SYNNEX RAZER PRODUCT LAUNCH & EXCLUSIVE PARTY

SYNNEX ร่วมกับ RAZER เปิดตัวสินค้าเกมมิ่งเกียร์ใหม่ครั้งแรกในไทย ในงาน RAZER PRODUCT LAUNCH & EXCLUSIVE PARTY

ซินเน็ค (ประเทศไทย) ควงพันธมิตร RAZER (เรเซอร์) เปิดตัวสินค้าใหม่ครั้งแรกในประเทศไทย กับอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์สุดว้าว 3 ไอเท็มหลัก เม้าส์ คีย์บอร์ด หูฟัง ที่อัพเกรดเทคโนโลยีและดีไซน์เพื่อตอบโจทย์การใช้งานที่สะดวกและง่ายมากขึ้น ในงาน “RAZER PRODUCT LAUNCH & EXCLUSIVE PARTY” พร้อมขนทัพ Specialists จาก RAZER (Global) และนักกีฬา E-sport ดีกรีแชมป์ระดับโลกมาร่วมแชร์ประสบการณ์ใช้ RAZER ที่นำพาสู่ชัยชนะ โดยสามารถจับจองเป็นเจ้าของพร้อมกันได้แล้ววันนี้ ผ่านตัวแทนจำหน่ายของซินเน็คฯทั่วประเทศ

โดยงานนี้ได้จัดขึ้นแบบ Exclusive สำหรับเหล่าเกมเมอร์แฟนพันธ์แท้ของแบรนด์ RAZER โดยเฉพาะ ซึ่งกิจกรรมภายในงาน มี Specialists จาก RAZER (Global) ร่วมให้ข้อมูลและนักกีฬา Esports จากทีม Bacon Time  และทีม Buriram United นักกีฬาอีสปอร์ตชื่อดังที่ไปคว้ารางวัลชนะเลิศจากหลายเวทีการแข่งขันระดับโลก มาร่วมพูดคุยและแชร์ประสบการณ์ในการใช้สินค้าของแบรนด์ RAZER ที่เข้ามายกระดับการเล่นเกมให้ทวีคูณความสนุกด้วยไอเทมที่อัพเกรดขึ้นกว่าเดิมที่นำพาไปถึงชัยชนะระดับโลก

RAZER PRODUCT LAUNCH & EXCLUSIVE PARTY

ไม่เพียงเท่านี้ RAZER ยังได้เปิดเวทีให้เหล่าเกมเมอร์ที่เข้าร่วมงานได้ประชันฝีมือ กับการแข่งขันเกมส์ทั้งจาก Mobile และ PC รวมไปถึงกิจกรรมต่างๆที่ให้ได้ลุ้นของรางวัลพิเศษกลับบ้านอีกมากมาย อีกทั้งยังมีโซน Experience ให้เหล่าเกมเมอร์ที่ได้สัมผัสและทดลองสินค้าก่อนใคร ไม่ว่าจะเป็น

เมาส์ Razer DeathAdder V3

ไลน์เมาส์ยอดนิยม ของแบรนด์ RAZER ที่อัปเดตด้วยเทคโนโลยีเมาส์ล่าสุด ติดตั้งฮาร์ดแวร์ประสิทธิภาพสูง ด้วยน้ำหนักเบาพิเศษเพียง 59 กรัม สร้างข้อได้เปรียบในการแข่งขัน ที่ออกแบบโดยความร่วมมือกับผู้เล่นอีสปอร์ตที่มีชื่อเสียงระดับโลก ถือเป็นอาวุธลับ ที่นักกีฬา E-Sport ต้องเลือกใช้ ที่เปิดตัวด้วยราคา 2,690 บาท

หูฟังเอียร์บัด Razer Hammerhead HyperSpeed

SYNNEX RAZER PRODUCT LAUNCH & EXCLUSIVE PARTY

มาด้วยคอนเซปต์ PLAY ANYWHERE, CARRY EVERYWHERE หูฟังไร้สายตัวแรกของแบรนด์ RAZER ที่ได้รับอนุญาตอย่างเป็นทางการจาก PlayStation และ Xbox ด้วยการใช้เทคโนโลยี HyperSpeed Wireless ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ RAZER ละดองเกิล ด้วยพอร์ต USB Type C ที่คุณจะสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์โปรดของคุณได้อย่างราบรื่นระหว่างเดินทางหรือที่บ้าน ด้วยดีไซน์ที่ตอบสนองเกมเมอร์ได้ดีที่สุดเสมอมา เพื่อมอบประสบการณ์ตามคอนเซ็ป Razer ในทุกที่ของชีวิต ที่คุณไป เปิดตัวด้วยราคา ราคา 4,990 บาท

คีย์บอร์ด Razer BlackWidow V4 Pro

SYNNEX RAZER PRODUCT LAUNCH & EXCLUSIVE PARTY

RAZER BlackWidow V4 Pro รุ่นใหม่ ซึ่งเป็นคีย์บอร์ด Battlestation เต็มรูปแบบที่อัดแน่นด้วยคุณสมบัติสำหรับเกมเมอร์และผู้ที่ชื่นชอบพีซี เพื่อให้การตั้งค่าการเล่นเกมสมบูรณ์แบบ ด้วย Razer Command Dial ใหม่, มาโครคีย์เฉพาะ, แสง Razer Chroma RGB ที่ครอบคลุม, Razer Mechanical Switches และการควบคุมสื่อโดยเฉพาะ นี่คือสุดยอดคีย์บอร์ดสำหรับเกมเมอร์พีซีทุกคน ที่มาพร้อมแป้นหมุนเลือกคำสั่งให้การควบคุมขั้นสูงและทางลัดสำหรับแอปบนเดสก์ท็อปและในเกม นอกจากนี้ ปุ่มมาโครเฉพาะยังช่วยให้การดำเนินการที่ซับซ้อนสามารถดำเนินการได้ด้วยการกดเพียงปุ่มเดียวระหว่างช่วงเวลาการเล่นเกมที่ร้อนระอุ อีกทั้งยังมีไฟ Razer Chroma RGB ต่อปุ่มละไฟ Underglow RGB แบบหลายโซน สิ่งนี้ทำให้มีตัวเลือกการปรับแต่งที่แทบไม่มีขีดจำกัดและความดื่มด่ำในเกมได้อย่างลงตัว เปิดตัวด้วยราคา 8,990 บาท

ภายในงานยังมีสินค้าใหม่ อย่าง RAZER DeathAdder V3, RAZER Viper V2 Pro, RAZER BlackWidow V3 Pro (White), RAZER Quartz Edition, RAZER Kaira PS5 และ RAZER Leviathan v2 x มาให้แฟนคลับได้สัมผัสก่อนใคร และสามารถจับจองเป็นเจ้าของพร้อมกันได้แล้ววันนี้!! สำหรับ คีย์บอร์ด Razer BlackWidow V4 Pro สามารถสั่งซื้อได้ตั้งแต่เดือนมีนาคม เป็นต้นไป ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายของซินเน็คฯ ทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ RAZER Official Store บน Lazada & Shopee สินค้า RAZER ทุกรุ่นที่เปิดตัวภายในงาน ให้การรับประกันถึง 2 ปีเต็ม มั่นใจได้กับการบริการหลังการขายภายใต้สัญลักษณ์ Trusted By Synnex กับศูนย์บริการที่ครอบคลุมกว่า 11 สาขาทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook https://www.facebook.com/OfficialRazerThailand