Disney+ Hotstar อัปเดตปรับ ราคา ใหม่ปี 2023 แบบพรีเมียม รายเดือน 289 บาท รายปี 2,290 บาท

Disney+ Hotstar อัปเดตปรับ ราคา ใหม่ปี 2023 แบบพรีเมียม รายเดือน 289 บาท รายปี 2,290 บาท

Disney+ Hotstar ประกาศ ปรับ ราคา แพ็กเกจใหม่ปี 2023 ที่เพิ่มขึ้นจากเดิม สำหรับแพ็กเกจพรีเมียม จ่ายรายเดือน 99 บาท หรือรายปี 2,290 บาท พร้อมเพิ่มแพ็กเกจมือถือ ราคา 99 บาทต่อเดือน และ 799 บาทต่อปี

Disney+ Hotstar หลังจากที่ให้บริการในไทยมากำลังจะครบ 2 ปี หลังจากมีการปรับราคาเพิ่มไปแล้วเมื่อปีที่แล้ว มาครั้งนี้ปรับเพิ่มอีกครั้ง โดยการสมัครสมาชิกจะถูกแบบเป็น 2 แพ็กเกจด้วยกันคือ แพ็กเกจ Disney+ Hotstar มือถือ และ แพ็กเกจ Disney+ Hotstar พรีเมียม โดยจะสามารถเลือกระหว่าง การสมัครสมาชิกรายเดือน หรือ รายปี

แพ็กเกจ Disney+ Hotstar มือถือ

เป็นแพ็กเกจสมาชิกแบบใหม่ที่เน้นราคาถูก แต่ดูได้เฉพาะอุปกรณ์พกพาอย่างสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตเท่านั้น โดยจะมีข้อจำกัดดังนี้

  • ดูได้เฉพาะบนสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต
  • สตรีมรับชมภาพยนตร์ ซีรีย์ และคอนเทนต์บันเทิงได้ทุกเรื่อง
  • รองรับการดาวน์โหลดเนื้อหาไว้ในอุปกรณ์เพื่อดูแบบไม่ต้องใช้อินเทอร์เน็ต
  • สร้างโปรไฟล์ได้สูงสุด 7 โปรไฟล์
  • ใช้งานได้พร้อมกันสูงสุด 1 หน้าจอ
  • ไม่รองรับการสตรีมผ่าน Airplay หรือ Cast ภาพเพื่อดูบนอุปกรณ์หน้าจอใหญ่
  • ความคมชัดสูงสุด HD (720p)
  • คุณภาพเสียงสูงสุด ระบบสเตอริโอ

ราคาของ แพ็กเกจ Disney+ Hotstar มือถือ ค่าบริการแบบรายเดือน ราคา 99 บาท และแบบรายปี ราคา 799 บาท

แพ็กเกจ Disney+ Hotstar พรีเมียม

สำหรับแพ็กเกจนี้ เหมาะสำหรับคนที่ต้องการใช้รับชมบนสมาร์ททีวี และมีการใช้งานได้พร้อมกันหลายเครื่อง โดยจะมีรายละเอียดของบริการดังนี้

  • ดูได้บน สมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต, แล็ปท็อป และ สมาร์ททีวี
  • รองรับการดาวน์โหลดเนื้อหาไว้ในอุปกรณ์เพื่อดูแบบไม่ต้องใช้อินเทอร์เน็ต
  • สร้างโปรไฟล์ได้สูงสุด 7 โปรไฟล์
  • ใช้งานได้พร้อมกันสูงสุด 4 หน้าจอ
  • สตรีมผ่าน Airplay หรือ Cast ภาพเพื่อดูบนอุปกรณ์หน้าจอใหญ่ได้
  • ความคมชัดสูงสุด 4K Ultra HD (2160p)
  • คุณภาพเสียงสูงสุด Dolby 5.1, Dolby Atmos, Dolby Vision

ราคาของ แพ็กเกจ Disney+ Hotstar พรีเมียม ค่าบริการแบบรายเดือน ราคา 289 บาท และแบบรายปี ราคา 2,290 บาท

สำหรับ ราคา แพ็กเกจ แพ็กเกจ Disney+ Hotstar อัปเดตใหม่นี้ จะเริ่มใช้ตั้งแต่วันที่ 29 มิถุนายน 2023 นี้ โดยที่สมาชิกปัจจุบันที่ได้ทำการสมัครสมาชิกก่อนวันที่ 29 มิถุนายน 2566 แพ็กเกจปัจจุบันของคุณจะถูกเปลี่ยนเป็น “Disney+ Hotstar พรีเมียมรายปี” ให้อัตโนมัติ โดยจะสามารถรับชมพร้อมกันได้หลายจอ, สร้างโปรไฟล์ และ รับชมผ่านทีวีซัมซุง สำหรับการต่ออายุสมาชิกในรอบบิลถัดไป ราคาแพ็กเกจของคุณจะอยู่ที่ 2,290 บาท/ปี

แพ็กเกจ Disney+ Hotstar พรีเมียม 2023

วิธีสมัคร ใช้บริการ Disney+ Hotstar ให้ได้ราคาคุ้มที่สุด (ปี 2023)

ถือว่าทาง Disney+ Hotstar มีการปรับขึ้นมาค่อนข้างเยอะมาก เทียบกับราคาแพ็กเกจเดิมเป็นแบบรายปี 799 บาท เรียกว่าเพิ่มขึ้นเกือบ 3 เท่าเลยทีเดียว

ถ้ามองในแง่ของปริมาณคอนเทนต์ในแพลตฟอร์ม ก็ต้องยอมรับว่าตอนนี้ใน Disney+ Hotstar มีเพิ่มขึ้นกว่าเดิมมาก เพราะนอกจากภาพยนตร์ และซีรีย์ของดิสนีย์แล้ว ตอนนี้ยังมีภาพยนตร์ของทาง 20th Century Fox รวมถึงซีรีย์ของทาง Fox เพิ่มขึ้นมา รวมถึงคอนเทนต์ในอีกหลายประเทศทางฝั่งเอเซีย ซีรีย์เกาหลี การ์ตูนอนิเมะ รวมถึงซีรีย์จากประเทศไทย ก็มีให้เลือกชมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

การปรับแพ็กเกจใหม่นี้แบ่งชัดเจนเลยว่าถ้าคุณไม่ได้ใช้งานดูบนทีวีจอใหญ่ ก็มีตัวเลือกเป็นแพ็กเกจสำหรับมือถือ ที่ยังเป็นราคาเท่ากับแพ็กเกจปัจจุบันคือ ปีละ 799 บาท

แน่นอนว่า ถ้าคุณอยากได้แบบคุณภาพและเสียงแบบจัดเต็ม 4K เสียงกระหึ่ม Dolby 5.1, Dolby Atmos, Dolby Vision รับชมผ่านทีวีจอใหญ่ ก็ต้องเลือกเป็นแพ็กเกจพรีเมียม ที่แม้ว่าราคาจะเพิ่มขึ้น แต่ทาง Disney+ Hotstar ก็เพิ่มระบบสร้างโปรไฟล์ผู้ใช้ ที่ให้สร้างแยกได้มากถึง 7 บัญชี และให้รับชมพร้อมกันได้ถึง 4 อุปกรณ์

ใช่แล้วครับ คุณสามารถตั้งตี้ หารบ้าน เพื่อแชร์การใช้งานกับเพื่อนๆ เพื่อหารค่าใช้จ่ายรายเดือนหรือรายปี แบบที่เคยทำกันใน Netflix โดยที่ทาง Disney+ Hotstar ไม่ได้มีข้อจำกัดเรื่องที่ว่าทุกอุปกรณ์จะต้องอยู่ในครัวเรือนเดียวกัน

เราจะมาลองคำนวนราคาแบบหารแล้วให้ดูกัน

  • แบบที่ 1 : หารกัน 4 คน แบบรายปี 2,290 บาท เฉลี่ยแล้วจะจ่ายคนละ 572.5 บาท ถูกกว่าราคาของแพ็กเกจมือถืออีก
  • แบบที่ 2 : หารกัน 7 คน เพราะว่าสร้างได้ 7 โปรไฟล์ เพียงแค่ว่าอาจจะต้องหลบไม่เปิดใช้งานพร้อมกัน 4 เครื่อง อันนี้หารกันแล้ว เหลือแค่คนละ 327.2 บาทต่อปี

มีอีกวิธีก็คือ สมัครแพ็กเกจ Disney+ Hotstar กับทาง AIS ที่ยังเป็นราคาเดิมก่อนที่จะมีการเปลี่ยนราคาใหม่ โดยการสมัครผ่าน เอไอเอส แบบรายปีจะอยู่ที่ 499 บาท เมื่อถึงวันที่ 29 มิถุนายน 2566 ก็จะถูกเปลี่ยนให้เป็นแพ็กเกจ “Disney+ Hotstar พรีเมียมรายปี” ที่มีฟีเจอร์เพิ่มขึ้น (แน่นอน มีให้สร้างโปรไฟล์ให้คุณหารกับเพื่อนได้ด้วย) คราวนี้ในอีก 1 ปี คุณจะได้ราคาเก่าใช้ต่อไปได้เลย

โดยการสมัคร แพ็กเกจ Disney+ Hotstar ราคาพิเศษกับ เอไอเอส ได้ทาง https://www.ais.th/disney โดยแพ็กเกจราคาเก่านี้ จะสามารถสมัครได้ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2566 นี้เท่านั้น