Galaxy S23 Ultra พาเที่ยวช่วง สงกรานต์ ให้พี๊คคคกว่าเดิม ด้วย S Pen

Galaxy S23 Ultra พาเที่ยวช่วง สงกรานต์ ให้พี๊คคคกว่าเดิม ด้วย S Pen จัดเต็มสีสันต้อนรับซัมเมอร์นี้ให้พิเศษกว่าที่เคย

Galaxy S23 Ultra สงกรานต์

เข้าเดือนเมษายนที่มีวันหยุดยาวอย่าง สงกรานต์ ที่ทุกคนต่างเฝ้ารอคอย เพราะจะได้พักจากการทำงาน การเรียนที่เคร่งเครียด พร้อมพาตัวเองและครอบครัวไปท่องเที่ยวทำกิจกรรมพักผ่อนในวันหยุดได้อีกด้วย ซัมซุงไม่รอช้า ชวนเหล่านักออกแบบ ศิลปินและครีเอเตอร์ชื่อดัง อย่าง Jirayu_koo, Mackcha, อาสาพาไปหลง และกอล์ฟมาเยือน นำไอเท็มอย่าง Galaxy S23 Ultra และ ปากกา S Pen คู่ใจ ออกไปท่องเที่ยว ถ่ายภาพพร้อมแนะนำสถานที่ที่ชอบ และสถานที่ใหม่ ๆ ในประเทศไทย ที่บางคนยังไม่รู้จัก รวมถึงมุมแปลกใหม่ที่คาดไม่ถึง

พร้อมสร้างสรรค์ตวัดปากกา S Pen วาด เขียน ให้ภาพสวยพี๊คคคขึ้นไปกว่าเดิม รับรองว่าซัมเมอร์หน้าร้อนนี้ต้องน่าจดจำกว่าที่เคยสามารถปักหมุดติดตามสถานที่ท่องเที่ยวพร้อมภาพสวย ๆ ได้ตั้งแต่วันที่ 12 เมษายนนี้เป็นต้นไป ได้ที่ https://goo.gl/maps/np6nqb4FT1LoduYE9 หรือเข้าไปที่ติดตามที่แฮชแท็ก #เที่ยวอย่างพี๊คคคกับSPen

สายเที่ยวคนไหน มีสถานที่อยากบอกต่อให้ทุกคนได้รู้จักก็ห้ามพลาดเลยกับกิจกรรมนี้ เพียงถ่ายภาพสวย ๆ จาก Galaxy S23 Ultra พร้อมดึงปากกา S Pen ออกมาวาด เขียน แต่งภาพ และติด #เที่ยวอย่างพี๊คคคกับSPen เพื่อส่งต่อสถานที่ท่องเที่ยวดี ๆ แบบไม่รู้จบ! ไปด้วยกัน

สำหรับใครที่ยังไม่มีไอเท็มเพิ่มความพี๊คคคให้กับซัมเมอร์นี้ มาเป็นเจ้าของ Galaxy S23 Ultra ได้ง่าย ๆ คลิกเลย! https://smsng.store/galaxys23ultra

กล้องสวยชนะทุกแสง มาพร้อมกับปากกา S Pen ในตัวเครื่อง เมื่อถ่ายได้รูปสวย ๆ แล้วสามารถนำมาเขียนข้อความบนรูป วาดรูปหรือแต่งรูปต่อได้เลยทันที พร้อมแล้วไป #เที่ยวอย่างพี๊คคคกับSPenกันเลยยย!