Netflix แง้มทีเซอร์แรกของ “Black Knight” ซีรีส์ ที่เล่าเรื่องราวโลกที่ล่มสลาย ก่อนพรีเมียร์ให้ได้รับชมทั่วโลก 12 พ.ค. นี้

Netflix แง้มทีเซอร์แรกของ “Black Knight” ซีรีส์ ที่เล่าเรื่องราวโลกที่ล่มสลาย อัศวินนอกกฎหมายจะลุกขึ้นมามีอำนาจ ก่อนพรีเมียร์ให้ได้รับชมพร้อมกันทั่วโลก 12 พ.ค. นี้

Netflix Black Knight ซีรีส์

จักรวาลหลังการล่มสลายของ “Black Knight” ได้เผยโฉมเป็นครั้งแรกผ่านทีเซอร์ที่แง้มภาพปฏิบัติการของ Black Knight หรืออัศวินขนส่งในโลกอันไร้ระเบียบ ซีรีส์เรื่องนี้จะพาผู้ชมไปติดตามการเดินทางของซาวอล เด็กหนุ่มผู้ลี้ภัย และ “5-8” อัศวินขนส่งในตำนาน กับการต่อกรกับชอนมยองกรุ๊ปอันทรงอิทธิพลโดยมีฉากหลังเป็นประเทศเกาหลีที่ล่มสลายจากมลพิษทางอากาศอันเลวร้าย จนไม่มีมนุษย์คนไหนสามารถเอาชีวิตรอดได้โดยปราศจากหน้ากากออกซิเจน

ภาพโปสเตอร์ใหม่นี้เรียกความสนใจจากผู้ชมได้เป็นอย่างดี ด้วยภาพของคิมอูบิน นักแสดงนำที่รับบท “5-8” ที่กำลังจับหน้ากากอันเป็นเอกลักษณ์และมองมาด้วยสายตาที่เคร่งขรึม ท่ามกลางพื้นหลังที่แสดงให้เห็นโลกอันรกร้าง ปกคลุมไปด้วยผืนทรายและมลพิษ

ส่วนทีเซอร์แรกของซีรีส์ Black Knight ที่เพิ่งปล่อยออกมาก็เผยภาพของโลกที่ล่มสลาย ซึ่งการเอาตัวรอดเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง ตัวละคร 5-8 ของคิมอูบินได้ทำให้เห็นถึงบทบาทของ Black Knight ผู้เสี่ยงชีวิตเข้าปกป้องรถบรรทุกสินค้า จากนักล่าที่ออกปล้นชิงสิ่งของจำเป็นอย่างออกซิเจน รวมทั้งแสดงให้เห็นว่าความแข็งแกร่งคือสิ่งที่จำเป็นต่อการเอาตัวรอดในโลกใบนี้

กรุงโซลที่เคยเป็นมหานครอันรุ่งเรือง ตอนนี้จมอยู่ใต้ผืนทราย และออกซิเจนที่ใคร ๆ ก็เคยเข้าถึงได้ง่าย ๆ ตอนนี้กลับต้องแจกจ่ายกันไปในปริมาณมากหรือน้อยตามชนชั้นทางสังคม โดยใช้คิวอาร์โค้ดที่ฝังอยู่บนหลังมือของแต่ละคนเป็นระบบแบ่งแยกชนชั้น ตอกย้ำให้ภาพความเหลื่อมล้ำในสังคมเด่นชัดยิ่งขึ้น

และอีกหนึ่งความน่าสนใจของซีรีส์เรื่องนี้ก็คือเราจะได้เห็นเทคโนโลยีล้ำสมัยสอดแทรกอยู่ตลอดทั้งเรื่อง ท่ามกลางสถานการณ์วุ่นวายที่เกิดขึ้น ทำให้โลกในซีรีส์ดึงดูดสายตาผู้ชมมากยิ่งขึ้นไปอีก ผู้กำกับโจอึยซอกกล่าวถึงการตัดสินใจรับทำโปรเจกต์นี้ไว้ว่า

“ตอนที่อ่านเว็บตูนเรื่องนี้ครั้งแรก ผมรู้สึกเลยว่าการดำเนินเรื่องนั้นออกจะล้ำมาก เพราะนี่ไม่ใช่แค่เรื่องคนส่งของทั่ว ๆ ไปที่เรารู้จักกันดีอยู่แล้ว แต่เป็นคนส่งของที่ต้องต่อสู้กับนักล่าเพื่อส่งออกซิเจนและของใช้จำเป็น หมายความว่าคนกลุ่มนี้มีบทบาทสำคัญอย่างมากต่อความอยู่รอดของมนุษยชาติ ซึ่งทำให้ผมสนใจมาก ๆ เลยครับ”

ซีรีส์ ที่บอกเล่าเรื่องราวจักรวาลหลังการล่มสลายของ “Black Knight” จะพรีเมียร์ให้ได้รับชมพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 12 พฤษภาคมนี้ที่ Netflix เท่านั้น

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับซีรีส์
ชื่อเรื่อง: Black Knight
ผลงานต้นฉบับ: เว็บตูนเรื่อง “Delivery Knight” (เขียนโดย อียุนกยุน)
กำกับโดย: โจอึยซอก
เขียนบทโดย: โจอึยซอก
นำแสดงโดย: คิมอูบิน, ซงซึงฮอน, คังยูซอก, อีซม และอื่น ๆ
ผลิตโดย: PROJECT318
เผยแพร่โดย: Netflix
วันเปิดตัว: 12 พฤษภาคม 2023
เว็บไซต์: www.netflix.com/BlackKnight