HBO GO แจกลิสต์ ภาพยนตร์ ซีรีส์ เดือนเมษายน 2023

HBO GO แจกลิสต์ ภาพยนตร์และซีรีส์ น้ำดี หลากรส หลายสไตล์ไม่ว่าจะเป็นโรแมนติก หรือตลกร้าย ต้อนรับฤดูร้อนตลอดเดือนเมษายน 2023

เพลิดเพลินในเดือนเมษายนนี้กับ ภาพยนตร์และซีรีส์ ที่พร้อมเสิร์ฟตลอดทั้งเดือนทาง HBO GO อาทิ The Last 10 Years (Yomei Junen) ภาพยนตร์สุดโรแมนติกจากประเทศญี่ปุ่น, Love & Death ออริจินัลลิมิเต็ดซีรีส์จาก Max ที่นำแสดงโดย อลิซาเบธ โอลเซน (Elizabeth Olsen) และ เจสซี พลีมอนส์ (Jesse Plemons) ห้ามพลาดกับบทบาทการแสดงของ บิลล์ เฮเดอร์ (Bill Hader) เจ้าของรางวัลเอ็มมี่ใน Barry ซีซั่น 4 ออริจินัลซีรีส์ตลกร้ายของ HBO ติดตามเรื่องราวของเด็กชายวัย 12 ปีกับความฝันที่อยากเป็นวายร้ายระดับโลกและร่วมผจญภัยไปกับเหล่ามินเนี่ยนในภาพยนตร์ Minions: The Rise of Gru รวมถึงรับชมตอนใหม่ของซีรีส์ Succession ซีซั่น 4 และพลาดไม่ได้กับบทสรุปของ The Bachelor Indonesia ทาง HBO GO

The Last 10 Years (สุดท้ายและตลอดไป)
กำหนดออกอากาศ: วันศุกร์ที่ 21 เมษายน ทาง HBO GO

ภาพยนตร์ว่าด้วยเรื่องราวของมัตสึริ ทาคาบายาชิ หญิงสาววัย 20 ปีที่ตรวจพบว่าเธอเป็นโรคร้ายที่ไม่สามารถรักษาให้หายได้และจะมีชีวิตอยู่ได้อีกเพียง 10 ปีเท่านั้น เหตุการณ์นี้ทำให้เธอตัดสินใจและปฏิญาณตนว่าจะไม่มีความรักอีก จนเธอได้พบกับคาซึโตะ มานาเบะในงานเลี้ยงคืนสู่เหย้า นำแสดงโดย นานะ โคมัตสึ (Nana Komatsu), เคนทาโร่ ซาคากุจิ (Kentarô Sakaguchi), ยูกิ ยามาดะ (Yûki Yamada), นาโอะ ฮอนดะ (Nao Honda), ลิลี่ แฟรงกี้ (Lily Franky) และ ฮิเดโกะ ฮาระ (Hideko Hara)

Love & Death
กำหนดออกอากาศ: วันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายน ทาง HBO GO

ลิมิเต็ดซีรีส์ที่เล่าเรื่องจริงของสามีภรรยาเคร่งศาสนาสองคู่ Candy กับ Pat Montgomery และ Betty กับ Allan Gore ที่ใช้ชีวิตเรียบง่ายอยู่ที่เมืองเล็ก ๆ ในเท็กซัส จนกระทั่งการนอกใจและหึงหวงนำไปสู่เหตุการณ์ไม่คาดฝันเมื่อเกิดเหตุฆาตกรรม นำแสดงโดย อลิซาเบธ โอลเซน (Elizabeth Olsen) และ เจสซี พลีมอนส์ (Jesse Plemons) เขียนบทโดย เดวิด อี. เคลลีย์ (David E. Kelley) และ กำกับการแสดงโดย เลสลี ลินกา แกลตเตอร์ (Lesli Linka Glatter)

Barry ซีซั่น 4 (แบร์รี่ ซีซั่น 4)
กำหนดออกอากาศ: วันจันทร์ที่ 17 เมษายน เวลา 9.00 น. ทางช่อง HBO และ HBO GO

ติดตามเรื่องราวของตัวละคร Cousineau (รับบทโดย เฮนรี วิงค์เลอร์) ที่ได้รับการยกย่องให้เป็นฮีโร่เมื่อการถูกจับกุมของ Barry (รับบทโดย บิลล์ เฮเดอร์) ตามมาด้วยเรื่องราวอันน่าตกใจ พบกับเรื่องราวสุดเข้มข้นและตลกร้ายที่จะนำไปสู่บทสรุปส่งท้ายของ Barry ซีรีส์ภายใต้การสร้างสรรค์ของผู้อำนวยการสร้าง อเล็ก เบิร์ก (Alec Berg) และ บิลล์ เฮเดอร์ (Bill Hader) นำแสดงโดยทีมนักแสดงชั้นนำอย่าง บิลล์ เฮเดอร์ (Bill Hader), สตีเฟน รูท (Stephen Root), ซาราห์ โกลด์เบิร์ก (Sarah Goldberg), แอนโธนี คาร์ริแกน (Anthony Carrigan), เฮนรี วิงค์เลอร์ (Henry Winkler), โรเบิร์ต วิสดอม (Robert Wisdom), ไมเคิล เออร์บี (Michael Irby), เฟร็ด เมลาเมด (Fred Melamed), แอนดรูว์ ลีดส์ (Andrew Leeds) และ เจสซี ฮอดจ์ส (Jessy Hodges)

