Peridot เกมใหม่จากผู้สร้าง Pokemon GO พาคุณท่องโลกจำลองสัตว์เลี้ยง ขับเคลื่อนด้วย AI

Niantic เปิดตัว Peridot เกมจำลองสัตว์เลี้ยงแสนน่ารักขับเคลื่อนด้วย AI ได้รับการออกแบบมาเพื่อส่งความสุขและความหวังไปทั่วโลก

Peridot เป็น เกม จำลองสัตว์เลี้ยงที่แหวกแนวและล้ำยุคอย่างแท้จริง ซึ่งตั้งอยู่ในโลกแห่งความเป็นจริง โดยเสริมสร้างด้วยความมหัศจรรย์ของ AR และ AI Peridot เปิดเล่นทั่วโลกแล้ววันนี้ใน App Store และ Google Play

พบกับเหล่า Peridot: สิ่งมีชีวิตเสมือนจริงที่มีความเป็นเอกลักษณ์

Peridot หรือเรียกสั้น ๆ ว่า Dot เป็นสิ่งมีชีวิตเสมือนจริงที่มีองค์ประกอบทางพันธุกรรมที่เป็นเอกลักษณ์และมีความตระหนักรู้เป็นพิเศษเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมและสภาพแวดล้อมของพวกมัน หลังจากการหลับใหลนานนับศตวรรษ พวกมันได้ตื่นขึ้นมาพบกับโลกที่แตกต่างอย่างมากมายจากโลกที่พวกเขาคุ้นเคย และพวกมันต้องการความช่วยเหลือจาก Keeper เพื่อดูแลพวกมัน

เลี้ยงดูและสร้างสายสัมพันธ์อันลึกซึ้งกับสัตว์เลี้ยงดิจิตอลเหล่านี้แบบเดียวกับที่คุณทำกับสัตว์เลี้ยงจริง ๆ ลูบคลำ, เล่นโยนบอล, ให้อาหาร, สอนเล่นกล, สำรวจ, แต่งตัว และถ่ายภาพและวิดีโอสุดน่ารักด้วยกัน

ปลดล็อกความลับทางพันธุกรรมของ Peridot

เมื่อ Dot โตพอแล้ว Keeper จะสามารถร่วมมือกันฟักไข่ Dot รุ่นใหม่ ๆ และกระจายสายพันธุ์ออกไป

ด้วยระบบ Perigenetic ของ Niantic นั้น Dot แต่ละตัวถูกสร้างขึ้นตามขั้นตอนด้วย DNA ที่ไม่เป็นเอกลักษณ์ 100%

ส่งผลให้เกิดรูปลักษณ์ของสิ่งมีชีวิตที่หลากหลายนับไม่ถ้วน จำนวนของความหลากหลายมีมากกว่าจำนวนดาวในจักรวาลหรือเม็ดทรายบนชายหาดทั้งหมดของโลกซะอีก ถ้าหากคุณสงสัย ลองคำนวณจำนวน ด้วย 2.3 x 10^24! ได้เท่าไหร่กันนะ 🙂

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Peridot และหากต้องการติดตามข่าวสารล่าสุด โปรดไปที่เว็บไซต์ของ Peridot https://twitter.com/playperidot