MSI Stealth 16 Mercedes-AMG Motorsport

MSI Stealth 16 Mercedes-AMG Motorsport แล็ปท็อปรุ่นลิมิเต็ด

MSI เปิดตัว Stealth 16 Mercedes-AMG Motorsport ที่งาน MSIology : Luxury Gaming Experience Launch Event เป็นแล็ปท็อปรุ่นพิเศษ ดีไซน์หรูหราผสานกับประสิทธิภาพขั้นสูง มาในแพ็กเกจแบบลิมิเต็ดอิดิชัน

คือการร่วมมือกับระหว่าง MSI และ Mercedes-AMG Motorsport ได้นำแล็ปท็อป Stealth 16 ที่มาในสี Selenite Grey สุดพิเศษเฉพาะ AMG Rhombuses เท่านั้น และกรอบตัวเครื่องโลหะผสมแมกนีเซียมอลูมิเนียมทำให้ตัวเครื่องดูลึกลับ และยังมีการใส่โลโก้ของ Mercedes-AMG Motorsport ไว้บนฝาหลังอย่างสวยงาม

MSI Stealth 16 Mercedes-AMG Motorsport

ประสิทธิภาพที่เปี่ยมพลัง การออกแบบภายในใช้โปรเซสเซอร์ Intel Core i9 และกราฟิก NVIDIA RTX 40 Series ทำให้ Stealth 16 Mercedes-AMG Motorsport ให้ประสบการณ์การเล่นเกมที่สมจริง ด้วยจอแสดงผล 4K 16:10 OLED มั่นใจได้เรื่องการระบายความร้อนด้วยระบบ Cooler Boost 5 ทำงานร่วมกับพัดลมคู่ และท่อระบายความร้อน 5 ฮีทไปบ์

เพิ่มความพิเศษด้วยแพ็คเกจสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ตัวกล่องดีไซน์พิเศษ เมาส์ แผ่นรองเมาส์ USB Driver กระเป๋า โปสการ์ด และสายรัดเคเบิลที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ ให้ความสวยงามหรูหรา โดยที่อุปกรณ์เสริมทุกชิ้นจะมีโลโก้ MSI และ Mercedes-AMG Motorsport อยู่ด้วย

MSI Stealth 16 Mercedes-AMG Motorsport

นอกจากนี้ ทาง MSI ยังได้นำเสนอนวัตกรรมด้านฮาร์ดแวร์ใหม่อย่าง Smart Touchpad ที่เพิ่งเปิดตัวในแล็ปท็อปเล่นเกมระดับพรีเมียม นั่นก็คือ Raider GE78 HX Smart Touchpad ที่จะปฏิวัติประสบการณ์แบบใหม่โดยให้ผู้ใช้งานอนุญาตการเข้าถึงฟังก์ชั่นที่ใช้บ่อย ๆ ได้อย่างรวดเร็วด้วยเพียงการคลิกครั้งเดียวทั้งยังสามารถปรับแต่งฟังก์ชั่นการเข้าถึงได้ทันที ซึ่งเป็น Touchpad ที่ขยายได้ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาในแล็ปท็อป

และในด้านซอฟต์แวร์ MSI ยังได้ใช้ประโยชน์จากศักยภาพของ generative AI โดยการผสานรวม AI Artist เวอร์ชัน edge เข้ากับแล็ปท็อป นำเสนอวิธีที่ง่ายและรวดเร็วยิ่งขึ้นในการสร้างภาพที่เหมือนจริงของภาพถ่าย โดยไม่เสี่ยงต่อการรั่วไหลของข้อมูล โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับคนทำงานครีเอเตอร์

MSI สรุปงานแถลงข่าวโดยการย้ำถึงความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมในหลายๆด้านของแล็ปท็อป แม้แต่โมเดลเกมมิ่งอย่าง Cyborg 15 ที่สามารถเพิ่มประสิทธิภาพและอัตราเฟรมเรตเป็น 2 เท่าด้วยชิปจาก Intel และ NVIDIA ด้วยการแสวงหาความสวยงามของแล็ปท็อปอย่างที่ไม่มีสิ้นสุดของ MSI และการผสมผสานวัสดุชั้นเยี่ยมต่างๆ อาทิเช่น โลหะผสมแมกนีเซียม-อลูมิเนียมทำให้พวกเขาได้คว้ารางวัลอันทรงเกียรติและเป็นที่ยอมรับจาก Red Dot Awards กว่า 10 รุ่น และท้ายที่สุด งานแถลงข่าวจบลงด้วยการเน้นย้ำว่าแล็ปท็อปของ MSI จะยังนำภาพลักษณ์ความเป็นพรีเมียมและการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างความสวยงามหรูหราเข้ารวมกับประสิทธิภาพสูงที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีนวัตกรรมใหม่ต่อไป

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง MSI Gaming Website https://th.msi.com/