WindFree Cooling เครื่องปรับอากาศ จาก Samsung มาพร้อมเทคโนโลยีช่วยประหยัดไฟเพิ่มขึ้นถึง 20%

ร้อนนี้ ไม่ต้องร้อนใจกับบิลค่าไฟด้วย WindFree Cooling เครื่องปรับอากาศ จาก Samsung มาพร้อมเทคโนโลยีที่ช่วยประหยัดไฟเพิ่มขึ้นถึง 20%

Samsung WindFree Cooling เครื่องปรับอากาศ

ย่างเข้าหน้าร้อนทุกปี เครื่องปรับอากาศ กลายเป็นอุปกรณ์ไฟฟ้าสำคัญภายในบ้านที่ขาดไม่ได้ อีกทั้งยังเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ใช้ปริมาณไฟฟ้ามากที่สุดในบ้านอีกด้วย ด้วยเหตุนี้ Samsung ผู้นำนวัตกรรมเครื่องปรับอากาศและเทคโนโลยีเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านห่วงใยผู้บริโภค จึงขอแนะแนวทางการใช้เครื่องปรับอากาศภายในบ้านให้ประหยัดไฟยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการหมั่นล้างทำความสะอาดอยู่เสมอ, ปรับอุณหภูมิห้องให้อยู่ที่ 25 องศา หรือใช้การเปิดพัดลมช่วยเสริมความเย็น เป็นต้น นอกจากนี้ ซัมซุง นำเสนอ 2 นวัตกรรมเทคโนโลยีสุดล้ำ เย็นไร้ลมปะทะ ด้วย WindFree Cooling และ ประหยัดไฟมากขึ้น ด้วย AI Energy Mode เจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทย เพื่อเป็นตัวช่วยให้กับผู้บริโภคประหยัดบิลค่าไฟได้มากกว่า 20% ในช่วงหน้าร้อน โดยซัมชุงได้จัดงานแสดงนวัตกรรมเครื่องปรับอากาศรุ่นล่าสุดนี้ในแบบ Installation Live Event เชิญชวนผู้บริโภคสัมผัสประสบการณ์เทคโนโลยีเครื่องปรับอากาศไร้ลมเย็นปะทะตัว ที่ช่วยตัดค่าไฟ พร้อมแจกส่วนลดและของพรีเมียมมากมาย 10 – 12 มีนาคม นี้ ที่ลานหน้าเมกาบางนา รวมถึง Live สุดพิเศษ รับชมเทคโนโลยีเครื่องปรับอากาศพร้อม How to ตัดค่าไฟ…ครั้งแรกในประเทศไทย 10 มีนาคมนี้ ในงาน “Samsung WindFree™ ตัดค่าไฟต้องเย็นไร้ลมปะทะ”

สภาวะ “ค่าไฟพุ่งสูงขึ้น” เป็นสิ่งที่คนไทยหรือแม้กระทั่งผู้คนทั่วโลกเผชิญมาอย่างต่อเนื่องสวนกระแสเศรษฐกิจที่กำลังจะกลับมาฟื้นตัว โดยวิกฤตพลังงานครั้งนี้แนวโน้มค่าไฟพุ่งสูงขึ้นเป็นสิ่งที่อาจเลี่ยงไม่ได้ ภาครัฐและเอกชนต่างร่วมกันแก้ไขปัญหาค่าไฟเพื่อแบ่งเบาภาระประชาชน ทั้งทางตรงและทางอ้อม ปัจจัยที่ทำให้ค่าไฟพุ่งสูงขึ้น เกิดได้จากปัจจัยหลายรูปแบบ อาทิ การใช้ไฟฟ้ามากขึ้น และ ราคาเชื้อเพลิงที่สูงขึ้นตามราคาพลังงานในตลาดโลก จากข้อมูลสำนักงานคณะกรรมการกำกับกิจการพลังงาน (สำนักงาน กกพ.) ได้มีการประกาศค่าไฟประจำปี 2566 งวด ม.ค. – เม.ย. ล่าสุด โดยระบุว่าผู้ใช้ไฟฟ้าประเภทบ้านอยู่อาศัยจะมีราคา 4.72 บาทต่อหน่วย ขึ้นจากปีที่แล้วในช่วงเวลาเดียวกันที่ผู้บริโภคต้องจ่าย 3.78 บาทต่อหน่วย และมีแนวโน้มค่าไฟครัวเรือนดือน พ.ค. – ส.ค. 66 จ่ายเพิ่ม 5.24 บาทต่อหน่วย ด้วยตัวเลขดังกล่าว กลายเป็นประเด็นภาระที่ผู้บริโภคจะต้องเข้าใจและเตรียมตัวรับมือ หรือหาแนวทางแบ่งเบาภาระดังกล่าวไว้ล่วงหน้า

ซัมซุง นำเสนอ 2 นวัตกรรมเทคโนโลยีสุดล้ำ เย็นไร้ลมปะทะ ด้วย WindFree™ Cooling และ ประหยัดไฟมากขึ้น ด้วย AI Energy Mode

  1. เทคโนโลยี WindFree™ Cooling ที่กระจายความเย็นผ่านรูเล็ก ๆ 23,000 ไมโครโฮล ทำให้ได้ความเย็นที่นุ่มนวล เย็นสบาย…ไม่มีลมปะทะตัว ไม่ต้องคอยเปิดๆ ปิดๆ แอร์ หรือปัดบานสวิงขึ้น เพราะหนาวจนเกินไป
  2. AI Energy Mode เป็นโหมดประหยัดพลังงานอัจฉริยะ ที่ช่วยลดพลังงาน ช่วยตัดค่าไฟได้สูงสุด 20% หนึ่งในฟีเจอร์บนแอป SmartThings ที่โหลดได้ทั้ง Android และ IOS โดยจะมี AI ที่คอยวิเคราะห์อากาศทั้งในและนอกห้อง เพื่อปรับความเย็นที่ใช่โดยอัตโนมัติ และยังสามารถเข้าไปตรวจสอบค่าไฟได้แบบ Real Time

ซัมซุงชวนผู้บริโภคร่วมสัมผัสประสบการณ์ความเย็นฉ่ำแบบไร้ลมปะทะ ในงาน #ตัดค่าไฟต้องเย็นไร้ลมปะทะ ด้วย #Samsung #WindFree นวัตกรรมเฉพาะของ Samsung จากแอร์ติดผนังและฝังฝ้าที่ให้ “ความเย็นแบบไร้ลมปะทะ” และ AI Energy Mode ช่วย “ตัดค่าไฟถึง 20%” เจอกันที่งานอีเวนท์ ลานหน้าเมกาบางนา 10 – 12 มี.ค. 66 นี้ พร้อมแจกส่วนลดค่าไฟ และของรางวัลในงานมากมาย พิเศษ! ลุ้นรางวัลใหญ่ เป็นเจ้าของ Samsung WindFree™ Premium Plus ขนาด 1,200 BTU มูลค่า 35,990 บาท ฟรี! 1 เครื่อง และมุมถ่ายรูปเกร๋ ๆ สำหรับสายโซเชียล

พิเศษ! 10 มีนาคม 2566 นี้ เปิดประสบการณ์ “ความเย็นแบบไร้ลมปะทะ” กับแอร์ขนาดยักษ์พร้อม How to “ตัดค่าไฟ” ด้วย Samsung WindFree™ พร้อมกัน ที่ลานหน้าเมกาบางนา 17.00-18.00 น. หรือรับชมผ่านไลฟ์ Facebook: Samsung Thailand