Samsung จัดกิจกรรมสร้างประสบการณ์ความพี๊คคคของ Galaxy S23 Series ทั่ว เอเชียตะวันออกเฉียงใต้

Samsung จัดกิจกรรมให้แฟน ๆ ได้ร่วมสัมผัสความสุดพี๊คคคของ Galaxy S23 Series ทั่ว เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แต่ละที่จะมีทีเด็ดเป็นอย่างไร ไปชมกัน!

Galaxy S23 Ultra, Galaxy S23+ และ Galaxy S23 ที่ซัมซุงเพิ่งเปิดตัวเมื่อเร็ว ๆ นี้สามารถสร้างประสบการณ์ที่เหนือกว่าและยิ่งใหญ่ที่สุด ก้าวข้ามขีดจำกัดของสิ่งที่เป็นไปได้ที่สมาร์ทโฟนระดับพรีเมียมจะทำได้ เพื่อให้ผู้บริโภคจำนวนมากสามารถมีส่วนร่วมกับสมาร์ทโฟนเรือธงสุดยิ่งใหญ่จากซัมซุง Samsung จึงได้จัดกิจกรรมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในหลากหลายตลาดทั่วภูมิภาค เอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ประเทศสิงคโปร์ – Galaxy Experience Space

Galaxy Experience Space ครั้งแรกที่ Gardens by the Bay สื่อมวลชนท้องถิ่น อินฟลูอินเซอร์ พันธมิตรผู้แทนจำหน่ายและตัวแทนผู้ค้าปลีก รวมไปถึงสมาชิกซัมซุงเมมเบอร์สตาร์เข้าร่วมการเปิดตัว Galaxy S23 series กว่า 500 ราย โดยมี ซังโฮ โจ ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของซัมซุงอิเลคโทรนิคส์ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และ โอเชียเนีย เป็นผู้นำเสนอการสร้างมาตรฐานใหม่ของ Galaxy S23 series อีกทั้งยังมีกิจกรรมการถ่ายภาพในธีม“กรุงโซลยามราตรี” โดยใช้ฟีเจอร์ Nightography ของ Galaxy S23 series ซึ่งผู้ร่วมงานทุกคนต่างได้รับประสบการณ์อันน่าทึ่ง!

Samsung Galaxy S23 เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Singapore

นอกจากนี้ยังมีเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ สื่อมวลชนและสมาชิกซัมซุงเมมเบอร์สตาร์ ได้รับเชิญให้ทดลองกล้องถ่ายภาพอันเหนือระดับของ Galaxy S23 series ในกิจกรรมการทัวร์สถานที่ต่าง ๆ ในเวลากลางคืนแบบสุดพิเศษ พร้อมสัมผัสงานศิลป์ซึ่งจัดอยู่ข้าง ๆ พื้นที่จัดงาน Galaxy Experience Space โดย 29Rooms

ประเทศไทย – The Moon Project

ในประเทศไทย ซัมซุงนำดวงจันทร์แบบ “ซูเปอร์ฟูลมูน” มาสู่ผู้บริโภคได้ชมอย่างใกล้ชิด โดยนำงานศิลปะรูปดวงจันทร์ไปจัดแสดงตามสถานที่สำคัญทั่วกรุงเทพฯ งานศิลปะรูปดวงจันทร์นี้สื่อถึงฟีเจอร์การซูมทลุอวกาศโดยใช้ Galaxy S23 Ultraซึ่งสามารถซูมแบบออปติคอล 10 เท่าและซูมแบบดิจิทัลได้สูงสุด 100 เท่าโดยใช้เทคโนโลยี AI Super Resolution[1] นอกเหนือจากนี้ ยังมีการเชิญชวนให้ผู้บริโภคติดตามการชมไลฟ์สตรีมงาน Unpacked อีกด้วย!

Samsung Galaxy S23 เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Thailand

ประเทศเวียดนาม – Nightography Zone

ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ ซัมซุงจัดกิจกรรมพิเศษมากมายตามห้างสรรพสินค้าทั่วประเทศเวียดนาม ทั้งอินฟลูเอนเซอร์และผู้บริโภคได้รับเชิญให้ทดลองใช้ฟีเจอร์ Nightography ของ Galaxy S23 series ในบูธภาพถ่ายที่มีฉากหลังอันสวยงามโดยหลังร่วมกิจกรรม ผู้ร่วมกิจกรรมสามารถสั่งพิมพ์ภาพที่ถ่ายเพื่อเป็นที่ระลึกได้

Samsung Galaxy S23 เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Vietnam

ประเทศฟิลิปปินส์ – Epic House

ในประเทศฟิลิปปินส์ ซัมซุงต้อนรับแขก 320 ท่านสู่งานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ภายใต้ชื่อ “Epic House” ที่ห้องประชุมเดอะฟิฟธ์ ศูนย์ประชุมร็อกเวลล์ เขตมากาติ โดยผู้ร่วมงานจะได้สัมผัสกับ Galaxy S23 series อย่างใกล้ชิดตามโซนกิจกรรมต่าง ๆ ทั้งการถ่ายภาพกลางคืน การทำงาน การเล่นเกม การแสดงตัวตนของผู้ใช้ และความยั่งยืน โดยสื่อมวลชนและอินฟลูเอนเซอร์ระดับแถวหน้าเช่น ลิซ่า โซเบอราโน่ ได้รับเชิญให้ทดลองถ่ายภาพเซลฟี่ในเวลากลางคืน ทั้งถ่ายวิดีโอและถ่ายภาพบุคคลยามค่ำคืนโดยใช้ Galaxy S23 Series อีกทั้งยังมีกิจกรรมทดลองใช้ Galaxy S23 Series สำรวจ“กองเรือ – Flotilla” อันเป็นงานศิลปะที่สร้างจากวัสดุรีไซเคิลโดยลีรอย นิว ศิลปินท้องถิ่นที่มีชื่อเสียง

