TrueID ต้อนรับ ลิซ่า แบล็กพิงค์ สู่ครอบครัวทรูอย่างเป็นทางการ

ทรูไอดี (TrueID) แพลตฟอร์มความบันเทิงระดับโลก ชวนสัมผัสความเป็น THE NEXT WORLD-CLASS SMART ENTERTAINMENT ไปกับ” แบรนด์แอมบาสเดอร์ ซูเปอร์สตาร์ระดับเวิลด์คลาส “ลิซ่า แบล็กพิงค์” พร้อมเติมเต็ม เติมใจ ไปกับโมเมนต์แสนประทับใจให้บลิ๊งค์ และเหล่าลิลลี่ชาวไทยได้ฟินแบบไม่มีพัก ร่วมสร้างปรากฏการณ์ใหม่ ครั้งสำคัญ ดันแฮชแท็ก #WHATsLISAsTrueID ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ในประเทศไทย พุ่งทะยานสู่อันดับ 25 ในระดับโลก (Worldwide trend)

งาน WHAT’s LISA’s TrueID? ครั้งแรกที่ทรูไอดี พาทุกคนไปร่วมค้นพบตัวตนของลิซ่า ผ่านหลากหลายความสนุกสนาน จัดเต็มความสุขให้กับทุกตัวตน ไม่ว่าจะเป็นการสัมภาษณ์เปิดเผยตัวตนในอีกมุมของลิซ่าที่คุณอาจไม่เคยรู้ วาดภาพบอกความรู้สึกบนเสื้อยืดให้ร่วมลุ้นเป็นเจ้าของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “เสื้อยืดฝีมือ ลิซ่า” ที่มีเพียง 2 ตัวในโลก  พร้อมปิดท้ายด้วยการที่บลิ๊งค์ เหล่าลิลลี่ และทรูไอดีร่วมกันเซอร์ไพรส์ลิซ่าด้วยวิดีโอที่ทำขึ้นเป็นพิเศษ เพื่อขอบคุณและเป็นกำลังใจให้กับลิซ่า รวมถึงการแปรอักษรบอกรัก ลิซ่าจากแฟนคลับ ที่ช่วยเติมเต็มความสุข และสร้างความประทับใจให้กันและกัน

TrueID ลิซ่า แบล็กพิงค์

โดยยังมีการจับฉลากให้ผู้โชคดี 40 คน ได้ร่วม Fan Sign กับลิซ่าแบบใกล้ชิด พร้อมหลากหลายโมเมนต์สุดน่ารัก ที่ทำให้ฟินกันแบบสุดๆ ซึ่งในงานได้รับเกียรติจาก นายเอกราช ปัญจวีณิน หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านดิจิทัล บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ร่วมกล่าวแสดงความยินดี และมอบดอกไม้เพื่อต้อนรับ ลิซ่า แบล็กพิงค์ เป็นสมาชิกคนสำคัญในครอบครัว TrueID อย่างเป็นทางการ ณ True ICON Hall, ไอคอนสยาม ชั้น 7 เมื่อเร็ว ๆ นี้

พร้อมชวนเปิดประสบการณ์ความสนุกสุดทุกอารมณ์ที่ ทรูไอดี กับหลากหลายคอนเทนต์ระดับพรีเมียม ไม่ว่าจะเป็นกีฬาสุดมันส์ ซีรีส์สุดฟิน หนังยอดฮิต หรืออนิเมะสุดฮอต รองรับทุกแพลตฟอร์มอย่างสมบูรณ์ทั้ง ทั้งแอป เว็บ และกล่องทรูไอดี ส่งมอบประสบการณ์ความบันเทิงระดับโลกที่เหนือชั้นให้คนไทยได้อย่างแท้จริง ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนยุคดิจิทัลอย่างครบครัน