HONOR X8a จากตระกูล X Series บาง เบา จอขนาดใหญ่ 6.7” ราคา เพียง 7,999 บาท

เปิดตัว HONOR X8a จากตระกูล X Series บาง เบาทุกลุค สนุกทุกช็อต ยกระดับหน้าจอและการถ่ายภาพด้วยเทคโนโลยี eXtra ที่เหนือกว่า ใน ราคาที่เข้าถึงได้เพียง 7,999 บาท

ออเนอร์ (HONOR) ผู้ให้บริการอุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก และบริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านไอทีอีโคซิสเท็มชั้นนำของเมืองไทย เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด HONOR X8a จากตระกูล X Series อัดแน่นด้วยฟีเจอร์ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์รอบด้าน มาพร้อม 3 โทนสีโดดเด่นอย่าง Cyan Lake, Titanium Silver และ Midnight Black และดีไซน์ที่สะกดทุกสายตา เพิ่มสุนทรีย์ความบันเทิงไปกับหน้าจอขนาดใหญ่ 6.7 นิ้วและฟังก์ชันถ่ายภาพที่กล้องหลังให้ความคมชัดสูงสุดถึง 100 ล้านพิกเซล ให้คุณสนุกกับทุกโมเมนต์ในทุกวัน มาในราคาที่เข้าถึงได้เพียง 7,999 บาท พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้

ที่สุดแห่งความคมชัดของเทคโนโลยีหน้าจอสมาร์ทโฟน มาพร้อมดีไซน์นำสมัย

HONOR X8a จัดเต็มพร้อมมอบความสนุกไม่มียั้ง มาพร้อมดีไซน์บางโฉบเฉี่ยวพกพาสะดวก มีความบางเพียง 7.48 มิลลิเมตร[1] น้ำหนักเบาเพียง 179 กรัม[2] ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่ต้องการความคล่องตัว ยกระดับดีไซน์พรีเมียมทุกการสัมผัสจับถนัดมือด้วยขอบจอบาง พื้นผิวฝาหลังสวยระยิบระยับ สะท้อนความลงตัวของรูปลักษณ์และฟังก์ชันที่มาบรรจบได้อย่างไร้ที่ติ

HONOR X8a X Series

HONOR X8a เติมเต็มประสบการณ์ในการรับชมภาพมาพร้อมหน้าจอขนาดใหญ่ 6.7 นิ้ว อัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องสูงถึง 93.6%[3] ให้คุณเต็มอิ่มกับการถ่ายภาพ ดูรูปภาพได้แบบไร้จุดบังสายตาด้วยเทคโนโลยีแสดงผลแบบ HONOR FullView Display[4] พร้อมแสดงภาพสวยด้วยเทคโนโลยีปรับเฉดสีของหน้าจอ ที่สามารถปรับอุณหภูมิสีแบบเฟรมต่อเฟรม เพื่อให้หน้าจอแสดงผลสีได้ใกล้เคียงกับธรรมชาติมากที่สุด นอกจากนี้ HONOR X8a ยังมาพร้อมเทคโนโลยีลดแสงสีฟ้าที่ได้รับการรับรองโดย TÜV Rheinland[5] เพื่อถนอมสายตาและทำให้สายตาไม่เมื่อยล้าแม้ต้องใช้งานเป็นเวลานาน ทั้งนี้ หน้าจอยังมีรีเฟรชเรทที่ 90Hz สามารถแสดงผลได้พร้อมกันหลายเฟรมต่อวินาที มีความ ลื่นไหล ให้คุณไถฟีดได้แบบไม่สะดุด ทำให้สบายตามากขึ้นกว่าเดิม

ระบบกล้องทรงพลัง ช่วยคุณเนรมิตภาพสวยทุกที่ ทุกเวลา

HONOR X8a มาพร้อมกล้องหลัง 3 ตัวที่ให้ความคมชัดสูงสุดในตระกูล X Series ถึง 100 ล้านพิกเซล[6] ประกอบด้วยกล้องหลัก 100 ล้านพิกเซล ช่วยให้สามารถถ่ายภาพได้เหมือนที่สายตามองเห็น พร้อมกล้องเลนส์มุมกว้าง 5 ล้านพิกเซล ช่วยให้ภาพที่ออกมาไม่เกิดความโค้งของภาพ และได้ความกว้างของภาพเท่ากับสายตาที่มนุษย์มองเห็น อีกทั้งกล้องเลนส์ระยะใกล้ ยังช่วยถ่ายภาพมุมใกล้ได้ตั้งแต่ระยะถ่าย 4 เซนติเมตรขึ้นไป นอกจากนี้ HONOR X8a ยังมีกล้องหน้าคมชัดถึง 16 ล้านพิกเซล เอาใจสายเซลฟี่ หมดกังวลกับการเซลฟี่ในสภาวะที่แสงน้อย ให้ภาพที่ได้สวยใส ทั้งในสภาวะกลางวันและกลางคืน รวมถึงยังมั่นใจได้ว่าจะสามารถเก็บภาพได้ทุกสถานการณ์ ด้วยระบบ AI ที่ช่วยให้การถ่ายภาพสวยงามคมชัดได้แบบมืออาชีพ พร้อมเลือกการตั้งค่าฉากหลังได้มากกว่า 20 แบบ

ยกระดับประสบการณ์การใช้สมาร์ทโฟนขึ้นอีกขั้นด้วยฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ ที่เหนือชั้น

HONOR X8a มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 4500 mAh[7] รองรับการชาร์จด้วย HONOR SuperCharge 22.5W ใช้งานได้อย่างยาวนานเต็มวัน ชาร์จเพียง 1 ครั้ง สามารถฟังเพลงได้ยาวนาน 13 ชั่วโมง, รับชมวิดีโอได้ 13.5 ชั่วโมง, คลิปสั้น 11 ชั่วโมง, เล่นโซเชียลมีเดีย 16 ชั่วโมง[8] ให้คุณท่องโลกออนไลน์และเต็มอิ่มกับความบันเทิงที่หลากหลายได้อย่างต่อเนื่อง

HONOR X8a X Series Cyan Lake
HONOR X8a X Series Titanium Silver

HONOR X8a ยังพาคุณล้ำไปอีกระดับด้วยระบบปฏิบัติการ Magic UI 6.1 รันบน Android 12 ที่มาพร้อมฟีเจอร์ฉลาดล้ำอย่าง HONOR Share เทคโนโลยีการแบ่งปันแบบไร้สายที่ช่วยให้คุณโอนถ่ายรูปภาพ วิดีโอ เอกสาร และไฟล์ชนิดอื่น ๆ ระหว่างอุปกรณ์ได้อย่างรวดเร็ว ช่วยให้คุณเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้ถึงขีดสุดได้ในทุกวัน

HONOR X8a X Series ราคา 7,999 บาท

ราคาและช่องทางการจัดจำหน่าย

HONOR X8a นำเสนอประสบการณ์ใหม่ในดีไซน์ทันสมัย ให้คุณเลือกนำเทรนด์ก่อนใครใน 3 สีสันโดดเด่น[9] ได้แก่ สีน้ำเงิน Cyan Lake ใหม่ล่าสุด, สีเงิน Titanium Silver และ สีดำ Midnight Black ให้ทุกท่านได้เป็นเจ้าของในราคาสุดคุ้มค่าเพียง 7,999 บาท บนแพลตฟอร์ม Lazada รวมถึงร้านค้าตัวแทนจำหน่าย HONOR ที่ร่วมรายการทั่วประเทศ และช่องทางร้านค้าออนไลน์ทุกแพลตฟอร์ม ทั้งนี้ ทาง HONOR ยังการันตีคุณภาพด้วยบริการหลังการขาย Trusted by Synnex กว่า 11 ศูนย์บริการ ทั่วประเทศ พร้อมบริการ Door to Door Service ผ่านเบอร์ติดต่อ 1251 ที่ให้ลูกค้ามั่นใจหายห่วงตลอดการใช้งานอย่างแน่นอน

ติดตามรายละเอียดและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: HONOR Thailand, Instagram: HONOR Thailand, Line OA: @SynnexThailand หรือ SYNNEX CARE โทร 1251 กด 1

[1] ข้อมูลมาจากการทดสอบในห้องปฏิบัติการของ HONOR
[2] ข้อมูลมาจากการทดสอบในห้องปฏิบัติการของ HONOR ค่าน้ำหนักเป็นน้ำหนักรวมแบตเตอรี่ ทั้งนี้ ค่าน้ำหนักจริงอาจแตกต่างกันไปตามส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์, กระบวนการผลิต และวิธีการวัดค่าน้ำหนัก
[3] ข้อมูลมาจากการทดสอบในห้องปฏิบัติการของ HONOR
[4] ด้วยการออกแบบมุมมน เส้นทแยงมุมของหน้าจอเมื่อวัดเป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้ามาตรฐานจะมีขนาด 6.7 นิ้วเมื่อวัดตามสีเหลี่ยมผืนผ้ามาตรฐาน (พื้นที่ที่รับชมได้จริงจะเล็กกว่าเล็กน้อย) การแสดงผลแบบ FullView Display โดยทั่วไปจะอ้างอิงจากหน้าจอของอุปกรณ์ HONOR ที่มีกรอบแคบและอัตราส่วนหน้าจอในระดับสูง
[5] เทคโนโลยีหน้าจอที่ลดแสงสีฟ้าได้รับการรับรองโดย TÜV Rheinland (ฮาร์ดแวร์โซลูชัน) โดยอุปกรณ์ดังกล่าวไม่สามารถนำมาใช้ทางการแพทย์และไม่มีฟังก์ชันใด ๆ ในทางการรักษาหรือบำบัดโรค
[6] กล้อง 100 ล้านพิกเซล อ้างอิงถึงความละเอียด 100 ล้านพิกเซลของเซนเซอร์กล้องหลังหลัก โดยโหมดที่สามารถรองรับกล้อง 100 ล้านพิกเซลได้จะมีเพียง โหมด HIGH-RES ที่มาพร้อมระบบอัลกอริทิม AIเท่านั้น ทั้งนี้ ความละเอียดของรูปภาพที่ได้อาจแตกต่างกันไปตามโหมดถ่ายภาพที่แตกต่างกันและสภาพแวดล้อมภายนอก
[7] ค่าแบตเตอรี่ทั่วไป สำหรับค่าความจุของสมาร์ทโฟนที่เปลี่ยนแบตเตอรี่ไม่ได้จะอยู่ที่4,400 mAh
[8] ข้อมูลมาจากการทดสอบในห้องปฏิบัติการของ HONOR โดยระยะเวลาที่สามารถรองรับการใช้งานอาจแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับพฤติกรรมและสถานการณ์การใช้งานที่แตกต่างกัน
[9] ตัวเลือกสีของผลิตภัณฑ์ที่วางขายอาจะแตกต่างกันไปในแต่ละภูมิภาคและตลาด