MSI NVIDIA GeForce RTX 4060

MSI เปิดตัวกราฟิกการ์ด NVIDIA GeForce RTX 4060 รุ่นใหม่ล่าสุด

MSI เปิดตัวกราฟิกการ์ด NVIDIA GeForce RTX 4060 Ti และ RTX 4060 โดย GeForce RTX 4060 Ti ของ NVIDIA จะมีให้เลือกทั้งแบบ 16GB และ 8GB ให้เลือกได้ตามความต้องการ โดยจะมาในซีรีส์ GAMING TRIO, GAMING, VENTUS 3X และ VENTUS 2X BLACK ให้ประสิทธิภาพที่น่าทึ่งสำหรับเกมเมอร์ ครีเอเตอร์ และการใช้งานระดับมืออาชีพ ด้วยเทคโนโลยีกราฟิกรุ่นล่าสุด การออกแบบแผงวงจรประสิทธิภาพสูง และ การระบายความร้อนขั้นที่เหนือกว่า

กราฟิกการ์ดตระกูล MSI GeForce RTX 4060 ได้รับการออกแบบมาเพื่อมอบประสิทธิภาพที่เหลือเชื่อสำหรับเกมเมอร์ ครีเอเตอร์ ที่ต้องการความละเอียด 1080P ที่ 100 เฟรมต่อวินาทีพร้อม Ray Tracing และ DLSS 3 โดยตระกูลผลิตภัณฑ์ GeForce RTX 4060 มอบความก้าวหน้าของสถาปัตยกรรม NVIDIA Ada Lovelace มาพร้อมกับ DLSS 3, เทคโนโลยี Ray Tracing รุ่นที่สามที่ให้อัตราเฟรมสูง และตัวเข้ารหัส NVIDIA (NVENC) รุ่นที่แปด พร้อมการเข้ารหัส AV1

MSI NVIDIA GeForce RTX 4060

GAMING ซีรีส์

ซีรีส์ GAMING TRIO และ GAMING มีรูปลักษณ์อันโดดเด่นและโฉยเฉี่ยว ในขณะที่ยังคงรักษาสมดุลที่ยอดเยี่ยมระหว่างประสิทธิภาพ การระบายความร้อน และเสียงรบกวนต่ำ การออกแบบ TORX Fan 5.0 มีใบพัดคู่สามใบที่ติดเข้าด้วยกันกับข้อต่อด้านนอกเพื่อสร้างขอบที่เน้นการไหลเวียนของอากาศเข้าสู่ระบบระบายความร้อน TRI FROZR 3 และ TWIN FROZR 9 ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ ทั้งสองซีรีส์เสริมด้วย Brushed-metal backplate ที่มีการออกแบบให้อากาศไหลผ่านซึ่งช่วยลดความร้อนที่คงค้างอยู่ภายใน นอกจากนี้ยังมี Mystic Light ตกแต่งภายนอก ส่องแสงสีของกราฟิกการ์ดพร้อมกันกับส่วนประกอบอื่นๆ ของพีซีผ่าน Mystic Light Sync และ Ambient Link

MSI NVIDIA GeForce RTX 4060 VENTUS 3X และ VENTUS 2X BLACK

VENTUS ซีรีส์

ซีรีส์ VENTUS มอบตัวเลือกที่เน้นความน่าเชื่อถือและความคุ้มค่าสำหรับลูกค้าที่มองหาแนวทางที่เน้นประสิทธิภาพที่คุ้มราคา ด้วยปรัชญาการออกแบบสไตล์สปาร์ตันที่เรียบง่าย VENTUS 3X และ VENTUS 2X BLACK จึงคงไว้ซึ่งสิ่งจำเป็นเพื่อให้งานทุกอย่างสำเร็จลุล่วง กราฟิกการ์ดมาพร้อมกับ TORX Fan 4.0 และ backplate เสริมความแข็งแรง และหน้าตาที่เหมาะกับการใช้งานทุกประเภท ยิ่งไปกว่านั้น กราฟิกการ์ด VENTUS 2X BLACK รุ่นใหม่ยังมีรูปลักษณ์ภายนอกสีดำแบบใหม่ ซึ่งเข้ากันได้ดีกับการประกอบเครื่องในโทนสีเข้ม ดูเคร่งขรึม

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกราฟิกการ์ด MSI GeForce RTX 4060 Ti และ RTX 4060 จะเปิดเผยบน เว็บไซต์ ภายในวันกำหนดขายผลิตภัณฑ์ คาดว่าจะวางจำหน่ายวันที่ 24 พฤษภาคม 2023