Somebody Somewhere ซีซั่น 2 (แบบนี้ใช่ไหมที่ใจต้องการ ซีซั่น 2)
กำหนดออกอากาศ: วันจันทร์ที่ 24 เมษายน เวลา 9.30 น. ทางช่อง HBO และ HBO GO

HBO GO ภาพยนตร์และซีรีส์ Somebody Somewhere

เรื่องราวของแซม หญิงสาวที่เกิดและเติบโตในรัฐแคนซัส ผู้ต้องต่อสู้ดิ้นรนเพื่อที่จะเป็นส่วนหนึ่งและเป็นที่ยอมรับในสังคม การร้องเพลงเป็นสิ่งเดียวที่ยึดเหนี่ยวจิตใจของแซมและนำพาให้เธอได้พบกับกลุ่มคนนอกที่ประสบปัญหาเดียวกันแต่ก็ไม่เคยคิดที่จะยอมแพ้ แซมได้ค้นพบว่าการเป็นที่ยอมรับและมีจุดยืนของตัวเองเป็นเรื่องที่เป็นไปได้บนโลกใบนี้ นำแสดงโดย บริดเจ็ท เอเวอเร็ตต์ (Bridget Everett), แมรี แคทเธอริน การ์ริสัน (Mary Catherin Garrison), เจน โบรดี (Jane Brody), เมอเรย์ ฮิลล์ (Murray Hill), เมอร์เซเดส ไวท์ (Mercedes White), ไคลีย์ อัลบัส (Kailey Albus), เมแกน เกราชิส (Meighan Gerachis), ทิม แบกลีย์ (Tim Bagley), เจนนิเฟอร์ มัดจ์ (Jennifer Mudge) และ บาร์บารา โรเบิร์ตสัน (Barbara Robertson)

Memory
กำหนดออกอากาศ: วันเสาร์ที่ 8 เมษายน เวลา 20.00 น. ทางช่อง HBO และ HBO GO

HBO GO ภาพยนตร์และซีรีส์ Memory

ภาพยนตร์แอ็กชันว่าด้วยเรื่องราวของอเล็กซ์ นักฆ่ามืออาชีพที่ต้องเผชิญกับภาวะความจำเสื่อม เขาปฏิเสธที่จะสานต่อทำภารกิจสำคัญขององค์กรอาชญากรรมที่โหดเหี้ยม และนั่นก็ทำให้เขากลายเป็นเป้าหมายคนต่อไป นำแสดงโดย เลียม นีสัน (Liam Neeson), กาย เพียร์ส (Guy Pearce), โมนิกา เบลลุชชี (Monica Bellucci), ทัจ แอทวาล (Taj Atwal), เรย์ เฟียรอน (Ray Fearon) และ ฮาโรลด์ ทอร์เรส (Harold Torres)

Minions: The Rise of Gru (มินเนี่ยน 2)
กำหนดออกอากาศ: วันเสาร์ที่ 22 เมษายน เวลา 20.00 น. ทางช่อง HBO และ HBO GO

HBO GO ภาพยนตร์และซีรีส์ Minions The Rise of Gru

กลับมาอีกครั้งกับการผจญภัยของแก๊งมินเนี่ยนจอมป่วนใน Minions: The Rise of Gru ภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องราวของเด็กชายวัย 12 ปีที่ใฝ่ฝันอยากเป็นสุดยอดวายร้ายระดับโลก พากย์เสียงโดย สตีฟ คาเรลล์ (Steve Carell), ปิแอร์ คอฟฟิน (Pierre Coffin), ทาราจิ พี. เฮนสัน (Taraji P. Henson), ลูซี่ ลอว์เลส (Lucy Lawless), ดอล์ฟ ลันด์เกรน (Dolph Lundgren), แดนนี เทรโฮ (Danny Trejo), ฌ็อง-โกลด ว็อง ดาม (Jean-Claude Van Damme), จูลี แอนดรูวส์ (Julie Andrews) และ อลัน อาร์คิน (Alan Arkin)

ตอนใหม่และตอนจบของซีรีส์ยอดนิยม ทางช่อง HBO และ HBO GO

HBO GO ภาพยนตร์และซีรีส์ ยอดนิยม

ห้ามพลาดกับบทสรุปของซีรีส์ Quantum Leap ซีซั่น 1 ในวันอังคารที่ 4 เมษายน และ The Bachelor Indonesia ในวันศุกร์ที่ 7 เมษายน รวมถึงสามารถรับชมตอนใหม่ของซีรีส์หลากหลายแนวตลอดทั้งเดือนนี้ อาทิ Succession ซีซั่น 4 ซึ่งจะออกอากาศตอนใหม่ทุกวันจันทร์, Perry Mason ซีซั่น 2 และ Rain Dogs ซีซั่น 1 สามารถรับชมตอนใหม่ได้ทุกวันอังคาร รวมถึง Sesame Street ซีซั่น 53 ทุกวันพฤหัสบดี นอกจากนี้แฟน ๆ ยังสามารถรับชมเบื้องหลังซีรีส์ Making of The Last of Us ได้เฉพาะทาง HBO GO เท่านั้นอีกด้วย

สมัครสมาชิก HBO GO ได้ที่ https://www.hbogo.co.th/ หรือสมัครผ่านแอปที่ App Store หรือ Play Store เริ่มต้นเพียง 99.70 บาทต่อเดือน หรือสามารถรับชมผ่านทาง 3BB HBO GO พร้อมใช้งานบน Android TV, Apple TV, LG TV และ Samsung Smart TV และมาพร้อมกับฟังก์ชัน AirPlay และ Google Cast