Atomic Heart ปล่อย DEMO เกม ฟรี ผ่าน Steam พร้อมจัดโปรลดราคาตลอดสัปดาห์

Atomic Heart เกมจาก Mundfish และ 4Divinity ปล่อย DEMO ให้โหลด ฟรี ผ่าน Steam พร้อมจัดโปรโมชันสุดคุ้ม ลดราคาตลอดสัปดาห์

Atomic Heart Steam ฟรี

Atomic Heart เกมแอคชัน RPG มุมมองบุคคลที่ 1 ซึ่งถูกพัฒนาโดยค่าย Mundfish และจัดจำหน่ายในทวีปเอเซียโดยบริษัท 4Divinity เป็นผลงานที่ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากทั้งผู้เล่นและนักวิจารณ์มาอย่างต่อเนื่อง และได้รับความนิยมมาตลอดนับตั้งแต่ที่เกมวางจำหน่ายไปเมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2566 จากเกมเพลย์อันน่าตราตรึง กราฟิกอันน่าทึ่ง และเนื้อเรื่องที่น่าติดตาม

รายละเอียด Demo

ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ค่ายมีความตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะเปิดให้ผู้เล่นได้เข้าถึงเกม Atomic Heart ฉบับเดโม ฟรีบนร้านค้า Steam ให้ผู้เล่นหน้าใหม่ ๆ ได้ลองโหลดเกมมาเล่น เพื่อสัมผัสโลกอันน่าตื่นตาของเกม รวมถึงลิ้มรสเกมเพลย์การต่อสู้และด่านสุดพิศดารในช่วงต้นเกมได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ

โปรโมชันลดราคา

นอกเหนือจากการเปิดตัวเดโมเกมแล้ว ทางผู้พัฒนา Mundfish และบริษัท 4Divinity ยังได้จัดโปรโมชันลดราคาเกมผ่านทางร้านค้า Steam ตั้งแต่วันที่ 16 พฤษภาคมจนถึงวันที่ 23 พฤษภาคมนี้ โดยตลอดระยะเวลาโปรโมชัน ผู้เล่นที่เล่นเดโมเกมจนจบจะสามารถซื้อเกมฉบับเต็มได้ในราคาพิเศษ: ลด 25% สำหรับเกมฉบับ Standard Edition และลด 30% สำหรับเกมฉบับ Gold และ Premium Edition

สำหรับผู้ที่ต้องการดาวน์โหลดเดโมเกม Atomic Heart ฟรี ๆ และรับโปรโมชันส่วนลดที่มีเวลาจำกัดครั้งนี้ สามารถเข้าไปที่หน้าเกมทางการของร้านค้า Steam และพบกับจุดเริ่มต้นของการเดินทางอันแสนระทึก พร้อมฉวยโอกาสเป็นเจ้าของเกมในราคาลดพิเศษอีกด้วย

Atomic Heart เป็นเกมแนวแอคชัน RPG ที่ตั้งอยู่ในแดนสุขารมณ์อันบ้าคลั่งในปี 1955 ในจักรวาลคู่ขนาน ซึ่งจะบอกเล่าเนื้อเรื่องอันลึกลับที่เต็มไปด้วยเรื่องที่คาดไม่ถึง การต่อสู้อันดุเดือดเลือดพล่าน และปัญหาเชาว์ปัญญามากมายที่รอท้าทายผู้เล่นอยู่ โดยเกมวางจำหน่ายแล้วบนแพลตฟอร์ม PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One และ PC