Monsters, Inc. x CASTiFY

Monsters, Inc. x CASETiFY เคสมือถือและอุปกรณ์ไอที สุดหลอนสุดน่ารัก

CASETiFY จับมือ Disney เนรมิตคอลเลกชั่นใหม่ร่วมกันอีกครั้ง หยิบยกแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์แอนิเมชั่นแนวตลกชื่อดังอย่าง ‘Monsters, Inc.’ (มอนสเตอร์, อิงค์) ที่ผลิตโดยพิกซาร์ แอนิเมชั่น สตูดิโอส์ (Pixar Animation Studios) มาแต่งแต้มสีสันให้กับโทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์ไอทีสุดรักของทุกคน ซึ่งเป็นอีกหนึ่งคอลเลกชั่นที่น่าสะสมและต้องมี! ช้อปพร้อมกันทั่วโลกวันนี้ทาง casetify.com

ไม่ต้องไปไกลถึงดาวแห่งความมืดมิดก็สามารถสัมผัสความเขย่าขวัญแบบฉบับนักหลอนแห่งเมือง Monstropolis ได้แล้ววันนี้ กับคอลเลกชั่น Monsters, Inc. x CASETiFY ที่ได้ร้อยเรียงเรื่องราวของสมาชิกบริษัทรับจ้างหลอน(ไม่)จำกัด ได้แก่ ซัลลี่ ซัลลีแวน เจ้ายักษ์ใหญ่ขนนุ่มสีฟ้า นักหลอนมือวางอันดับหนึ่งของบริษัท กับ ไมค์ วาโซว์สกี คู่หูมอนสเตอร์ตาเดียว ร่วมด้วยแรนดัล, เฮนรี่ เจ วอเตอร์นุส, ซิเลีย แม, รอส และ “บู” หนูน้อยที่สร้างมิตรภาพที่แสนประทับใจให้กับชาวมอนสเตอร์ มาเป็นลวดลายสุดครีเอทบนเคสโทรศัพท์มือถือหลากหลายรุ่นของ CASETiFY ไม่ว่าจะเป็นเคสรุ่น Impact, Ultra Impact, Ultra Compostable, Bounce Case, เคสกระจก, และเคสใส ให้แฟน ๆ ได้พกพาตัวละครโปรดจากภาพยนตร์ไปด้วยกันได้ทุกที่

ไฮไลท์ของคอลเลกชั่นนี้คือ “Fur Case” รุ่นลิมิเต็ดที่ได้รับแรงบันดาลใจจากขนสีฟ้าที่มีจุดสีม่วงของซัลลี่ รวมถึงเคส AirPods Pro แบบ 3D พิเศษที่เลียนแบบหมวกแข็งของไมค์ รวมไปถึงแฟน ๆ ยังสามารถออกแบบเพิ่มเติมได้ด้วยจินตนาการของตัวเอง ด้วยเคสตัวละคร ชิ้นส่วนที่ปรับแต่งได้ และสติกเกอร์อาร์ตเวิร์กต่าง ๆ ยังมีอุปกรณ์เสริมสำหรับ AirPods และ AirPods Pro, AirTags, สายนาฬิกา Apple Watch, ที่ชาร์จไร้สาย, กระเป๋าเงิน MagSafe, MacBook และ iPad ให้ได้เลือกใช้อีกมากมาย ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท – 2,799 บาท

คอลเลกชั่น Monsters, Inc. x CASETiFY เปิดตัวทั่วโลกที่ casetify.com/co-lab  รวมถึงสั่งซื้อออนไลน์ได้บนแอปพลิเคชันใหม่ CASETiFY Co-Lab app (ดาวน์โหลดได้จาก App Store) และที่ CASETiFY Studio ทุกสาขา สำหรับประเทศไทยช้อปได้ที่ ที่ CASETiFY THAILAND POP-UP ณ เซ็นทรัลเวิลด์ 

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CASETiFY ได้ที่ CASETiFY.com หรือติดตามข่าวสารได้ทาง InstagramFacebookTikTok  และ Twitter สำหรับประเทศไทย Instagram Official: @casetify_th