RoV ชวนออกรบกับ สกิน ใหม่ “Eternal Sailor Moon” พร้อมสกิลเอฟเฟคต์สุดอลัง

RoV ชวนออกรบกับ สกิน ใหม่ “Eternal Sailor Moon” ของฮีโร่ Diao Chan ที่มาพร้อมสกิลเอฟเฟคต์สุดอลัง จาก Pretty Guardian Sailor Moon Cosmos The Movie

พบกับการร่วมมือเต็มรูปแบบของเกม “RoV” และ “Pretty Guardian Sailor Moon Cosmos The Movie” โดยตั้งแต่วันที่ 2 พฤษภาคม 66 ที่ผ่านมา RoV ได้ปล่อย สกิน ใหม่ของฮีโร่ Alice ในบทบาท “Eternal Sailor Chibi Moon” และตามมาติด ๆ ด้วยสกิน “Tuxedo Mask” ของฮีโร่ Eland’orr ซึ่งตอนนี้ก็ถึงเวลาของฮีโร่ Diao Chan สำหรับสกินตัวละครจากเรื่อง “Pretty Guardian Sailor Moon” ซึ่งก็คือ “Eternal Sailor Moon” นั่นเอง!

เพื่อพิทักษ์ความรักและความยุติธรรม…ตัวละครจาก “Pretty Guardian Sailor Moon Cosmos the Movie” พร้อมแล้วที่จะร่วมต่อสู้ไปกับผู้เล่นในสนามรบ RoV นอกจากสกินคอลแลบทั้ง 3 ตัวละครแล้ว เตรียมพบกับไอเทมอื่น ๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น รูปโปรไฟล์สุดพิเศษ อิโมจิ และรางวัลอีกมากมายในเกม ให้ผู้เล่นได้ร่วมต่อสู้ไปพร้อมกับ “Pretty Guardian Sailor Moon” เพื่อจัดการกับเหล่าศัตรู!

RoV Sailor Moon สกิน

พบกับสกินใหม่ของเหล่า Guardian of love and justice!

เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาล 5V5 “RoV” และอนิเมะ “Pretty Guardian Sailor Moon Cosmos The Movie” เตรียมตัวปล่อยผลงานคอลแลบครั้งใหม่ โดยมี “Eternal Sailor Moon”, “Eternal Sailor Chibi Moon” และ “Tuxedo Mask” นำทัพเพื่อพาผู้เล่นสู้ศึกในครั้งนี้ ซึ่งครั้งนี้ นอกจากความน่ารักของโมเดลสกิน “Pretty Guardian Sailor Moon” แล้ว ยังมาพร้อมเอฟเฟคต์สุดอลังการอีกด้วย! ที่สำคัญ RoV ยังมาพร้อมการเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ นั่นก็คือปุ่มสกิลเฉพาะตัว ที่จะเปลี่ยนธีมของปุ่มสกิลทั้งหมดเมื่อสวมใส่สกินคอลแลบ! และสุดท้าย ป้ายประกาศ ที่จะทำให้คุณโดดเด่นที่สุดในสนามรบ!

เข้าร่วมกิจกรรมสุดพิเศษ ได้แล้ววันนี้ เพื่อรับรูปโปรไฟล์ อิโมจิ และรางวัลพิเศษอีกมากมายจากการคอลแลบครั้งนี้

นอกจากสกินคอลแลบทั้ง 3 ตัวละครแล้ว การร่วมมือสุดพิเศษครั้งนี้ยังมีรูปโปรไฟล์ อิโมจิ และไอเทมสุดลิมิเต็ดอีกมากมาย ซึ่งสามารถรับทั้งหมดนี้ฟรี! เพียงทำภารกิจในเกม มาร่วมสู้ไปกับเหล่า Eternal Sailor Moon กันได้แล้วใน RoV ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เพจ Garena RoV Thailand