร้อมกับจุดเด่นอย่างสัญลักษณ์โล่ห์ Hylian Crest จากเกม The Legend of Zelda เป็นการ์ดที่ผ่านการทดสอบและรับรองแล้วว่าสามารถใช้ได้กับเครื่อง Nintendo Switch ทุกรุ่น ด้วยความจุขนาดใหม่ โดยเพิ่มขึ้นเกือบสองเท่าของพื้นที่จัดเก็บข้อมูลที่การ์ด microSD SanDisk ลิขสิทธิ์ของ Nintendo เคยมีมา ผู้เล่นจะสามารถขยายคลังจัดเก็บเกมดิจิทัลและเก็บเกมที่ชื่นชอบไว้ได้ในที่ที่เดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งแฟน ๆ ของเกม The Legend of Zelda สามารถวางใจได้เลยว่าพวกเขาจะมีพื้นที่ที่มากพอสำหรับการผจญภัยครั้งใหม่ที่น่าตื่นเต้นในแฟรนไชส์เกม The Legend of Zelda : Tears of the Kingdom อย่างแน่นอน

SanDisk microSD สำหรับ Nintendo Switch ขนาด 1TB จะพร้อมวางจำหน่ายในช่วงปลายเดือนมิถุนายน 2566 นี้ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อได้ที่ร้านจำหน่ายสินค้าไอทีชั้นนำทั่วไป และร้านค้าออนไลน์ SanDisk Official Store ที่ Lazada และ Shopee

SanDisk microSD Yoshi 64GB

สำหรับแฟน Nintendo Switch ที่กำลังมองหาการ์ด SanDisk microSD ขนาดความจุรองลงมา SanDisk ก็พร้อมนำเสนอการ์ดอิดิชันที่ได้รับแรงบันดาลใจจากคาแรคเตอร์ Yoshi มาวางจำหน่ายในขนาด 64GB โดยจะพร้อมจำหน่ายในช่วงปลายเดือนมิถุนายนี้ ที่ร้านค้าไอทีชั้นนำทั่วไป และร้าน SanDisk Official Store บนช่องทางออนไลน์ได้เช่นกัน