LINE MAN MESSENGER วางบิล

LINE MAN MESSENGER เพิ่มบริการเสริม ฝากไรเดอร์ วางบิล ส่งเอกสาร สะดวกเหมือนมีเมสเซนเจอร์ส่วนตัว

LINE MAN อัปเดตบริการเสริมของ MESSENGER ด้วยบริการที่เพิ่มตัวช่วยให้กับผู้ใช้ในชีวิตประจำวันโดยฝากให้ไรเดอร์ช่วย วางบิล ส่งเอกสาร ขอลายเซ็น เดินขึ้นอาคาร ด้วยขั้นตอนง่าย ๆ สะดวกสบายเหมือนมีเมสเซนเจอร์ส่วนตัวให้บริการ มั่นใจส่งถึงมือผู้รับแน่นอน ปลอดภัย ประหยัดเวลา พร้อมรับส่วนลดได้ตลอดทั้งเดือนเมษายนนี้ ใช้บริการเสริมเลย! https://lineman.onelink.me/1N3T/pxzyyi22 

บริการเสริมใหม่ของ LINE MAN MESSENGER จะช่วยอำนวยความสะดวกและตอบโจทย์ให้ผู้ใช้บริการที่ต้องการให้เมสเซนเจอร์ดำเนินการ วางบิล เดินเอกสาร ขอลายเซ็น เดินขึ้นอาคาร  อีกทั้งยังสามารถเลือกขอไรเดอร์ที่มีกระเป๋าสำหรับส่งสิ่งของที่ต้องการความระมัดระวังเป็นพิเศษ โดยสามารถใช้บริการได้แล้วตั้งแต่วันนี้บนแอปพลิเคชัน LINE MAN เลือกบริการ MESSENGER 

พิเศษ! กดเรียก LINE MAN MESSENGER ก็สามารถรับส่วนลดได้ทันที 

  • ลดทันที 50 บาท* เพียงใส่โค้ด ‘NEWAPR’ สำหรับลูกค้าใหม่
  • ลดทันที 15% มูลค่าสูงสุด 100 บาทจำนวน 2 ครั้ง เพียงใส่โค้ด ‘SENDAPR’ สำหรับลูกค้าเก่า

ส่งคุ้มกว่าเดิมเพียงซื้อแพ็คเกจที่ https://lineman.onelink.me/1N3T/zdebnm0y

  • รับส่วนลด 1,000 บาท* ใช้ได้ครั้งละ 100 บาท จำนวน 10 ครั้ง ในราคา 299 บาท 
  • รับส่วนลด 2,500 บาท* ใช้ได้ครั้งละ 100 บาท จำนวน 25 ครั้ง ในราคา 500 บาท
LINE MAN MESSENGER วางบิล

บริการ “MESSENGER” บนแอปพลิเคชัน LINE MAN เป็นบริการช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ใช้งานด้านต่าง ๆ อย่างรวดเร็ว อาทิ การส่งของหรือเอกสารด่วน รวมถึงบริการวางบิล ที่สามารถเรียกใช้บริการได้ง่าย มีระบบกำหนดปลายทางแม่นยำ ตรงหมุด จะปักหมุดเองก็ง่าย หรือจะให้ผู้รับปลายทางเป็นคนปักหมุดก็ได้ด้วยฟีเจอร์ ‘Pin it for me’ ส่งไว มั่นใจของถึงมือผู้รับภายใน 2 ชั่วโมงเรียกได้ทุกเมื่อโดยไม่ต้องจองล่วงหน้าในราคาประหยัด และมีประกันคุ้มครองความเสียหายถึง 3,000 บาท โดยปัจจุบันให้บริการครอบคลุมพื้นที่ทั้ง 77 จังหวัดทั่วประเทศไทย 

*โค้ดส่วนลดใช้ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 เมษายน 2566
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด