HP VICTUS Play Time กิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมลุ้นรอบชิงชนะเลิศ VALORANT Champions Tour Pacific 2023

ชวนร่วมกิจกรรม HP VICTUS Play Time พร้อมเชียร์สุดมันส์กับการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ VALORANT Champions Tour Pacific 2023

HP VICTUS VALORANT Champions Tour Pacific 2023

เอชพี ประเทศไทย จัดกิจกิจกรรม HP VICTUS PLAY TIME เชิญสาวกเกมเกอร์เข้าร่วมสัมผัสประสบการณ์ความสนุกสุดมันส์พร้อมร่วมลุ้นและเชียร์การแข่งขัน VALORANT Champions Tour Pacific 2023 รอบชิงชนะเลิศกับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ VICTUS Play Time Viewing Party

สาวกเกม VALORANT และผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานสามารถเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานได้ฟรี ซึ่งจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป และร่วมส่งแรงเชียร์ทีมโปรดกับการแข่งขัน VALORANT Champions Tour Pacific 2023 กับ Viewing Party สุดเอ็กซ์คลูซีฟตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ณ เดอะ สตรีท ฮอลล์ ชั้น 5 เดอะ สตรีท รัชดา

นอกจากนี้ ภายในงาน ผู้เข้าร่วมงานยังจะได้สัมผัสกับโชว์เคส HP VICTUS เครื่องสำหรับเกมมิ่งที่ทรงประสิทธิภาพด้วยขุมพลังจากซีพียูของ 12th Gen Intel® Core™ i7 ด้วยประสิทธิภาพที่ดีเหมาะสำหรับเกมเมอร์และตอบโจทย์การใช้งานแบบไฮบริดสำหรับทั้งการเล่นเกม สตรีมมิ่ง หรือใช้งานประจำวัน เพราะโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ เจนเนอเรชั่น 12 มาพร้อมสถาปัตยกรรมแบบไฮบริดที่ลงตัวทั้งขุมพลังและคอร์ที่มีประสิทธิภาพ (ทั้ง P-core และ E-core) ที่ช่วยให้คุณใช้งานได้อย่างใจตอบโจทย์ทุกที่ทุกเวลา

โดยในงานนี้สาวก VALORANT จะมีโอกาสได้ร่วมลุ้นและเชียร์เป็นกำลังใจกับทีมที่เข้ารอบการแข่งขัน VALORANT Champions Tour Pacific 2023 พร้อมร่วมชมถ่ายทอดสดด้วยระบบสตรีมมิ่งไปพร้อมกับทีม Attack All Around และยังได้ร่วมกิจกรรมสนุก ๆ มากมายที่เอชพีได้จัดเตรียมไว้ อาทิ กิจกรรมเพ้นต์หน้า มุมถ่ายรูปภาพ 360 องศา และยังมีโอกาสได้พบปะใกล้ชิดอย่างเป็นกันเองกับเหล่าคอสเพลย์และอินฟลูเอนเซอร์สายเกมชื่อดังที่จะมาร่วมอัปเดตและแชร์ความประทับใจส่วนตัวกับเกม VALORANT อย่าง “Edwin” คุณธนาคาร แซ่โง้ว อดีตนักกีฬา eSports ที่โด่งดัง, “HuaHed” หรือคุณชนินทร์ ปรีเปรม หรือที่รู้จักกันดีในนาม หัวเห็ด ที่จะมาร่วมมอบความสนุกและแชร์ประสบการณ์ร่วมกันภายในงานนี้

สามารถติดตามกิจกรรมความสนุกได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเอชพีที่ http://hpvictusthailand.com/

VALORANT Champions Tour Pacific 2023 ในปีนี้จัดขึ้นที่ Sangam Colosseum กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ โดยมีทีมตัวแทนจากประเทศเกาหลี ประเทศญี่ปุ่น เอเชียใต้ และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงประเทศอินโดนีเซีย มีการถ่ายทอดสดด้วยระบบสตรีมมิ่งผ่าน YouTube และ Twitch

โดยในปีนี้เอชพี เป็นผู้สนับสนุนเครื่องคอมพิวเตอร์เกมมิ่งอย่างเป็นทางการของรายการ โดยทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันในทัวร์นาเมนต์นี้จะใช้เครื่องเดสก์ท็อปเอชพีสำหรับเล่นเกม รุ่น OMEN by HP 45L ซึ่งติดตั้งระบบประมวลผลที่มีประสิทธิภาพสูงสุด ระบบระบายความร้อนที่ได้รับการพัฒนา และมีประสิทธิภาพอันทรงพลังที่มอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีที่สุดแก่ผู้เข้าแข่งขัน