vivo V27 5G มาพร้อมฟีเจอร์ใหม่ ‘Aura Light Portrait System’ เปิดจองล่วงหน้าแล้ว

vivo นำเสนอจุดเด่นใหม่แบบจัดเต็ม ‘Aura Light Portrait System’ บน vivo V27 5G กับแนวคิด ‘ออร่าพอร์ตเทรต เผยทุกเฉดที่เป็นคุณ

ใกล้เข้ามาแล้วกับการเปิดตัว vivo V27 5G อย่างเป็นทางการในประเทศไทย โดยงานนี้ vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก ไม่พลาดที่จะนำเสนอเทคโนโลยีการถ่ายภาพพอร์ตเทรตระดับแถวหน้ามาให้ผู้ใช้งานชาวไทยได้ลองสัมผัสประสบการณ์กันแบบจัดเต็ม กับจุดเด่นใหม่ ‘Aura Light Portrait System’ ภายใต้แนวคิด “ออร่าพอร์ตเทรต เผยทุกเฉดที่เป็นคุณ” (Aura Portrait Delight Every Moment) สมาร์ตโฟน vivo ในตระกูล V Series มีจุดแข็งในเรื่องการถ่ายภาพทั้งจากกล้องหน้าและกล้องหลังโดยเฉพาะภาพพอร์ตเทรต ที่ให้ภาพคมชัด สีสันสมจริง และเป็นธรรมชาติ แถมยังผสานการทำงานรวมกับเทคโนโลยีใหม่ ๆ ช่วยให้ภาพถ่ายสมบูรณ์แบบกว่าที่เคย ทั้งความละเอียดกล้อง ระบบโฟกัสอัตโนมัติ รวมถึงโหมดต่าง ๆ ที่นอกจากจะถ่ายสนุกแล้ว ผู้ใช้งานยังสามารถสร้างสรรค์ภาพถ่ายด้วยตัวเองง่าย ๆ เพียงแค่ปลายนิ้ว

vivo V27 5G ออร่าพอร์ตเทรต

จุดเด่นใหม่ ‘Aura Light Portrait System’ หรือระบบแสงออร่าพอร์ตเทรต เป็นการทำงานของแสงออร่าจากแฟลชรูปทรงกลมที่ช่วยตรวจจับสภาวะแสงโดยรอบอย่างชาญฉลาด ควบคู่กับระบบการถ่ายภาพพอร์ตเทรต ที่จะช่วยเพิ่มมิติให้กับภาพถ่ายบุคคลให้โดดเด่น เก็บช่วงเวลายามค่ำคืนได้อย่างมีชีวิตชีวา เพิ่มความสว่างและความละมุนอย่างธรรมชาติในทุกมุมมอง

นอกจากนี้ ยังผสานการทำงานร่วมกับเซ็นเซอร์ภาพขนาดใหญ่ Sony IMX766V ที่ผลิตขึ้นมาพิเศษสำหรับ vivo โดยเฉพาะ เพื่อช่วยการรับแสงและเก็บรายละเอียดให้คมชัดในทุกองค์ประกอบ พร้อมเพิ่มขนาดพิกเซลมากขึ้นถึง 104% เพื่อคุณภาพการจับภาพที่ดีเยี่ยมแม้ในที่สลัวหรือแสงน้อย แถมด้วยเทคโนโลยีกันสั่นอย่าง OIS ที่ช่วยป้องกันการสั่นของกล้องและเพิ่มแสงมากขึ้น ช่วยให้การถ่ายภาพยามค่ำคืนหรือยามเคลื่อนไหวเป็นเรื่องง่ายดาย ได้ภาพถ่ายที่คมชัด สวยจัดทุกองศา และมองเห็นรายละเอียดราวกับกล้องมืออาชีพ

พิเศษสำหรับ vivo fans ตัวจริง สามารถสั่งจอง vivo V27 5G ล่วงหน้าในรอบ Blind Booking กับโปรโมชันสุดคุ้ม จอง V27 5G (8GB + 256GB) รับส่วนลด 500 บาท หรือ เลือกอัปเกรด RAM จาก 8GB เป็น 12GB พร้อมรับ Limited Boxset ของสมนาคุณสุดพิเศษ (มูลค่ารวมกว่า 11,298 บาท) หรือ จอง V27 5G (12GB + 256GB) รับส่วนลด 500 บาท พร้อมรับหูฟัง TWS Air และ Limited Boxset ของสมนาคุณสุดพิเศษ (มูลค่ารวมกว่า 13,297 บาท) ตั้งแต่วันนี้ – 26 มีนาคม 2566 ที่ vivo Brand Shop ทุกสาขาและตัวแทนจำหน่ายตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

มารอลุ้นไปพร้อมกันว่า vivo V27 5G จะเปิดตัวมาพร้อมกับสเปกแบบจัดเต็มแค่ไหน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://vivo.com/th/