vivo V27 5G เตรียม เปิดตัว ปลายเดือนมี.ค.นี้ มาพร้อมสีใหม่ “Emerald Green”

vivo V27 5G เตรียม เปิดตัว เฉดสีใหม่ “Emerald Green” สีสันจากอัญมณีน้ำงาม มาพร้อมเทคโนโลยี Color Changing ที่สามารถเปลี่ยนเฉดสีตัวเครื่องได้ตามอุณหภูมิ

vivo V27 5G Emerald Green

เตรียมพบกับความโดดเด่นด้วยเสน่ห์สีสันจากธรรมชาติ เมื่อ vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก จ่อเปิดตัว vivo V27 5G สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจากตระกูล V Series จัดเต็มด้วยฟีเจอร์ครบทุกฟังก์ชัน พร้อมเผยเฉดสีใหม่ “สีเขียวหยก” (Emerald Green) ที่ให้ความรู้สึกเรียบหรู บริสุทธิ์ สวยสะกดทุกสายตา ผลิตด้วยกระจกเคลือบสีเขียวหยกซึ่งถือเป็นครั้งแรกของอุตสาหกรรมสมาร์ตโฟน มาพร้อมเทคโนโลยี Color Changing ที่สามารถเปลี่ยนเฉดสีตัวเครื่องได้ตามอุณหภูมิ เอกลักษณ์เฉพาะของ vivo ให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสความแปลกใหม่และสนุกสนานไปกับลูกเล่นของสีสันแห่งอัญมณีจากโทนสีสว่างไล่ไปสีเข้มได้อย่างลงตัวและมีชีวิตชีวาภายในเครื่องเดียว

แรงบันดาลใจจากสีสันธรรมชาติ ผสานเทคโนโลยีแห่งเฉดสี

อัญมณีอย่างหยกเป็นสัญลักษณ์ที่สื่อแทนถึงความงดงามบริสุทธิ์และความสง่างามดั่งของขวัญที่ธรรมชาติตั้งใจรังสรรค์ขึ้น ในสมาร์ตโฟนรุ่น vivo V27 5G โดดเด่นด้วยเฉดสีเขียวหยกที่ผลิตขึ้นด้วยนวัตกรรมกระจกเคลือบสีเขียวหยกเป็นครั้งแรกของวงการสมาร์ตโฟน ให้ลุคที่ดูเรียบง่ายแต่ยังคงความสง่างาม โทนสีเขียวหยกที่สว่างและเข้มของ vivo V27 5G ช่วยสร้างความรู้สึกที่แปลกใหม่และแตกต่างให้กับผู้ใช้งาน โดยก่อนเปลี่ยนสี โทนสีเขียวอ่อนของ vivo V27 5G จะให้ความรู้สึกที่สดใส บริสุทธิ์ เต็มไปด้วยชีวิตชีวา แต่เมื่อเปลี่ยนสีเป็นโทนสีเขียวเข้ม ก็จะให้ความรู้สึกที่สุขุมนุ่มลึก สงบ เหมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติของภูเขาเขียวขจีและทะเลสาบ พร้อมขอบโทนสีเทาจาง ๆ บริเวณมุมโดยรอบเครื่อง ทำให้รูปลักษณ์ของ vivo V27 5G ดูเรียบหรู โดดเด่น และสง่างามสะกดทุกสายตา

เสริมตัวเลือกด้วยสีทอง Flowing Gold และสีดำ Noble Black

นอกจากเฉดสีเขียวหยก vivo V27 5G ยังมีอีก 2 เฉดสีสวยให้เลือก ได้แก่ สีทอง Flowing Gold และสีดำ Noble Black โดยสีทอง Flowing Gold ได้แรงบันดาลใจมาจากโทนสีน้ำสุดสร้างสรรค์ของจิตรกร ที่ผสมผสานโทนสีชมพูส้มสดใสในแบบพาสเทล ให้ความรู้สึกสวยละมุน คล้ายจิตรกรกำลังแต่งแต้มเฉดสีเหล่านั้นลงบนผืนผ้าใบ ซ้อนทับด้วยเลเยอร์ของสีทอง และปิดท้ายด้วยสีฟ้าและสีเขียวอ่อนแบบจาง ๆ มาพร้อมเทคโนโลยีการเคลือบแบบ 3D Light Spot Color Gradient ซึ่งแต่ละมุมให้สีสันที่แตกต่างกัน ควบคู่ไปกับลูกเล่นแสงและเงาเพื่อให้โทนสีมีความเป็นธรรมชาติมากที่สุด ในขณะที่สีดำ Noble Black สะท้อนความมีรสนิยมจากภายในและมีสไตล์ โดย vivo ใช้เทคนิคกระจกฟลูออไรต์ AG ที่เพิ่มประกายเงางามและขับเน้นโทนสีดำให้โดดเด่นมากขึ้นเมื่อยามกระทบแสง เหมือนท้องฟ้ายามค่ำคืนที่เต็มไปด้วยดวงดาว ส่องแสงระยิบระยับเป็นประกาย ทำให้สี Noble Black มีความคลาสสิกและให้ความรู้สึกที่ลึกลับน่าค้นหา

vivo V27 5G เตรียม เปิดตัว พร้อมวางจำหน่ายให้เป็นเจ้าของอย่างเป็นทางการเร็ว ๆ นี้ มารอชมกันว่าสีเครื่องจริงจะสวยงามขนาดไหน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://vivo.com/th/