งาน HP VICTUS Play Time ชมการ แข่งขัน รอบไฟนัลของ VALORANT Champions Tour Pacific 2023

ร่วมสัมผัสประสบการณ์เหนือระดับของ HP VICTUS และชมการ แข่งขัน รอบไฟนัลของ VALORANT Champions Tour Pacific 2023

เอชพี อิงค์ (NYSE: HPQ) ได้นำผลิตภัณฑ์เครื่องคอมพิวเตอร์เกมมิ่งภายใต้ซีรีย์ VICTUS สนับสนุนอุตสาหกรรมอีสปอร์ต โดยร่วมมือกับไรออท เกมส์ (Riot Games) สำหรับการ แข่งขัน รายการ VALORANT Champions Tour Pacific 2023 ในฐานะผู้สนับสนุนเครื่องคอมพิวเตอร์เกมมิ่งอย่างเป็นทางการ และเพื่อเอาใจเกมเมอร์ชาวไทย เอชพี ประเทศไทย ได้จัดกิจกรรม โปรโมชัน และความพิเศษมากมายตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา ภายใต้แคมเปญ HP VICTUS Play Time

และเมื่อเร็ว ๆ นี้ ได้จัดอีเวนต์เพื่อให้คนรักเกมมาร่วมสนุกกับกิจกรรมมากมายและร่วมรับชมการแข่งขัน VALORANT Champions Tour Pacific 2023 รอบไฟนัลร่วมกัน โดยในงานได้รับเกียรติจากคุณวรานิษฐ์ อธิจรัสโรจน์ กรรมการผู้จัดการ เอชพี ประเทศไทย, คุณศรัณยพงศ์ สินทิพย์ ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์เกมมิ่ง เอชพี ประเทศไทย, และคุณวรชัย รวยอารี ผู้อำนวยการฝ่ายขาย กลุ่มธุรกิจค้าปลีก อินเทล ประเทศไทย ร่วมด้วยคุณเอ็ดวิน เกมเมอร์ชื่อดัง และนักกีฬาอีสปอร์ตจากทีม Attack All Around

งานจัดขึ้นที่เดอะ สตรีท รัชดา และมีสาวกเกมและแฟน VALORANT กว่าร้อยคนเข้าร่วม โดยผู้เข้าร่วมงานมีโอกาสได้สนุกสุดมันส์กับกิจกรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การเพ้นต์หน้า มุมถ่ายรูป 360 องศา การแต่งตัวคอสเพลย์ และเกมสนุก ๆ ที่มาพร้อมของรางวัลมากมาย และยังได้ร่วมลุ้นและเชียร์ทีมโปรดกับการแข่งขันรอบไฟนัลของ VALORANT Champions Tour Pacific 2023 อีกด้วย

HP VICTUS VALORANT

ภายในงานยังได้มีการจัดแสดงคอมพิวเตอร์เกมมิ่งในซีรีส์ HP VICTUS ซึ่งออกแบบมาเพื่อการเล่นเกมแบบทรงประสิทธิภาพ โดยไฮไลต์ได้แก่ HP VICTUS 15 เกมมิ่งแล็ปท็อป ที่มาพร้อมกับขุมพลังจากโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ เจนเนอเรชั่น 12 และกราฟฟิกการ์ด Geforce RTX 30Series ที่ทันสมัย นอกจากนั้น ยังมีคีย์บอร์ดครบทุกฟังก์ชั่่นการใช้งานด้วย OMEN Gaming Hub มอบประสบการณ์สัมผัสที่ดีกว่าด้วยทัชแพดขนาดใหญ่ กล้องความชัดระดับ HD ที่มีระบบลดเสียงรบกวน ขอบจอแบบ micro-edge และหน้าจอที่ไหลลื่นไม่มีสะดุด 144Hz Refresh Rate

VALORANT เป็นเกมแบบ Tactical First-Person ที่ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วทั่วโลก ที่พัฒนาโดยไรออท เกมส์ และได้รับคำชมในด้านความลงตัวและโดดเด่นของการใช้กลยุทธ์ ทีมเวิร์ก และความคิดสร้างสรรค์ โดยผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็นเอเจนท์ที่มีพลังและอาวุธพิเศษ โดยการแข่งขัน VALORANT Champions Tour Pacific 2023 รอบไฟนัลจัดขึ้นที่สนามกีฬา Jangchung ประเทศเกาหลีใต้ ในวันที่ 28 พฤษภาคม 2566 โดยมีทีมตัวแทนจากประเทศเกาหลี ประเทศญี่ปุ่น เอเชียใต้ และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงประเทศไทย

สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.hp.com