HUAWEI ตอกย้ำความมุ่งมั่นสนับสนุน พาร์ทเนอร์ เสริมแกร่งอีโคซิสเอ็นเตอร์ไพรส์ในไทยรับปี 2023

HUAWEI ประกาศกลยุทธ์มุ่งสนับสนุน พาร์ทเนอร์ เดินหน้าเสริมศักยภาพธุรกิจและผลักดันการขยายธุรกิจให้เติบโตอย่างมั่นคงรับปี 2023

ณ งาน Partner Summit 2023 บริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยี่ (ประเทศไทย) จํากัด เปิดเผยว่าเทรนด์ตลาดไอทีระดับองค์กรยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง พร้อมตอกย้ำความมุ่งมั่นของบริษัทต่อการส่งเสริมและประยุกต์ใช้เทคโนโลยีระดับโลกชั้นแนวหน้าของภาคอุตสาหกรรม เพื่อสนับสนุนองค์กรต่าง ๆ ในช่วงเปลี่ยนผ่านรูปแบบการดำเนินธุรกิจ โดยหัวเว่ย ประเทศไทย จะมุ่งทำงานใกล้ชิดกับเหล่าพาร์ทเนอร์เพื่อให้บรรลุเป้าหมายดังกล่าว

นายเดวิด หลี่ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยี่ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ขึ้นกล่าวสุนทรพจน์ว่า “หัวเว่ยสนับสนุนการทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์เพื่อสร้างสภาพแวดล้อมทางธุรกิจที่แข็งแกร่ง มุ่งเน้นการเติบโตไปพร้อมกัน และร่วมขับเคลื่อนความสำเร็จทางธุรกิจให้กับลูกค้า เราสร้างคุณค่าให้กับลูกค้า พาร์ทเนอร์ และสังคมไทยมาอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งได้รับการสนับสนุนและความไว้วางใจจากลูกค้าและพาร์ทเนอร์มาอย่างต่อเนื่องเสมอมาเช่นกัน ซึ่งเรื่องนี้ถือเป็นปัจจัยที่ขาดไม่ได้สำหรับแก่นของหัวเว่ย”

ในปีนี้ หัวเว่ยจะมุ่งเสริมประสิทธิภาพนโยบายสนับสนุนธุรกิจพาร์ทเนอร์ เพื่อเดินหน้าพัฒนาศักยภาพการบริการพาร์ทเนอร์ให้ดียิ่งขึ้น ด้วยการประยุกต์ใช้มาตรฐานการรับรองคุณภาพและระบบจัดการผลตอบแทนที่ดีที่สุด รวมถึงพัฒนากระบวนการลงทะเบียนเพื่อจัดการสิทธิประโยชน์พาร์ทเนอร์แบบมืออาชีพและเป็นระบบยิ่งกว่าที่เคย

“เรามุ่งมั่นลงทุนทรัพยากรเพื่อสนับสนุนการเติบโตของพาร์ทเนอร์ของเรา เดินหน้าเสริมศักยภาพธุรกิจและผลักดันการขยายธุรกิจให้เติบโตอย่างมั่นคง การผนึกกำลังอันแข็งแกร่งร่วมกับพาร์ทเนอร์และความมุ่งมั่นในการตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า ส่งผลให้หัวเว่ยได้รับความไว้วางใจจากองค์กรชั้นนำขนาดใหญ่เป็นอันดับต้น ๆ ของไทยมากกว่า 20 แห่ง ในฐานะผู้ให้บริการด้านโซลูชันเทคโนโลยีชั้นแนวหน้าเพื่อผลักดันองค์กรสู่การเปลี่ยนผ่านสู่ยุคดิจิทัล”

นาย หลี่ กล่าวเสริม

นายเดวิด หลี่ ยังเปิดเผยว่า หัวเว่ยจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมศักยภาพในการแข่งขันของตลาดเพื่อวางรากฐานอันแข็งแกร่งด้านเทคโนโลยีในแต่ละภาคธุรกิจ เน้นการขยายตัวรวดเร็วและเตรียมพร้อมรับมือกับความท้าทายที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต ในปีนี้กลุ่มธุรกิจเอ็นเตอร์ไพรส์จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มโครงข่ายมากกว่า 250 รายการ ซึ่งสามารถส่งมอบได้ภายใน 60 วัน เพื่อช่วยตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดและช่วยลูกค้าสร้างผลตอบแทนจากการลงทุนให้สูงขึ้น ตอกย้ำจุดยืนความเป็นผู้นำของหัวเว่ยในตลาด

ในปี พ.ศ. 2565 หัวเว่ย ดาต้าคอม (Huawei Datacom) ได้รับการจัดอันดับให้อยู่ในตำแหน่ง ‘ผู้นำ’ ของบริษัทด้านการวิจัย Gartner Magic Quadrant สำหรับโครงสร้างพื้นฐาน LAN แบบมีสายและไร้สายของกลุ่มลูกค้าองค์กร ในขณะที่ผลิตภัณฑ์กลุ่มโซลูชันด้านสโตเรจของหัวเว่ยก็ได้รับการจัดอันดับให้อยู่ในตำแหน่ง ‘ผู้นำ’ อย่างต่อเนื่องในช่วง 7 ปีที่ผ่านมา สะท้อนความไว้วางใจและการยอมรับจากกลุ่มอุตสาหกรรมทั่วโลก ซึ่งในปีนี้หัวเว่ยได้เตรียมแคมเปญ Fast Track เอาไว้สำหรับผลิตภัณฑ์ในกลุ่มสโตเรจ ซึ่งจะช่วยย่นระยะเวลานำส่งสินค้าให้เร็วขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดให้ได้ภายในเวลาไม่เกิน 28 วัน

“เราต้องขอขอบคุณพาร์ทเนอร์ทุกท่านที่ให้การสนับสนุนมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งการผลักดันการเติบโตและต่อยอดความสำเร็จของหัวเว่ย เป้าหมายของเราในขณะนี้คือมุ่งสร้างความเติบโตของตลาดเอ็นเตอร์ไพรซ์ด้วยการประยุกต์ใช้นวัตกรรมที่มีในตลาดโลกกับองค์กรท้องถิ่นในภาคอุตสาหกรรมต่าง ๆ เพื่อตอบโจทย์การใช้งานจริงของลูกค้าให้มากที่สุด”

นายเดวิด หลี่ กล่าวเสริม
HUAWEI พาร์ทเนอร์

HUAWEI ยังตอกย้ำความมุ่งมั่นเดินหน้าผลักดันพันธกิจ “เติบโตพร้อมกับประเทศไทย ร่วมสนับสนุนประเทศไทย (Grow in Thailand, Contribute to Thailand)” โดยมุ่งเน้นต่อยอดอุตสาหกรรมสำคัญมากกว่า 10 กลุ่มอุตสาหกรรม ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์เอ็นเตอร์ไพรซ์ ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทซิตี้, การเงิน, พลังงาน, การขนส่ง, ผู้ให้บริการเครือข่ายอินเทอร์เน็ต, การศึกษา, การดูแลสุขภาพ และอสังหาริมทรัพย์ นอกจากนี้หัวเว่ยยังแสดงเจตจำนงในการทำงานร่วมกับ พาร์ทเนอร์ ในอีโคซิสเต็ม เพื่อร่วมขับเคลื่อนประเทศไทยเข้าสู่การเปลี่ยนผ่านสู่ยุคดิจิทัลอย่างยั่งยืน

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของหัวเว่ย ได้ที่ www.huawei.com