Canon เปิดตัวบริการให้ เช่า กล้อง เลนส์ และอุปกรณ์เสริมแบบฟูลเซ็ต

Canon เปิดตัวบริการให้ เช่า กล้อง เลนส์ และอุปกรณ์เสริมแบบครบเซ็ต ด้วยบริการเช่าจากศูนย์บริการอย่างเป็นทางการ ในราคาคุ้มค่า เปิดจองและรับสินค้าได้แล้ววันนี้ ณ ศูนย์บริการแคนนอน สำนักงานใหญ่ (อาคารสาทรสแควร์ กรุงเทพฯ)

บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด (Canon) เปิดตัวบริการเช่ากล้อง เลนส์ และอุปกรณ์เสริมของแคนนอนทั้งสิ้นกว่า 60 รายการ เอาใจช่างภาพมืออาชีพและมือสมัครเล่นที่อยาก เช่า กล้อง เลนส์ และอุปกรณ์เสริมแบบฟูลเซ็ต เพื่อถ่ายงานเฉพาะกิจและออกทริปสุดพิเศษ สร้างสรรค์ผลงานคุณภาพสูงระดับมืออาชีพในแบบไม่ต้องลงทุนจ่ายราคาเต็ม ชูอัตราการเช่ารายวันที่คุ้มค่าคุ้มราคา พร้อมบริการจากศูนย์ฯ แคนนอน สำนักงานใหญ่ และระบบการจอง-รับ-คืนสินค้าที่สะดวกสบายผ่านทางอีเมล โดยแคนนอน นำเสนอผลิตภัณฑ์กล้องรุ่นยอดนิยมกว่า 20 รุ่นที่รองรับงานถ่ายมืออาชีพทุกรูปแบบ พร้อมด้วยเลนส์ RF และ EF กว่าอีก 30 รุ่น และอุปกรณ์เสริมมากมายให้ได้เลือกเช่าตามสเกลของงานถ่ายแต่ละครั้ง

Canon เช่า กล้อง

ลูกค้าที่ต้องการเช่ากล้องและเลนส์ของแคนนอน สามารถสั่งจองรายการที่ต้องการและแจ้งระยะเวลาเช่าผ่านทางอีเมล เมื่อได้รับการยืนยันจากทีมงาน สามารถรับและคืนสินค้าได้ที่ศูนย์บริการแคนนอน สำนักงานใหญ่ ชั้น 24 อาคาร สาทรสแควร์ กรุงเทพฯ โดยสินค้าที่ให้เช่าทุกรายการมาพร้อมราคาที่คุ้มค่าสำหรับผู้ที่อยากเช่ากล้องถ่ายงานหรือต้องการทดลองใช้งานกล้องแคนนอนในระยะสั้น ดังนี้:

  • ค่าเช่ากล้องแคนนอนรายวันเริ่มต้นที่วันละ 300 – 2,500 บาท (ขึ้นอยู่กับรุ่นของกล้อง)
  • ค่าเช่าเลนส์แคนนอนรายวันเริ่มต้นที่วันละ 200 – 3,000 บาท (ขึ้นอยู่กับรุ่นของเลนส์)
  • ค่าเช่าอุปกรณ์เสริมแคนนอนรายวันเริ่มต้นที่วันละ 200 – 300 บาท (ขึ้นอยู่กับชนิดของอุปกรณ์เสริม)

ผู้ที่สนใจใช้บริการเช่า สามารถตรวจสอบรายการกล้อง เลนส์และอุปกรณ์เสริมทั้งหมด และราคาเช่าของแต่ละรุ่น ตลอดจนเงื่อนไขในการเช่าได้ที่ลิงก์: http://bit.ly/3G193LV หรือโทรสอบถาม Canon Call Center โทร. 02- 344-9999 หรือที่ Line Official @CanonThailand