LINE MELODY MUSIC AWARDS 2022 คอนเสิร์ตประกาศรางวัล ผู้ชมกว่า 7.7 แสนคน

LINE MELODY MUSIC AWARDS 2022 คอนเสิร์ตประกาศรางวัล มีผู้ชมกว่า 7.7 แสนคน ร่วมลุ้นศิลปินในดวงใจ สร้างประสบการณ์เต็มอิ่มทางดนตรีบนโลกออนไลน์

LINE MELODY MUSIC AWARDS 2022 คอนเสิร์ตประกาศรางวัลผลงานเพลงที่ครองใจชาวไทยด้วยยอดดาวน์โหลดสูงสุดบน LINE MELODY ที่มาคว้ารางวัล MELODY OF THE YEAR จากผลโหวตเพลงเมโลดี้ที่ได้รับรางวัล BLACK MELODY โดยประชาชนทั่วประเทศไทย และครั้งแรกของการมอบรางวัลพิเศษ GOLD MELODY แก่ศิลปินที่มียอดดาวน์โหลดสูงสุดในช่วงปี 2563 – 2565 ที่ผ่านมา โดยได้รับความสนใจเข้าชมสูงสุดถึงมากกว่า 770,000 คน บนทุกช่องทางของ LINE MELODY และ LINE TODAY

LINE MELODY MUSIC AWARDS เป็นกิจกรรมที่ต่อยอดจาก LINE MELODY MUSIC CHARTS เพื่อมอบรางวัลให้กับศิลปินที่มีผลงานเพลงยอดดาวน์โหลดสูงสุดตลอดทั้งปีที่ผ่านมา โดยเป็นการจัดอันดับเพลงยอดนิยมประจำเดือนจากยอดดาวน์โหลด LINE MELODY ที่มียอดผู้ใช้งานกว่า 4 ล้านคนในปัจจุบัน จากคลังเพลงฮิตมากกว่า 40,000 เพลง จากกว่า 45 พันธมิตรค่ายเพลงและ Music Distributors ทั้งไทยและต่างประเทศ โดยในปีนี้ LINE MELODY MUSIC AWARDS 2022 ได้จัดขึ้นโดยมีศิลปินซูเปอร์สตาร์ร่วมแสดงคอนเสิร์ตสุดพิเศษ ได้แก่ No One Else, 4EVE, Ohm Thitiwat, D Gerrard, Partickananda, สิงโต นำโชค, NuNew และ Billkin

นอกจากนี้ยังมีการประกาศรางวัล SILVER MELODY ให้กับศิลปินเจ้าของเพลงที่มียอดดาวน์โหลดใน เกณฑ์ SILVER บน LINE MELODY ตลอดช่วงปี 2563 – 2565 ที่ผ่านมา โดยเพลงและศิลปินที่ได้รับรางวัล SILVER MELODY ได้แก่

LINE MELODY AWARDS 2022 - Silver Melody
  • ต่อจากนี้เพลงรักทุกเพลงจะเป็นของเธอเท่านั้น – No One Else
  • หวง – เอิ๊ต ภัทรวี
  • คิด(แต่ไม่)ถึง (Same Page) – Tilly Birds
  • ดวงเดือน – JOEY PHUWASIT
  • พิง (เพลงประกอบละคร กระเช้าสีดา) – NONT TANONT
  • สองใจ (เพลงประกอบละคร วันทอง) – ดา เอ็นโดรฟิน

พิเศษสุดด้วยครั้งแรกของการประกาศรางวัล GOLD MELODY ให้กับศิลปินเจ้าของเพลงที่มียอดดาวน์โหลดใน GOLD บน LINE MELODY ตลอดช่วงปี 2563 – 2565 ที่ผ่านมา โดยเพลงและศิลปินที่ได้รับรางวัล GOLD MELODY ได้แก่

  • หวง (Calling Version) – เอิ๊ต ภัทรวี
  • A Rocket to the Moon – Gavin.D

สำหรับรางวัลผลโหวต MELODY OF THE YEAR ประจำปี 2565 ซึ่งเปิดให้ผู้ใช้งานโหวตตั้งแต่วันที่ 15 – 28 กุมภาพันธ์ 2023 ที่ผ่านมาจากรายชื่อที่เคยได้รับรางวัล BLACK MELODY ในปี 2565 ผ่าน 2 ช่องทาง ได้แก่ โหวตผ่านการดาวน์โหลด LINE MELODY เพลงนั้น ๆ (5 คะแนน) และโหวตผ่าน LINE TODAY POLL (1 คะแนน) โดยเพลง ชอบตัวเองเวลาอยู่กับเธอ โดย Billkin ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดเป็นอันดับ 1 คว้ารางวัล MELODY OF THE YEAR ประจำปี 2565 ไปครอง

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์ดนตรีแห่งยุค ด้วยการดาวน์โหลด LINE MELODY ไม่ให้ตกทุกเทรนด์เพลงที่ melody.line.me โดยเมโลดี้ที่ดาวน์โหลดจะถูกเก็บไว้ที่บัญชี LINE ของผู้ใช้อย่างถาวร และสามารถตั้งค่าเป็นได้ทั้งเสียงรอสายและเรียกเข้าโดยไม่มีค่าบริการรายเดือนเพิ่ม แล้วคุณจะรู้ว่าเสียงเพลง #แทนใจได้ทุกอารมณ์ ได้อย่างแท้จริง