Captain Colors Run #4 สีกัปตัน ชวนร่วมกิจกรรมออกวิ่งเพื่อส่งต่อความสุขให้เด็ก

สีกัปตัน ชวนร่วมกิจกรรมออกวิ่งเพื่อส่งต่อความสุขให้น้อง ๆ ในโรงเรียนที่ขาดแคลน กับโครงการ Captain Colors Run #4 วิ่งฟรีเพื่อเด็ก ครั้งที่ 4

Captain Colors Run สีกัปตัน

สีกัปตัน ขอเชิญชวนทุกคนร่วมออกกำลังส่งเสริมสุขภาพ พร้อมส่งต่อความสุขให้แก่น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน ผ่านกิจกรรม Captain Colors Run #4 วิ่งฟรีเพื่อเด็ก ครั้งที่ 4 ซึ่งเป็นกิจกรรมเพื่อสังคมที่ทางบริษัท กัปตัน โค๊ทติ้ง จำกัด จัดขึ้นต่อเนื่องกันเป็นปีที่ 4 แล้ว เพื่อมอบอุปกรณ์กีฬาและสีทาอาคาร แก่โรงเรียนระดับประถมศึกษาทั่วประเทศ กว่า 300 โรงเรียน ใน 300 อำเภอ ผ่านวิธีการวิ่งสะสมระยะด้วยตัวเอง ได้ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน – 30 มิถุนายน 2566

นายวรพจน์ สุภิมารส กรรมการผู้จัดการ บริษัท กัปตัน โค๊ทติ้ง จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบันคนหันมาให้ความสนใจกับการดูแลรักษาสุขภาพมากขึ้น โดยเฉพาะการออกกำลังกาย สอดคล้องกับเป้าหมายของโครงการที่อยากจะสนับสนุนให้คนไทยทุกคนได้มาออกกำลังกายสร้างเสริมสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นผู้เข้าร่วมโครงการเอง หรือเด็ก ๆ ในชุมชนที่ขาดแคลน โดยโครงการนี้พร้อมต้อนรับทุกคน ซึ่งไม่จำเป็นต้องเป็นนักวิ่งเท่านั้น

“โครงการนี้ประสบความสำเร็จอย่างมาก ตลอด 3 ปีที่ผ่านมาเราได้ส่งมอบอุปกรณ์กีฬาและสีทาอาคารไปแล้วทั้งสิ้น 948 โรงเรียน มียอดรวมการวิ่งมากกว่า 4 ล้านกิโลเมตร และผู้ลงทะเบียนรวมกว่า 27,000 คน และโครงการนี้ยังมีผู้สนใจเข้าร่วมอีกเป็นจำนวนมาก เนื่องจากกิจกรรมวิ่งสะสมระยะของเรานั้นสามารถเข้าร่วมได้ง่าย เก็บระยะได้ทุกที่ ทุกเวลา จะในลู่วิ่ง สนามกีฬา หรือในสวนสาธารณะต่าง ๆ ไม่มีการกำหนดระยะวิ่ง อีกทั้งยังมีโรงเรียนอีกมากในประเทศไทยของเราที่ยังขาดแคลน ซึ่งการที่เราจะทราบได้ว่าโรงเรียนไหนที่ยังขาดแคลนอีกนั้น จำเป็นที่จะต้องมาจากคนในชุมชนหรือคนในพื้นที่ที่ช่วยในการคัดสรรโรงเรียนนั่นเอง”

ทั้งนี้ กิจกรรม Captain Colors Run #4 เป็นการจัดวิ่งแบบ Virtual Run ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนออนไลน์ฟรี ผ่าน Line Official @captaincolorsrun เพียงกรอกข้อมูลส่วนตัว ระบุอำเภอที่ต้องการมอบอุปกรณ์กีฬา หรือสีทาอาคาร จากนั้นก็เริ่มวิ่งเก็บระยะได้ทันที ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน – 30 มิถุนายน 2566 สำหรับการส่งผลวิ่ง สามารถทำได้ง่าย ๆ ผ่านทาง Line Official @captaincolorsrun อีกเช่นกัน เพียงเข้าเมนู “ส่งผลวิ่ง” และส่งผลการเก็บระยะได้ทันที ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม รวมถึงอุปกรณ์ที่รองรับในการเก็บสะสมระยะได้ที่ www.captaincolorsrun.com