Black Knight ซีรีส์ จาก Netflix เผย Official Trailer ก่อนสตรีมพร้อมกันทั่วโลก 12 พ.ค. นี้

ความหวังเดียวที่จะกอบกู้มนุษยชาติ Black Knight ซีรีส์ จาก Netflix เผยภาพวันที่โลกล่มสลายในตัวอย่างอย่างเป็นทางการ พร้อมฉากแอ็คชั่นสุดระทึกที่พลาดไม่ได้!

Black Knight ซีรีส์ Netflix Official Trailer

“นั่นคือสิ่งที่เรากำลังพยายามเปลี่ยนแปลง”

ทลายโลกที่บิดเบี้ยวจากฝีมือของชอนมยองกรุ๊ป

และฝันถึงโลกที่เท่าเทียม

ซีรีส์ จาก Netflix เรื่อง Black Knight เผยตัวอย่างอย่างเป็นทางการแล้ว โดยจะบอกเล่าเรื่องราวของ “5-8” อัศวินขนส่งในตำนาน และซาวอล เด็กหนุ่มผู้ลี้ภัย กับการต่อกรกับชอนมยองกรุ๊ปอันทรงอิทธิพลที่ปกครองประเทศเกาหลีหลังล่มสลายจากมลพิษทางอากาศอันเลวร้าย จนไม่มีมนุษย์คนไหนสามารถเอาชีวิตรอดได้โดยปราศจากหน้ากากออกซิเจน

Black Knight คือซีรีส์ที่จะมาพร้อมภารกิจสุดมันและยังเต็มไปด้วยฉากแอ็คชั่นเร้าใจสุดระห่ำที่จะทำให้ผู้ชมได้ลุ้นจนลืมหายใจ โดยตัวอย่างอย่างเป็นทางการที่เพิ่งปล่อยออกมานี้ ได้แง้มภาพของหายนะราวกับหลังวันสิ้นโลก บนคาบสมุทรเกาหลีที่รกร้างดั่งทะเลทราย และมีประชากรเพียง 1% เท่านั้นที่ยังมีชีวิตรอด ภาพกรุงโซลที่ล่มสลายดูเหลือเชื่อเกินกว่าจะจินตนาการได้

“5-8” อัศวินขนส่งในตำนาน (รับบทโดยคิมอูบิน) เป็นเสมือนที่พึ่งของมวลมนุษยชาติ เมื่อเขาต้องทำหน้าที่ขนส่งออกซิเจนและสิ่งของจำเป็นให้กับประชาชนในเวลากลางวัน แต่ตกกลางคืน เขาจะกลายเป็นเป็นอัศวิน Black Knight ที่มีแผนจะพลิกระเบียบโลกซึ่งชอนมยองกรุ๊ปได้วางไว้เพื่อผูกขาดโลกที่ล่มสลายใบนี้ รยูซอก (ซงซึงฮอน) ทายาทสุดอำมหิตของชอนมยองกรุ๊ป คือผู้ที่ยืนอยู่คนละข้างกับ “5-8” เพราะเขาต้องการสร้างโลกที่ไม่เหลือที่ยืนให้กับผู้ลี้ภัย

ด้านซอลอา (รับบทโดยอีซม) ทหารหญิงประจำหน่วยข่าวกรองกลาโหม ต้องออกปากเตือน “5-8” ว่าสถานการณ์ความวุ่นวายนี้อาจบานปลายเกินควบคุม ในขณะที่ซาวอล (รับบทโดยคังยูซอก) เด็กหนุ่มผู้ลี้ภัยที่ฝันอยากเป็น Black Knight ได้ปีนขึ้นรถบรรทุกของ “5-8” ด้วยความฮึกเหิมที่จะร่วมศึกนี้ด้วยอีกคน

นอกจากดราม่าสุดเข้มข้นแล้ว ฉากแอ็คชั่นสุดมันจะทำให้ผู้ชมนั่งไม่ติด ทั้งฉากขับรถไล่ล่าบนเนินทราย ฉากผจญเพลิงสุดระทึก และฉากต่อสู้มือเปล่าที่ออกแบบมาอย่างสมบูรณ์แบบ โดยผู้กำกับโจอึยซอกตั้งใจจะสร้างฉาก “ที่ดูสมจริงและมีสีสันมากขึ้น” เมื่อเทียบกับเว็บตูนต้นฉบับ

นอกจากจะได้ลุ้นไปกับภารกิจของ “5-8” ที่วางแผนจะทลายโลกอันบิดเบี้ยว ผู้ชมยังจะได้สนุกไปกับการติดตามดูความทะเยอทะยานสุดโหดเหี้ยมของรยูซอก เส้นทางการไล่ล่าความฝันที่จะได้เป็น Black Knight ของซาวอล และการสืบสวนเพื่อเปิดโปงความลับแสนสกปรกเบื้องหลังชอนมยองกรุ๊ปของซอลอาอีกด้วย เรียกได้ว่า เรื่องราวในจักรวาลของซีรีส์ Black Knight นั้นเต็มไปด้วยความสนุกที่พลาดไม่ได้

เคลียร์วันว่างให้พร้อม และเตรียมลุ้นระทึกไปกับ Black Knight สตรีมพร้อมกันทั่วโลก 12 พฤษภาคมนี้ที่ Netflix เท่านั้น!

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับซีรีส์
ชื่อเรื่อง: Black Knight
ผลงานต้นฉบับ: เว็บตูนเรื่อง Delivery Knight (เขียนโดย อียุนกยุน)
กำกับโดย: โจอึยซอก
เขียนบทโดย: โจอึยซอก
นำแสดงโดย: คิมอูบิน, ซงซึงฮอน, อีซม, คังยูซอก และอื่น ๆ
ผลิตโดย: PROJECT318
เผยแพร่โดย: Netflix
วันเปิดตัว: 12 พฤษภาคม 2023
เว็บไซต์: www.netflix.com/BlackKnight