ประเทศเมียนมาร์ – You Only Live Epic

ในงาน “You Only Live Epic” จัดขึ้นที่โรงแรมลอตเต้ กรุงย่างกุ้ง ผู้เข้าร่วมกว่า 500 คน ได้มีโอกาสสัมผัส S23 Series และทำกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย ผู้เข้าร่วมงานได้รับชมการแต่งเพลงและการเต้นประกอบเพลงที่ดัดแปลงจากริงโทนเพลง“Over the Horizon” อันแสนสุดคลาสสิกของซัมซุง ผู้เข้าร่วมงานยังได้ชมการนำเสนอฟีเจอร์ของ Galaxy S23 Seriesผ่านละครเพลงที่สนุกสนาน นำแสดงโดยสมาชิกทีมกาแล็คซี่ และสมาชิกกาแล็คซี่บางท่านยังนำเสนอทั้งการสร้างคอนเทนต์และการเล่นเกมโดยใช้ Galaxy S23 Ultra เพื่อสร้างความตื่นเต้นก่อนแขกผู้มีเกียรติจะได้ทดลองสัมผัสสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดของซัมซุงด้วยตนเอง

ประเทศอินโดนีเซีย – Epic Nightography, Epic Victory, Epic Inspirations

เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา สื่อมวลชน นักรีวิวด้านเทคโนโลยี สมาชิกซัมซุงเมมเบอร์ และทีมกาแล็คซี่รวมกว่า 180 ท่าน ได้รับเชิญเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการสร้างสรรค์คอนเทนต์อันแสนพิเศษ ณ โรงแรมริตซ์ คาร์ลตัน แปซิฟิก เพลซ กรุงจาการ์ตา ซึ่งกิจกรรมต่าง ๆ ช่วยให้ผู้ใช้ได้สัมผัส Galaxy S23 Series ผ่านกิจกรรมในรูปแบบใหม่ ๆ ทั้งการถ่ายภาพกลางคืนในห้องที่ตกแต่งเป็นธีมท้องทะเล และการเล่นเกมโดยใช้ Galaxy S23 Ultra

สื่อมวลชนบางท่านได้รับเชิญให้เข้าร่วมคอนเสิร์ตของไรช่า สมาชิกจากทีมกาแล็คซี่ เพื่อสัมผัสประสบการณ์การถ่ายภาพกลางคืนโดยใช้ Galaxy S23 Ultra และยังได้ แอนตัน ซูเซโน่ ช่างภาพชื่อดังสาธิตให้สื่อมวลชนชมฟีเจอร์การถ่ายภาพของ Galaxy S23 Ultra ทั้งการถ่าย Nightography ที่ยกระดับขึ้นใหม่ และฟีเจอร์ซูม 100 เท่า ที่เป็นฟีเจอร์จะมาช่วยให้ผู้ใช้สามารถบันทึกได้อย่างสวยงาม แม้ในสภาพแสงน้อย

ประเทศมาเลเซีย – Samsung Galaxy Space

แฟน ๆ ซัมซุงในมาเลเซียได้ร่วมสนุกผ่านประสบการณ์การผจญภัยที่แปลกใหม่ใน Samsung Galaxy Space ที่ผู้เข้าร่วมจะได้ทดลองใช้ Galaxy S23 Ultra ถ่ายภาพตรอกที่มีไฟแอลอีดีประดับและภาพถนนยามราตรีในสภาพแสงน้อย นอกจากนี้ยังได้ถ่ายภาพบ่อลูกบอลและงานศิลปะแบบสาดสีอีกด้วย พิเศษมากกว่านั้นผู้ร่วมกิจกรรมยังได้เข้าร่วมกิจกรรมเวิร์กช็อปต่าง ๆ ในโซนกาแล็คซี่สเปซ เช่น การทำไดฟุกุและการปักที่รองแก้ว ความพิเศษยังไม่หมดอยู่แค่นั้นเพราะผู้เข้าร่วมกิจกรรมที่โชคดีบางท่านยังมีโอกาสได้ร่วมกิจกรรมพูดคุยกับฮักกัน นักคอสเพลย์ชื่อดังอีกด้วย

Samsung Galaxy S23 เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Malaysia

ประเทศกัมพูชา – Trade Show

ความตื่นเต้นยังพุ่งสูงต่อเนื่องมาถึงประเทศกัมพูชา โดยแขกผู้มีเกียรติกว่า 400 ท่าน ได้รับเชิญไปที่โรงแรมนากาเวิร์ลกรุงพนมเปญ เพื่อร่วมรับชมการเปิดตัว Galaxy S23 series แขกผู้มีเกียรติได้รับชมการเต้นเค-ป๊อปเป็นการต้อนรับและได้ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมของ Galaxy S23 series ผ่านการร่วมแบ่งปันผลิตภัณฑ์และทดลองได้สัมผัส แฟน ๆ ของซัมซุงยังได้ทดลองสัมผัส Galaxy S23 series ในพื้นที่จัดแสดงพิเศษ ณ ห้างสรรพสินค้าอิออนมอลล์ 3 กรุงพนมเปญ

สำหรับข่าวสารล่าสุด ท่านสามารถเยี่ยมชม Samsung Newsroom ได้ที่ news.samsung.com

[1] การซูมมากกว่า 10 เท่าอาจทำให้คุณภาพของภาพถูกลดทอน