Canon ส่ง “PosterArtist V1.1” แอปเวอร์ชันใหม่ล่าสุด มอบโซลูชันงาน พิมพ์ แบบครบวงจร

Canon ส่ง “PosterArtist V1.1” แอปพลิเคชันเวอร์ชันใหม่ล่าสุด มอบโซลูชันงาน พิมพ์ แบบครบวงจร ตอบโจทย์การทำงานทั้งระดับองค์กรและบุคคลทั่วไป

แคนนอน (Canon) เปิดตัวแอปพลิเคชันบนเว็บไซต์เวอร์ชันใหม่ล่าสุด “PosterArtist V1.1” พร้อมการอัปเกรดฟีเจอร์เด่นและเทมเพลตที่สวยงามหลากรูปแบบ เพื่อช่วยให้ผู้เริ่มต้นใช้งานสามารถออกแบบและรังสรรค์ผลงานได้อย่างง่ายดาย ทั้งโปสเตอร์ แบนเนอร์ ใบปลิว และอื่น ๆ ทั้งยังสามารถเชื่อมต่อและรองรับการทำงานของเครื่อง พิมพ์ ตระกูล Canon imageRUNNER ADVANCE DX, imageCLASS series และ imagePROGRAF series ได้อย่างรวดเร็ว ตอบโจทย์งานพิมพ์ทุกระดับตั้งแต่บริษัทต่าง ๆ ร้านอาหารและภัตตาคาร สำนักงานขนาดเล็ก ไปจนถึงการใช้งานส่วนบุคคลในบ้านพักอาศัย

แอปพลิเคชันเวอร์ชันใหม่สามารถรองรับการพิมพ์แบบหน้า-หลัง 2 ด้าน ทั้งสำหรับเครื่องพิมพ์ขนาด A3 และ A4 ตลอดจนงานพิมพ์อื่น ๆ ซึ่งสามารถตั้งค่าแบบอักษรของแต่ละแผ่นงานได้ตามต้องการ พร้อมเพิ่มเทมเพลตที่สวยงามทันสมัยซึ่งช่วยให้ผู้เริ่มต้นใช้งานสามารถออกแบบงานพิมพ์ได้หลายประเภท ซึ่งการอัปเกรดความสามารถใหม่เหล่านี้ ทำให้ Poster Artist V1.1 เป็นแอปพลิเคชั่นบนเว็บไซต์ที่ใช้งานง่ายและมอบให้ประโยชน์มากมายแก่ผู้ใช้งานในวันนี้

ตอบโจทย์งานพิมพ์ได้หลากหลายด้วยฟีเจอร์การพิมพ์หน้า-หลัง 2 ด้านและอื่น ๆ

Poster Artist V1.1 รองรับการพิมพ์แบบหน้า-หลัง 2 ด้าน ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถสร้างสรรค์ใบปลิว แผ่นพับ รายการอาหาร หนังสือคู่มือ และอีกมากมายได้ในไม่กี่คลิก ช่วยให้บริษัทขนาดเล็กสามารถออกแบบงานพิมพ์ได้ด้วยตัวเอง นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์อื่น ๆ ที่ผู้ใช้สามารถตั้งค่าอักษรผ่านไฟล์ Excel ซึ่งมีประโยชน์มากเมื่อต้องพิมพ์เอกสารที่มีข้อมูลส่วนบุคคลที่แตกต่างกันในปริมาณมาก เช่น ชื่อบุคคลบนใบรับรองวุฒิบัตรหรือบัตรเชิญเข้าร่วมงาน นอกจากนี้ ยังมีฟีเจอร์เพื่อการออกแบบและการพิมพ์ครบจบในที่เดียว ทั้งสำหรับธุรกิจขนาดเล็กและใหญ่ พร้อมการปรับตั้งค่าที่หลากหลายในการพิมพ์ปริมาณมากได้อย่างครอบคลุม

เทมเพลตสวยมีสไตล์ช่วยคุณดีไซน์งานพิมพ์ได้ทุกโอกาส

Poster Artist V1.1 นำเสนอเทมเพลตงานพิมพ์มากมาย ซึ่งนอกจากโปสเตอร์ ใบประกาศนียบัตร และใบรับรองวุฒิบัตรแนวใหม่ ยังมีเทมเพลตสำหรับใบปลิว รายการอาหาร ปฏิทิน และภาพคอลลาจ ซึ่งมีดีไซน์ที่สวยงามทันสมัยระดับมืออาชีพ รวมไปถึงคลิปอาร์ต แบบอักษร และตราประทับที่สวยน่าใช้อีกมากมายเพื่อตอบสนองงานพิมพ์ได้ทุกรูปแบบ

อินเตอร์เฟซที่เป็นมิตรกับผู้ใช้งานและฟีเจอร์สนับสนุนรูปแบบใหม่

แอปพลิเคชันบนเว็บไซต์นี้ถูกออกแบบมาให้ใช้งานง่ายไม่ว่าจะเป็นผู้ใช้ระดับองค์กร บุคคลทั่วไป หรือผู้ที่เพิ่งเริ่มต้นใช้งาน ด้วยฟีเจอร์สนับสนุนรูปแบบใหม่ “Auto Photo Fix” ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสร้างงานพิมพ์ระดับคุณภาพได้โดยไม่ต้องปรับตั้งค่าด้วยตัวเอง ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นในการทำงานทั้งสำหรับนักธุรกิจและบุคคลทั่วไปให้สามารถสร้างงานพิมพ์ภาพถ่ายและตัวอักษรได้อย่างสวยงาม โดยจะช่วยปรับโทนสีและความสว่างของภาพเพื่อให้ได้ผลลัพธ์งานพิมพ์ที่ดียิ่งขึ้น